♡ tướng quân Mặc x văn thần Ninh
♡ bối cảnh giả tưởng, tháng tư tuyết bay
"Lại nói dùng ngươi ta cả đời chìm nổi, bất quá là thắng được kia khán đài quan khách một tiếng hơi vang dội chút trầm trồ khen ngợi."
"Kia liền qua loa kết thúc này ra diễn bãi."
Này gió Bắc gào thét một ngày một đêm, Phong nhi cuốn sâm tuyết trắng bông dặm phấn hướng kia bức tường đổ tàn nhai, phần phật đập thanh chấn kia phá mộc cửa sổ dũ muốn ngã, không nói bạo tuyết đêm đâu ra toái quỳnh loạn ngọc chi giảng, quang liền này tuyết tai tới đột nhiên, liền phong Mặc Nhiên kia đám người hành quân lộ. Dọc theo đường đi buồn bực nặng nề, kia tuyết vân áp đỉnh bao trùm thiên địa, Mặc Nhiên này chi quân ở biên cương trát không có 5 năm cũng có ba năm, hôm nay cũng không hù trụ bọn họ, bất quá này tiếng vó ngựa xa dần, cũng không nhìn thấy cá nhân ngốc địa phương.
Mặc Nhiên huyền thiết giáp trụ thượng ngưng chính là tầng vụn băng, đen nhánh thái dương sợi tóc sớm đã cương không thành bộ dáng, hắn nắm chặt chút dây cương, nỗ kính nhi mà huy rút ra đi, chỉ nghe dưới háng con ngựa mỏng manh mà hí vang vài tiếng, hắn kẹp chặt chút chân, đỉnh phong tuyết đi trước.
"Tướng quân! Phía trước có tòa đèn tửu lầu, chúng ta thả trước mang theo các huynh đệ nghỉ chân nghỉ chân bãi!"
Này đường đi thật sự nghẹn khuất, còn chưa tới kinh đô liền nhảy chỉ chướng ngại vật ra tới, mặc dù Mặc Nhiên đánh thắng trận trong lòng cũng không thoải mái, nghẹn cháy mơ hồ không rõ mà ừ một tiếng, tiếp theo liền kẹp chặt đùi một tiếng nhẹ trạm canh gác, ruổi ngựa nhi chạy hướng về phía phía nam kia ngọn đèn dầu rã rời chỗ.
Kẽo kẹt một tiếng cửa gỗ bị đẩy ra, hàn khí theo bài bài các nam nhân giáp sắt liền chạy trốn đi vào, người định không bao lâu, uống rượu người không mấy cái, nhưng thật ra này đến xương hàn khí toản tới, kêu kia nghiêng thân mình ỷ ở kia gỗ mục sân khấu kịch phá bố y đạo sĩ run lập cập. Tiểu nhị bên này tay còn không có lau khô, thấy Mặc Nhiên này đám người hùng hổ mà liền đi vào tới, không giống cái hảo hầu hạ gia, liền vê cười chạy vội đi, tiếp đón bọn họ ngồi xuống.
"Quân đàn ông trứ hàn, tiểu nhị ngươi cứ việc thượng chút thiêu đao tử tới, không hiểu được các ngươi nơi này ăn cái gì ngoạn ý, nhiệt rượu liền tùy tiện đi lên nhiệt đồ ăn, làm các huynh đệ ấm áp dạ dày!" Phó tướng thấy Mặc Nhiên ngồi xuống liền rốt cuộc không cổ họng quá khí, đang muốn mở miệng hỏi kia mặc gia tưởng uống chút cái gì tới, thiêu đao tử quá cay, thiêu ngũ tạng lục phủ đều sôi trào lên, vị này tướng quân ngày thường cũng rất ít uống rượu, phó tướng từ hắn nhiều năm như vậy, cũng không gặp Mặc Nhiên có cái gì yêu tha thiết.
Lại là một trận lạnh run gió lạnh bay vào, Mặc Nhiên nâng nâng đầu, vụn băng dung không sai biệt lắm, tuyết thủy theo chuôi đao hoa văn nhỏ giọt chỉ gian, chỉ nhìn đến một quen thuộc thân ảnh, người mặc tuyết trắng trường bào, thượng có chỉ vàng thêu tường điểu dị thú, hắn chấn động rớt xuống dù giấy cùng áo choàng thượng tuyết, cũng khẽ nâng chút đầu, đối thượng Mặc Nhiên tầm mắt, mắt phượng trung hiện lên một tia kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...