OOC cảnh cáo! 4000+ thỉnh vui sướng dùng ăn, ta rốt cuộc có thể đi làm hiện đại hư cấu ha ha ha ha
LàTiểu khả ái điểm ngạnh
Bản tóm tắt cốt truyện chính là nãi cẩu cứu vớt kế hoạch
【 Nhiên Vãn 】 ngộ có duyên
Ngươi là thình lình xảy ra quang mang.
Là mờ nhạt sắc trời.
Nhánh cây thượng tân lục bị che dấu ở mây mù sau thái dương nhuộm dần thành ảm đạm hoàng màu xanh lục, phong từ góc đường phất tới, xoay quanh từ bả vai thổi lạc đến hắn mắt cá chân, mơ hồ gian mang theo một chút ấm áp. Này độ ấm theo cổ tay áo một đường rót tiến vạt áo, tựa hồ muốn dung tiến trong cốt nhục, hóa thành từ trong ra ngoài ấm áp.
Sở Vãn Ninh còn có chút mờ mịt mà đứng ở cây liễu cành buông xuống ra râm mát hạ, đầu ngón tay thậm chí mới dung một mảnh tuyết lạc, thật nhỏ bọt nước còn ngừng ở hắn trên tay, lại giây lát lọt vào bụi bậm đi. Chung quanh phố cảnh với hắn mà nói hơi hiện xa lạ, màu son lầu các thượng dùng kim bích thúy sắc điểm mạt ra cỏ dại cấu kết đồ án, cửa đèn lưu li trản ở ánh nắng làm nổi bật hạ lóe sặc sỡ quang. Mà cách đó không xa tắc chính là phố phường ồn ào náo động, khoa trương một ít tới giảng, thậm chí xưng được với một câu tiếng người ồn ào. Nhưng dừng lại ở hắn trong trí nhớ rõ ràng vẫn là vào đông tuyết bay mênh mang, than đống lửa tỏa khắp ra khoai lang đỏ hạt dẻ vị ngọt, còn có Mặc Nhiên giương mắt khi cười ra ôn lương độ cung.
Hiện giờ lại không biết vì sao hoàn toàn thay đổi thành một khác phiên tình cảnh. Thâm đông ở bên ngoài mới xuyên dày nặng áo choàng hiện giờ khoác tới nhiệt quá phận, Sở Vãn Ninh cởi xuống áo choàng cầm ở trong tay, cổ áo chỗ một vòng màu trắng đồ tế nhuyễn lông tơ quát đến hắn mu bàn tay hơi hơi phát ngứa. Tuy nói vẫn cứ lộng không rõ đại khái tình huống, nhưng hơn phân nửa vẫn là thời không sinh tử môn quấy phá, đem hắn ném tới rồi này không biết gì thế thời không tới.
Nếu muốn kế hoạch lên, này một đại cấm thuật đã cho hắn thêm không ít phiền toái, hiện giờ tới rồi loại địa phương này, cũng không biết là duyên cớ nào. Nhưng mặc kệ là như thế nào, hắn tổng nên trước biết rõ ràng chính mình thân ở chỗ nào. Đi qua phố hẻm chỗ rẽ, đập vào mắt là các kiểu lầu các, đỏ thẫm đỏ sậm sơn đình đài đan xen, mà trước cửa đứng mấy cái yểu điệu cô nương, oanh thanh yến ngữ bạn phiến đế làn gió thơm huân đến Sở Vãn Ninh nhíu nhíu mày.
Cái này liền tính Sở Vãn Ninh lại như thế nào thuần triệt, đối này đó chưa từng có nửa phần hiểu biết, cũng nên đoán được ra tới này đến tột cùng là cái địa phương nào —— hảo xảo bất xảo, hắn thế nhưng tới rồi loại này xóm cô đầu.
Hắn tức khắc tâm sinh một cổ tức giận, vừa định xoay người rời đi loại này pháo hoa nơi khi, trong lúc vô ý từ khóe mắt liếc đến gần nhất một cái lầu các tên. Đen như mực bảng hiệu thượng dùng xán kim nhan sắc phác hoạ, tự thể cũng lả lướt nhỏ nhắn mềm mại, viết đến rõ ràng là "Say ngọc lâu" ba cái chữ to.
Sở Vãn Ninh dừng lại bước chân. Say ngọc lâu, khi còn bé Mặc Nhiên, chán ghét huân hương, ma nương đánh chửi, thậm chí bị chộp tới gánh tội thay. Vô số từ ngữ từ hắn trong lòng xẹt qua đi, cuối cùng dừng hình ảnh ở hắn mới gặp Mặc Nhiên khi thiếu niên kia trương trong sáng gương mặt tươi cười thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...