* báo động trước: Đế quân Nhiên × Quý Phi Vãn, song || hạnh, sinh || tử, lược || bùn.
Đế quân tân lập vị Quý Phi.
Nói đến buồn cười, tuy rằng nói vị này sở Quý Phi xuất thân hiển hách, nhưng đa số người đều chỉ còn chờ xem vị này chê cười. Phụ thân hắn tuy nói là từ quan còn hương một lòng hướng Phật, lại là dư ấm thượng tồn, thậm chí không biết dùng cái gì thủ đoạn làm đế quân đáp ứng rồi hôn sự này.
Nhưng trong kinh ai không biết kia Sở gia vị kia "Công tử" sinh đến đặc thù, nói được khó nghe chút, ước chừng là bất nam bất nữ yêu / người. Nếu là đặt ở tín ngưỡng Vu thần tiền triều, đã sớm bị đầu nhập đống lửa thiêu / chết /. Tuy rằng hoài tội có tâm không cho này đó phố phường truyền lưu khó nghe lời nói truyền tới Sở Vãn Ninh lỗ tai, nhưng tin đồn nhảm nhí luôn là ngăn không được.
Liền lấy lần trước đi ra ngoài tới nói, hoài tội là khó được dẫn hắn trở lại Lâm An, đi ở trên đường liền có trẻ người non dạ tiểu nhi ở kia nhỏ giọng đối với hắn chỉ chỉ trỏ trỏ, Sở Vãn Ninh cau mày buông trong tay bánh hoa quế, kia ngọt thanh trong nháy mắt liền thành chua xót, giống như hoàn toàn đánh mất du ngoạn hứng thú, chạy đến phụ thân trước mặt vừa chắp tay, nói là thân thể không khoẻ muốn đi trở về.
Sau lại Sở Vãn Ninh đơn giản đóng cửa không ra, hoài tội từ trước đến nay đem hắn làm như công tử giáo dưỡng, học không phải cầm kỳ thư họa thêu thùa, mà là mang theo hắn cầm đao kiếm côn bổng luyện võ, vì thế mỗi ngày luyện công phảng phất thành hắn mệnh trung ít có việc vui. Thẳng đến hắn trường đến nhược quán chi năm, phụ thân rốt cuộc nghĩ đến phải vì hắn mỗ một môn hôn sự.
Là gả, không phải cưới, hơn nữa đối tượng vẫn là đế quân, này không thể nghi ngờ tương đương muốn đem hắn vây với thâm cung tường viện trong vòng. Nhưng mà thánh chỉ đã hạ, hắn nguyện ý hoặc là không muốn, đều là ván đã đóng thuyền.
Vì thế thị nữ lại đây vì hắn thay quần áo trang điểm, hắn mặt mày sinh đến sắc bén anh khí, nhưng mà da nếu bạch sứ, mắt đuôi ẩn tình, lại có dật tán hương khí dày nặng son phấn ở mặt bộ bôi, một chút son môi tẩm ra xuân đào nhan sắc, lại là bị trang điểm thành đang lúc phương hoa kiều nga, duy độc mắt phượng lại lộ ra không muốn che dấu không kiên nhẫn, gần như tới rồi chọn / hấn nông nỗi.
Là đêm, vị kia cái gọi là lang quân tới xốc hắn khăn voan, nhìn thấy chính là như vậy một khuôn mặt. Mặc Nhiên đã sớm nghe nói những cái đó nghe đồn, lại chưa bởi vậy đối vị này Quý Phi ôm chán ghét thái độ. Hắn từ Sở Vãn Ninh trên mặt nhìn ra rõ ràng kháng cự, vì thế câu đầu tiên lời nói chính là, "Sở tương cũng là tưởng che chở ngươi, mấy năm nay vu / cổ / hoành / hành, chỉ sợ những cái đó bị ma quỷ ám ảnh tìm cơ hội đối với ngươi xuống tay."
Tuy rằng phụ thân hắn sớm đã từ quan, đến Mặc Nhiên trong miệng vẫn là sở tương này xưng hô. Sở Vãn Ninh không nghĩ tới này đế quân mở miệng chính là vì hoài tội giải vây, càng là uể oải, có lệ đến cực điểm mà hướng tới Mặc Nhiên nói: "Đa tạ đế quân che chở."
Vì thế đế quân liền cười: "Bổn tọa đã là phu quân của ngươi, sao còn cùng ta như vậy xa lạ." Hắn cũng có thế gian tiên thấy anh tuấn bề ngoài, tuổi còn so Sở Vãn Ninh tiểu thượng hai tuổi, nhưng thật ra thiếu niên khí phách bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...