Hạ một đêm vũ.
Ngoài cửa sổ hàng năm tiếp thiên lá sen, đêm qua có mãn trì tiếng mưa rơi.
Đêm mưa phảng phất vô biên vô hạn, bọt nước rách nát thanh âm đem hắn thật mạnh vây dấu, đem hắn hoàn toàn đi vào đen nhánh vực sâu.Hắn cũng liền như vậy lẳng lặng mà nghe, một chút khí lực cũng tụ không đứng dậy dọn dẹp trầm trọng suy nghĩ, vì thế lẳng lặng mà, chỉ có trận này vũ ở trong lòng bát sái.
Cũng không phải cái gì cũng chưa tưởng.Thẳng đến mờ mờ nắng sớm lậu vài phần đến trước giường.
"Trúc ổ vô trần thủy hạm thanh, tương tư điều đệ cách trọng thành.
Thu âm không tiêu tan sương phi vãn, lưu đến khô hà nghe tiếng mưa rơi."Đã quên là nơi đó đọc được câu thơ, nhưng Sở Vãn Ninh cảm thấy, thực sấn đêm qua vũ.
Nhưng hắn không có cách trọng thành tương tư điều đệ.Tối hôm qua nghe tiếng mưa rơi, tựa hồ nhớ tới từ trước, thật lâu thật lâu từ trước, Tiết mông vẫn là cái choai choai hài tử, hắn còn vừa tới tử sinh đỉnh không lâu.
"Mẹ, như thế nào lại hạ lớn như vậy vũ a, ta còn tưởng xuống núi đi trấn trên họp chợ đâu," giòn sinh con trẻ âm, Sở Vãn Ninh nhớ rõ khi còn bé Tiết mông hỏi như vậy quá Vương phu nhân: "Nương, vì cái gì thiên muốn trời mưa a?"
"Trời mưa là ông trời ở khóc nha, nhìn đến thế gian quá nhiều người chịu khổ, ông trời không đành lòng, trời giáng cam lộ, bá tánh hoa màu phải tưới, nhật tử sẽ hảo quá một chút."
Sở Vãn Ninh giương mắt, nhìn xa thiên.
Sắc trời ở hồ sen trung yêu dã hồng liên làm nổi bật hạ càng hiện ảm đạm, vân đại đoàn đại đoàn, che lại chân trời một đường ráng màu, chiếu ra loang lổ ám ảnh.Thiên nhược hữu tình thiên diệc lão.
Từ trước đến nay mắt lạnh thế sự vô thường ông trời, còn sẽ khóc sao.
Sẽ a.
Tựa như cường đại nữa không cần người khác sóng vai người, cũng sẽ ở mưa gió mịt mù khi, sủy chính mình không đủ vì người ngoài nói quá vãng thần thương.Trong lòng tích úc hờn dỗi cơ hồ muốn hóa thành thật thể, áp thành trầm trọng cự thạch, đè ở hắn ngực.
Trong một góc có một phen đồng mộc đàn cổ.
Sở Vãn Ninh lại nghĩ tới đêm qua tựa hồ, nỗi lòng còn hồi tưởng tới rồi càng thêm xa xăm một hồi dạ vũ.
Đó là dài lâu thời gian trung một đoạn từ trước năm tháng, người là sẽ không thuật pháp người thường, tu sĩ chỉ là trong truyền thuyết tồn tại.
Chỉ cần là người, liền có dục.
Có dục liền có tranh,
Vì thế được làm vua thua làm giặc.Khi đó người hoàng, ở một hồi dạ vũ trung thất thần.
"Minh hoàng đã hạnh Thục, Tây Nam hành mới vào nghiêng cốc, thuộc mưa dầm thiệp tuần, với sạn đạo trong mưa nghe linh, âm cùng sơn tương ứng. Thượng đã thương tiếc Quý Phi, thải này thanh vì 《 Vũ Lâm Linh 》 khúc, lấy gửi hận nào."
Giống như kia một hồi dạ vũ xỏ xuyên qua cổ kim, mưa bụi tế tế mật mật đem Đường Minh Hoàng cùng Bắc Đẩu Tiên Tôn suy nghĩ quấn quanh.
Tại đây tràng dạ vũ, hoảng hốt trung cảm khái, làm như cố nhân về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanficCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...