Một phát xong tư thiết đông đảo ngược tâm ngược thân đạp gặp gỡ Vãn Ninh hồn phách
"Ngươi ta hai người đều phải say ở kia tràng không muốn người biết gặp lại bên trong."
————————————————————
Gió thổi qua ngọn cây, toái rơi xuống đầy đất cánh hoa phiêu phiêu dương dương rơi xuống, dừng ở người nọ đầu vai. Thon dài lại lược hiện tái nhợt ngón tay nâng lên tới, kẹp lấy một mảnh phấn hồng, phong rào rạt thổi mạnh, cuốn lên kia hoa lệ quần áo góc áo.
"A."
Người nọ thấp thấp cười một tiếng, tựa hồ vạn vật đều sợ hắn hỉ nộ vô thường, run run thân mình, một không cẩn thận chấn động rớt xuống một cây phương hoa. Hồng liên nhà thuỷ tạ cảnh tượng vẫn luôn thực mỹ, cứ việc sở vãn thà chết sau hải đường hoa thụ có chút uể oải, bất quá kia ảnh hưởng không lớn. Nơi này an tĩnh mà tường hòa, nhưng là Mặc Vi Vũ biết, hắn biết lúc này chân núi đã tụ tập một đám người, một đám sắp sửa tác hắn tánh mạng người.
Cũng không biết sao, lúc này đây hắn không nghĩ cùng bọn họ lại đấu một lần, hắn mệt mỏi, cũng ghét. Nguyên là chỉ nghĩ đến xem hồng liên nhà thuỷ tạ này lệnh nhân tâm an cảnh sắc, chính là trong lúc vô tình một cái ngoái đầu nhìn lại, liền thoáng nhìn nằm ở đàng kia người.
Sắc mặt vì thế trở nên càng thêm tái nhợt, môi mấp máy, đứng ở tại chỗ suy tư một hồi lâu, chung quy vẫn là nghiêng ngả lảo đảo chạy tới, nhắm mắt lại, cầm kia đã sớm không có độ ấm tay.
Hắn giật nhẹ khóe miệng, lộ ra một cái khó coi cười tới.
"Sở Vãn Ninh, ngươi có nghĩ nhìn nhìn lại bổn tọa?"
Mặc Vi Vũ gắt gao nhìn thẳng Sở Vãn Ninh, vận mệnh chú định có cái thanh âm ở nói cho hắn người này lại sẽ không mở kia tựa hồ thời thời khắc khắc đều sắc bén vô cùng hai tròng mắt, lại sẽ không đối hắn giống như trước như vậy, hoặc là giận mắng, cũng hoặc là oán trách.
Nhưng là hắn trước sau không muốn tin tưởng chuyện này, hắn chỉ nói kia Sở Vãn Ninh tâm địa ác độc, xem người khác chết, lại vĩnh không có khả năng chính mình rời đi này ồn ào náo động mà náo nhiệt nhân gian. Hắn như thế nào bỏ được đi? Bằng không năm ấy thiên nứt, hắn vì sao không cứu sư muội?
Nhân gian này có hắn si mê thanh danh, có mọi người đối hắn truy phủng a.
Này đây hắn cho rằng đem Sở Vãn Ninh thân thể bảo tồn hảo hảo, một ngày nào đó, hắn phải về tới, phải về đến hắn bên người, chui vào hắn vì hắn tỉ mỉ chuẩn bị lồng giam, tròng lên hắn vì hắn chuẩn bị gông xiềng.
Đời đời kiếp kiếp không được rời đi hắn.
"Ngươi có trở về hay không tới?" Hắn lại hỏi.
Phong nhi nhẹ nhàng mà thổi qua, thổi tan Mặc Vi Vũ một tiếng cực kỳ bé nhỏ thở dài.
"Ngươi nếu lại không trở lại......"
"Bổn tọa cần phải đi."
Đợi lâu như vậy, chờ gần như hỏng mất, chờ cơ hồ điên cuồng, nhưng mà kia thật dài thềm đá thượng lại như thế nào cũng thấy không hắn gặp nhau thân ảnh. Cự Sở Vãn Ninh thân chết đã qua thật lâu, tử sinh đỉnh tựa hồ chỉ là đi rồi một cái không chút nào tương quan người, như cũ là cung nhân tới tới lui lui, nhưng mà thiếu kia nùng trang diễm mạt mỹ trương dương ương ngạnh Tống Hoàng Hậu, cũng không có kia một thân bạch y sáng trong nếu nguyệt huy sở phi...... Sở Vãn Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...