Thế nào là nhân gian

124 6 0
                                    

Nam bình sơn hiện thế một viên thuần đường

Tới nghe mặc tông sư lặng lẽ nói lời âu yếm

"Kia xin hỏi tông sư, như thế nào nhân gian?"

"Ta ái nhìn hắn vẽ tranh, ngòi bút dừng ở trang giấy là lúc vựng ra điểm điểm nét mực, hắn sẽ thói quen tính thuận thế nhẹ nhàng hoa hạ, họa cực kỳ nghiêm túc, hắn còn yêu thích tranh nam bình sơn phong cảnh, không ra sau một lúc lâu, nhân gian liền tất cả hiện ra ở hắn trên giấy."

"Đổi mà nói chi, người của hắn gian trên giấy, mà ta chỉ cần biết rằng hắn hảo hảo ngồi ở chỗ đó vẽ tranh, ta đây nhân gian liền bãi ở ta trước mặt."

Sơn gian mưa nhỏ rơi xuống ba ngày, đúng là xuân ý se lạnh thời điểm, kéo dài mưa xuân dính ướt nam bình sơn hết thảy, xuân lặng lẽ bò lên trên chi đầu. Sở Vãn Ninh chuyển đến một cái tiểu ghế tìm tới một trương bàn nhỏ ngồi ở trong viện mặt vẽ tranh, hắn cảm thấy như vậy cảnh hảo sinh xinh đẹp, nói cái gì cũng muốn đem nó tồn lưu lại.

Hắn đem một đóa truyền âm hải đường bãi tại bên người, sau đó suy ngẫm một lát liền phải viết. Hải đường là dựa theo Mặc Vi Vũ yêu cầu bãi tại bên người lấy bảo trì lúc nào cũng liên hệ. Ẩn cư nam bình sơn lâu như vậy hai người cũng cân nhắc ra chút tân ngoạn ý nhi, đem truyền âm hải đường thoáng cải tạo một phen, cái này liền có thể lúc nào cũng nói chuyện.

Mặc Vi Vũ sơn thế thôn dân bắt yêu, nghe nói chuyện này không tính quá lớn, Sở Vãn Ninh không lâu trước đây cảm phong hàn, Mặc Vi Vũ suy tư luôn mãi vẫn là không được hắn cùng chính mình cùng đi, cho nên mới có thể làm Sở Vãn Ninh một người ở nhà.

Nhưng cho dù như vậy người này thế nhưng còn không yên tâm, rõ ràng phong hàn hảo hơn phân nửa, còn muốn thường thường nói cho Sở Vãn Ninh thêm y ăn cơm, hận không thể đứng ở hắn bên người đốc xúc. Sở Vãn Ninh bị hắn nói làm cho có chút bực bội, ngày ấy đè thấp tiếng nói tức giận cực kỳ: "Mặc Vi Vũ, ta là phế nhân không thành?"

Mắt phượng hơi hơi nheo lại tới, trắng nõn đầu ngón tay phía trên trán kia đóa hải đường, nhìn kia bộ dáng rõ ràng là muốn đem Mặc Vi Vũ từ hải đường kia đầu xách lại đây dùng thiên hỏi giáo huấn một đốn mới hảo. Mặc tông sư đã sớm tưởng tượng đến Sở Vãn Ninh giống như tạc mao giống nhau bộ dáng, phút chốc mà cười lên: "Sư tôn tự nhiên không phải phế nhân."

"Chỉ là tới rồi ta nơi này, lại thành cái bảo bối, mỗi ngày tinh tế che chở, sợ ra ngoài ý muốn làm sao bây giờ."

Sở Vãn Ninh bị hắn một phen nói á khẩu không trả lời được, phấn hồng leo lên nhĩ tiêm, trong miệng nói không quá êm tai trách cứ hắn nói, trong lòng lại mạn quá dòng nước ấm, ấm áp dễ chịu ôn trong lòng băng sơn.

Càng nhiều lại là may mắn, may mắn với vận mệnh an bài như thế xảo diệu, làm cho bọn họ vòng qua kiếp trước kiếp này như cũ cầm tay đứng chung một chỗ, không đến mức ở mỗ trong nháy mắt đau mất người yêu.

Chẳng sợ quá trình lại quá gian khổ không dễ, Sở Vãn Ninh tưởng, kết cục lại là tốt.

Sở Vãn Ninh đề bút dừng ở trên giấy khi Mặc Vi Vũ đánh hôn mê cuối cùng một con tiểu yêu, hắn đem này ném vào trong túi Càn Khôn, tính toán sau khi trở về cùng Sở Vãn Ninh cùng nhau thương lượng nó nơi đi. Người trong thôn nhiệt tình thực, kia mấy chỉ tiểu yêu thật sự bối rối bọn họ lâu ngày, Mặc Vi Vũ tới đúng là thời điểm, sảng khoái thế bọn họ giải quyết xong rồi này đó tai họa.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ