Ngày tốt cảnh đẹp

196 9 0
                                    

Mây: Sinh nhật Nhiên Nhiên toi bận quá nên nay đăng muộn :((

* chúc cẩu tử sinh nhật vui sướng! Hàng năm có Vãn Ninh, tuổi tuổi có tư nghịch ~

* đến trễ Mặc Nhiên sinh nhật hạ văn orz

◼️

Nhất.

Sắc trời tiệm trầm, ban ngày ồn ào náo động tan hơn phân nửa, Tiết mông hồng vành mắt, đánh rượu cách, vẫn luôn nhỏ giọng ồn ào "Ca, sinh nhật vui sướng". Say rượu thượng lưu ba phần tỉnh, từ trước đến nay kiêu ngạo khổng tước rốt cuộc chịu cúi đầu, nói câu trong lòng lời nói.

Mặc Nhiên lại là kinh hỉ lại là bất đắc dĩ, nửa kéo nửa khiêng mà đem người đưa về đệ tử phòng, sửa sang lại dàn xếp sau, ngựa quen đường cũ, lặng yên không một tiếng động mà chuồn êm vào hồng liên nhà thuỷ tạ.

Trì nội phù dung khai đến chính thịnh, sáng như chân trời rặng mây đỏ, dắt khó nén nhiệt tình như lửa. Mĩ cảnh lương thần, khó địch giai nhân ở bên. Sở Vãn Ninh như cũ trứ một thân áo bào trắng, khó được mà không sơ cao đuôi ngựa, tùy ý tóc dài rơi rụng ở bên hông.

Hắn một mình ngồi ở đình hóng gió ghế đá thượng, chán đến chết mà gõ trên bàn đựng đầy thức ăn chén sứ.

"Vãn Ninh."

Trầm thấp ngọt nị tiếng nói dẫn người ngoái đầu nhìn lại, một đôi mắt phượng ở đụng vào người thương khoảnh khắc trở nên ôn nhu như nước. Bọn họ cứ như vậy lẳng lặng mà nhìn đối phương, tựa muốn đem lẫn nhau bộ dáng miêu khắc vào đáy mắt. Si ngốc ngơ ngác, thật lâu chưa từng dời đi.

Củi khô lửa bốc, nháy mắt bốc cháy lên ngôi sao lửa cháy lan ra đồng cỏ. Văng khắp nơi hỏa hoa trêu chọc bọn họ lý trí, gắn bó như môi với răng mềm mại nếu anh túc câu nhân dư vị. Ấm áp bàn tay không biết khi nào xoa Sở Vãn Ninh to lớn mà non mịn vòng eo, nơi đi đến toàn vì đất khô cằn.

"Chờ...... Từ từ, mặt."

Sở Vãn Ninh sớm đã mơ hồ tầm mắt, lại vẫn nhớ mãi không quên trên bàn kia chén chính mình thân thủ nấu mì trường thọ. Hắn hoa không ít thời gian, nấu rất nhiều lần, mới khó khăn lắm ra như vậy một chén.

"Hảo."

Khàn khàn thanh âm ám chỉ mười phần không có hảo ý, Mặc Nhiên trần trụi mà nhìn chằm chằm Sở Vãn Ninh, ác thú vị mà liếm một chút người nọ môi mỏng, mới mỹ mỹ mà đi nếm kia chén mì.

Khiếp sợ giận dữ còn chưa tới kịp, một lòng lại bị Mặc Nhiên bưng lên chén sở khiên động, "Ăn ngon sao?"

"Đương nhiên ăn ngon." Vãn Ninh phía dưới tốt nhất ăn. Mặc Nhiên ở trong lòng yên lặng hơn nữa nửa câu sau, ăn ngấu nghiến mà giải quyết này chén mì.

"Ân." Sở Vãn Ninh thấy hắn như thế nhanh chóng ăn xong rồi mì sợi, cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, "Mặc Nhiên, sinh nhật vui sướng." Dứt lời, hắn tự mình vì chính mình tiểu đồ nhi rót một ly lê hoa bạch.

"Cảm ơn Vãn Ninh."

Ăn uống linh đình trong yến hội, Mặc Nhiên không uống ít một ngụm rượu gạo, nhưng không có một ly là Sở Vãn Ninh đưa qua, rốt cuộc ở mọi người trong mắt, Ngọc Hành trưởng lão chỉ là mặc sư huynh sư tôn thôi.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ