Xuân thành

173 2 0
                                    

OOC thận nhập, không rõ nguyên do thận nhập

Cao ma hư cấu, viết ta chính mình cũng không biết chính mình đang nói cái gì

Lúc sau có lẽ còn có một cái hư cấu, có thể là mưa xuân tục, nhưng là tưởng đi về trước viết viết nguyên tác hướng

【 Nhiên Vãn 】 xuân thành

Ngươi vì tiên thần Thái Thượng Vong Tình, mà ta sớm tại dài dòng năm tháng, hóa thành ngươi dưới chân một nắm đất vàng.

Nhất .

Phương bắc có thành, kỳ danh vì vũ, nhưng nhân này không nói bốn mùa duy xuân thường trú, lại có người quản nó kêu xuân thành. Nam nữ già trẻ khẩu khẩu tương truyền, dần dà, vũ thành tên này dần dần bị người quên đi, chỉ chừa xuân thành chi danh.

Sở Vãn Ninh hiện giờ đang đứng tại đây tòa cửa thành ở ngoài, hắn một thân trắng thuần quần áo, giao tiêu lụa mặt không nhiễm hạt bụi nhỏ, bên hông lại bội một phen cùng hắn quần áo cũng không xứng đôi ám kim trường kiếm. Đây là một phen không có vỏ kiếm kiếm, trầm ách kim sắc lưu quang quanh quẩn, kiếm phong tuy lợi, nhưng nếu vô hắn tâm niệm thần động, tự sẽ không đả thương người.

Hắn đã hồi lâu không có đến như vậy ầm ĩ nhân gian tới, nếu kia một quẻ không có tính ra hắn nhân quả tại đây, có lẽ đám người gian lại thay đổi mấy cái triều đại, Sở Vãn Ninh cũng hoàn toàn không sẽ tiến đến nơi đây.

Cũng đúng là bởi vì hắn ở núi cao đỉnh tận trời phía trên tu luyện đến lâu lắm, xuống dưới khi vừa lúc gặp mùa đông, rào rạt lạc tuyết phủ kín mênh mông thiên địa, có vẻ hắn này một thân khinh bạc quần áo đặc biệt không hợp nhau. Khá vậy cũng không tính quá mức đột ngột, bởi vì lúc này ở Sở Vãn Ninh trước mặt kia tòa cửa thành, có một chi khai đến chính diễm hồng hạnh leo lên mà ra, nhìn xa qua đi, trong thành dương liễu lả lướt, lại là nhất phái ngày xuân phong cảnh tốt bộ dáng.

Nhưng hắn lại không có cảm giác được bất luận cái gì dị trạng. Liên quan quanh quẩn đầu tường hơi thở đều là nhất phái tường hòa, nhưng theo hắn biết này thành bốn mùa thường xuân đều không phải là là đi qua vị kia tiên thần hoặc đại năng quan tâm. Hoặc là, không bằng nói, nếu là những cái đó tiên thần đại năng quan tâm khen ngược, nếu là yêu ma quỷ quái, tới rồi liền Sở Vãn Ninh đều không thể phân biệt trình độ, này tu vi cũng có thể tưởng mà biết. Vô luận làm việc thiện làm ác, với bọn họ mà nói đều không phải là cái gì chuyện tốt. Nếu một niệm lật, này thành ở một tức chi gian liền có thể thành thây sơn biển máu.

Nếu chuyến này thượng có thừa lực, không bằng đi bái phỏng chiếm cứ nơi này yêu quỷ. Sở Vãn Ninh như thế ám hạ quyết định, giơ tay giấu đi bên hông trường kiếm, hướng trong thành đi đến.

Vô luận ở thời đại nào, khuôn mặt tuấn tú người xứ khác luôn là sẽ hấp dẫn trụ đại đa số người ánh mắt. Sở Vãn Ninh đầu tiên là tìm một nhà khách điếm đặt chân, hắn trường thân ngọc lập ở khách điếm chưởng quầy trước mặt, từ tùy thân trong túi Càn Khôn nhặt một quả oánh bạch trân châu đặt quầy phía trên, "Làm phiền, ở trọ."

Nơi này tuy không tính là hẻo lánh, nhưng gần nhất bên ngoài đại tuyết phong lộ, người xứ khác lui tới không nhiều lắm, khách điếm sinh ý tự nhiên cũng chẳng ra gì. Chưởng quầy nguyên bản ghé vào quầy thượng mơ màng sắp ngủ, sắp đến cơ hồ ngủ khi bỗng nhiên nghe thấy được cái giống như côn sơn ngọc nát tiếng nói, một giật mình liền hoàn toàn tỉnh táo lại. Hắn bồi cười, một trương hôn trầm trầm mặt đang xem thấy trên bàn sáng ngời châu ngọc nháy mắt lập tức tươi cười rạng rỡ. Hắn đào đem Thiên tự hào phòng chìa khóa, mới muốn đệ đi ra ngoài, chợt nhớ tới cái gì, hỏi, "Khách quan một người?"

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ