Tháng đổi năm dời

153 9 0
                                    

🌸 nguyên tác hướng
🌸 nãi ninh
⚠️ tư thiết báo động trước
⚠️ vị thành niên khẩu giao báo động trước
⚠️ cùng 0.5 mông mắt play bình phong play

【 nhất 】

"Mặc Nhiên.... Ân a... Ngươi chậm một chút...." Khách điếm giường cùng với trên giường người động tác, "Vãn Ninh.... Bảo bối.... Ngươi quá thoải mái....." Phát ra liên miên không ngừng kẽo kẹt thanh, màn là nam nhân thô nặng hô hấp cùng với dưới thân người đứt quãng thở dốc.

Nguyệt lạc ô đề, hi tinh ít ỏi.

Mặc Nhiên giá khởi Sở Vãn Ninh chân, bắt đầu cuối cùng mỏng phát, dưới thân người trong mắt hàm chứa xuân thủy tình triều, tóc đen tán loạn mà giao triền, mồ hôi từ giữa trán chảy xuống, mỹ đến làm người kinh tâm động phách. Tuyệt phi tục vật dục vọng rong ruổi ở Sở Vãn Ninh ngọt nị huyệt nội, chín thiển một thâm mà điên cuồng cướp lấy, ở thực tủy biết vị tính sự trung, mặc tông sư cùng đạp tiên quân không có gì phân biệt.

Cực hạn trầm luân làm Sở Vãn Ninh cả người co rút, mềm mại ướt hoạt nhục bích hung hăng cắn Mặc Nhiên dương vật, nguyên bản khấu ở Mặc Nhiên trên eo hữu lực hai chân giờ phút này mềm lộc cộc mà rũ ở hai sườn, hai chân mở rộng ra, nhậm quân xâm chiếm. Nghẹn ngào giọng nói phát không ra thanh âm, chỉ có thể thất thần mà nhìn chăm chú vào Mặc Nhiên, không ngừng lắc đầu cầu xin hắn từ bỏ.

Ở Mặc Nhiên trong mắt, như vậy ý loạn tình mê bộ dáng, đều là câu dẫn hắn điên cuồng khi dễ hạt giống. Hắn nhìn Sở Vãn Ninh, sâu trong nội tâm chôn dấu hy vọng vĩnh viễn cầm tù Sở Vãn Ninh ở chính mình dưới thân nguy hiểm ý tưởng.

Đại khai đại hợp mà đĩnh động, cuối cùng phát tiết ở chỗ sâu trong. Nóng bỏng chất lỏng toàn bộ phun ra ở mẫn cảm một chút, Sở Vãn Ninh đã một chút sức lực cũng đã không có.

Hôm qua, Mặc Nhiên mang theo Sở Vãn Ninh tới thượng tiên giới du lịch, buổi tối ở trọ. Ma tộc thể lực quả thực tuyệt phi thường nhân, ban ngày phàn sơn bơi lội đã tinh bì lực tẫn, buổi tối lại là một hồi điên loan đảo phượng. Mặc Nhiên không có gì ủ rũ, Sở Vãn Ninh lại là một kết thúc liền hôn mê qua đi.

Mặc Nhiên ôm hãn ròng ròng Sở Vãn Ninh bước vào thau tắm, giúp hắn tỉ mỉ mà rửa sạch. Tẩy sạch lau khô, ôm nhau đi vào giấc ngủ.

Bờ sông thấy nguyệt, giang nguyệt chiếu người.

Phương đông dục hiểu, nắng sớm mờ mờ.

Mặc Nhiên xoa xoa trong lòng ngực người, nho nhỏ, mềm mại, hắn Vãn Ninh như thế nào như vậy đáng yêu. Dựa sát vào nhau một lát, Mặc Nhiên đột nhiên trợn mắt, nho nhỏ!? Suy nghĩ nháy mắt thanh tỉnh, hắn mở to tím đen con ngươi nhìn trong lòng ngực người.

Trong mắt xuất hiện chính là một cái lông mi thon dài, khuôn mặt hồng nhuận hài tử, nếu không có thấy hắn chóp mũi thượng rất nhỏ dấu răng, có thể nói được thượng là băng thanh ngọc khiết. Mềm mại tinh tế thân hình khóa lại tuyết trắng áo trong, tinh tinh điểm điểm vệt đỏ điểm xuyết nõn nà thân mình, thanh lãnh thả quen thuộc mắt phượng cùng tràn đầy tình dục thân mình hình thành thật lớn tương phản.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ