Hải đường vô hương

217 9 0
                                    

Summary:

Mặc Nhiên cảm thấy hắn sư tôn giống miêu, răng đầu ngón tay lợi, cao ngạo hờ hững, độc lai độc vãng, bễ nghễ hết thảy, bị thương cũng chỉ sẽ trốn ở góc phòng cấp chính mình liếm miệng vết thương.

Notes:

Mặc tông sư X tám khổ Ninh

Work Text:

Sở Vãn Ninh chế bá Tu Chân giới những năm đó, hồng liên nhà thuỷ tạ tây phủ hải đường khai đến so năm rồi càng thêm nùng diễm. Có lẽ là hút vô số tu sĩ huyết, cũng có lẽ hút chính là Mặc Nhiên. Mặc Nhiên thường thường ngồi ở hồ nước biên nhìn kia một cây một cây năm cánh hoa, ngơ ngác nghĩ hắn sư tôn khi nào trở về.

Cũng không trách hắn phiền thần. Sở Vãn Ninh, hắn sư tôn, đã từng "Đêm khuya Ngọc Hành, Bắc Đẩu Tiên Tôn", hiện giờ sở hoàng, đem hắn giam lỏng tại đây địa bàn hảo chút năm. Mỗi lần Sở Vãn Ninh từ thây sơn biển máu trung trở về, nùng liệt huyết tinh khí luôn là sẽ che đậy nguyên bản thuộc về hắn cỏ cây thanh hương, tập mặt hàn khí giống như ở nói cho người khác người này rốt cuộc ấm không đứng dậy.

Mặc Nhiên cảm thấy hắn sư tôn giống miêu, răng đầu ngón tay lợi, cao ngạo hờ hững, độc lai độc vãng, bễ nghễ hết thảy, bị thương cũng chỉ sẽ trốn ở góc phòng cấp chính mình liếm miệng vết thương. Mặc Nhiên luôn là sẽ ở Sở Vãn Ninh đem vùi đầu ở đầu gối cuộn tròn thân thể thời điểm cho hắn khoác một kiện quần áo, hắn biết Sở Vãn Ninh cũng không chán ghét như vậy, thậm chí...... Là khát vọng.

Nhưng Sở Vãn Ninh lại là như thế nào đối hắn? Sở Vãn Ninh đem hắn nhốt ở hồng liên nhà thuỷ tạ, không được hắn bước ra nửa bước, cũng không cho bất luận kẻ nào tới gần nơi này. Hắn đem hắn đánh đến thương tích đầy mình, ở trước mặt mọi người quỳ xuống nhận sai, đem hắn chế thành huyết đồng hồ nước, làm đăng cơ hiến tế lễ.

Bất quá tốt xấu thầy trò một hồi, Sở Vãn Ninh không có thật muốn hắn mệnh. Ở mặc hơi vũ sắp hồn về địa ngục hết sức, Sở Vãn Ninh lại không tiếc đại giới đem hắn cứu trở về. Từ đây nhân gian thiếu một vị mặc tông sư, hồng liên nhà thuỷ tạ nhiều một vị —— mặc phi.

Mặc phi, mặc tông sư tranh tranh ngạo cốt cứ như vậy bị này hai chữ cấp nghiền thành bột mịn. Hắn minh bạch thậm chí lý giải Sở Vãn Ninh sở dĩ giết hắn, nhục hắn, rốt cuộc hắn biết Sở Vãn Ninh hận hắn, oán hắn hại chết sư muội, nhưng Mặc Nhiên cân nhắc nhiều năm như vậy, cũng trước sau tưởng không rõ sở vãn thà làm cái gì muốn cưới hắn.

Đãi ở hồng liên nhà thuỷ tạ mấy năm nay, Mặc Nhiên cảm thấy chính mình càng thêm giống điều cẩu, cả ngày không có việc gì để làm, chỉ có thể đồ ngốc giống nhau chờ đợi chủ nhân trở về, chờ Sở Vãn Ninh trở về cho hắn bố thí một ánh mắt.

Trừ bỏ hành thị quân việc, Mặc Nhiên chỉ có thể chiếu cố hoa cỏ, tĩnh tâm luyện tự. Hiện giờ hắn chữ viết càng thêm tinh tế xinh đẹp, cùng lúc trước cẩu bò tự so sánh với, quả thực là thoát thai hoán cốt khác nhau như hai người, chỉ là, càng xem càng giống một người khác chữ viết.

Giống Sở Vãn Ninh.

Mặc Nhiên ngơ ngẩn nhìn trong tầm tay tiểu tiên, nhớ tới từ trước tử sinh đỉnh còn không có huỷ diệt, Tiết bá phụ còn sống, Tu Chân giới một mảnh hoà bình thời điểm, Sở Vãn Ninh dạy bọn họ sư huynh đệ ba người tập viết. Hắn khi đó luôn thích trang bổn, Tiết mông cùng sư muội một hai lần đi học sẽ đồ vật, hắn bốn năm biến đều học không được, tổng chọc đến Sở Vãn Ninh sinh khí, nhưng khí về khí, Sở Vãn Ninh vẫn là sẽ kiên nhẫn mà tay cầm tay dạy hắn, thẳng đến cái này ngu ngốc đồ đệ ngọt ngào mà đối hắn cười, lộ ra hai cái má lúm đồng tiền, nói, học xong, cảm ơn sư tôn.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ