OOC thả đoản, thận nhập
【 Nhiên Vãn 】 mộ đi
Nhất.
Nếu chuyện xưa hơi chút biến hóa một chút, sẽ là cái dạng gì đâu.
Nam bình sơn đêm là ấm, chăn gấm chồng chất, tuy chỉ có một trản cô đèn lặng im mà thiêu đốt, nhưng cho dù chỉ là điểm này ngọn đèn dầu, liền đủ để chiếu khắp đêm dài. Như vậy thình lình xảy ra nghi vấn, là Mặc Nhiên ở dưới ánh đèn lật xem thoại bản khi nhớ tới.
Nếu lúc trước sư muội cấp sư tôn gieo tám khổ trường hận hoa thời điểm, hắn muộn một bước. Nếu Sở Vãn Ninh vĩnh viễn cũng không biết kia đạp tẫn chư tiên sau lưng bí mật. Nếu thiên nứt khi hắn có thể biết chân tướng.
Những cái đó quá khứ chuyện xưa chồng chất như tuyết, một bước đi sai bước nhầm liền vô pháp nghênh đón hiện giờ. Như vậy Mặc Nhiên liền tổng nguyện ý tưởng tốt hơn, càng thêm ôn nhuyễn nhu hòa tình hình.
Nếu chưa bao giờ tồn tại quá tám khổ trường hận hoa, như vậy bọn họ khả năng cũng sẽ cùng hiện tại cũng không có cái gì hai dạng khác biệt. Hắn sẽ từ bắt đầu liền trong lòng biết rõ ràng này một lòng nên thuộc sở hữu với ai. Bọn họ sẽ ở tử sinh đỉnh quá an ổn lại bình thản nhật tử, có lẽ còn sẽ giống phía trước như vậy, lãnh nhiệm vụ đi giúp lân cận nông dân làm việc. Dưới ánh nắng diễm liệt ruộng nước, nếu xuyên bạch sắc quần áo tiên sư nghịch quang xem qua đi, liền sẽ chính chính đâm tiến trong mắt hắn. Đâm ra hỏa hoa cùng tình tố sẽ bị lẫn nhau trong lòng hiểu rõ mà không nói ra Địa Tạng ở trong lòng, chờ một ngày nào đó cùng nhau lấy ra tới quay thành đủ để bảo tồn hồi lâu vị ngọt. Bọn họ đại khái cũng sẽ giống hiện giờ giống nhau đi qua rất nhiều địa phương, gặp qua rất nhiều người. Thanh sơn bích thủy, cát vàng từ từ. Ngẫu nhiên ở chỗ nào đó dừng lại trong chốc lát, xem mùa xuân hoa khai, mùa hè diệp lục, mùa thu kết quả, mùa đông lạc tuyết.
Bọn họ sẽ có rất dài hơn nữa rất tốt đẹp cả đời.
Nghĩ vậy, Mặc Nhiên trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy ngực cực nhiệt, có rất nhiều lời nói muốn đối Sở Vãn Ninh nói. Những cái đó lải nhải từ kiếp trước vẫn luôn chạy dài cho tới bây giờ, ở hắn trong ngực quanh quẩn quá ngàn hồi vạn lần. Tỷ như Giang Nam phong cảnh hảo, tái bắc gió cát liệt, thanh bích thảo nguyên mênh mông bát ngát, mặt trên có tuấn mã cùng dương đàn. Dù cho hắn biết Sở Vãn Ninh kiến thức rộng rãi, cũng tổng tưởng cùng người nọ cùng đi nhìn xem.
Hắn còn tưởng cùng hắn tâm sự lâm nghi hạnh nhân đường, Tuyền Châu cá sinh, khoai lang đỏ vùi vào đem tắt đống lửa, chỉ chốc lát sau liền trở nên mềm mại mà thơm ngọt, chỉ là ăn thời điểm phải cẩn thận năng.
Mặc Nhiên tưởng nói quá nhiều, chỉ là cho đến ngày nay, hắn vẫn là ăn nói vụng về. Nếu một câu có thể có hai mươi loại cách nói, hắn vẫn sẽ không chút do dự lựa chọn cái loại này trực tiếp nhất bất quá giảng cấp Sở Vãn Ninh nghe.
Vì thế Mặc Nhiên cách quá trên bàn châm thành ấm màu vàng ngọn đèn dầu cầm Sở Vãn Ninh tay.
"Ta muốn mang ngươi đi một chỗ, sư tôn." Hắn ngữ khí chân thành mà ôn nhu.
Nhị.
Bọn họ một đường hướng bắc.
Như thế vào đông, càng đi bắc đi, độ ấm liền càng thêm rét lạnh, tuyết hạ đến cũng càng thêm thường xuyên. Bọn họ một đường nhìn này tuyết từ tinh tế giống như bột phấn biến thành lông ngỗng tơ liễu bông tuyết. Thẳng đến Sở Vãn Ninh trên người áo choàng thay đổi đệ tam kiện càng thêm rắn chắc về sau, mới rốt cuộc tới rồi Mặc Nhiên vẫn luôn không chịu cùng hắn lộ ra mục đích địa.
Là tuyết cốc. Quanh năm không hóa tuyết đọng chồng chất ra tảng lớn trắng như tuyết màu trắng, ở giữa đan xen mà chuế vài toà thôn trang.
Mặc Nhiên ở kia 5 năm gian du lịch thiên hạ thời điểm, từng ở tuyết cốc đãi quá thật lâu một thời gian, thậm chí thô ráp mà phỏng Sở Vãn Ninh sở làm những cái đó thần dạ du, chỉ là một không đẹp, nhị chung quy không bằng hắn sư tôn bản nhân làm tinh xảo, cho nên hắn vốn định, những cái đó khả năng ở thật lâu phía trước liền hỏng rồi, vô pháp dùng. Chỉ là hiện tại trên dưới tu giới thanh bình, đã không có vài thứ kia, đại khái cũng không đến mức có quỷ quái thường tới quấy nhiễu.
Nhưng cho tới bây giờ, hắn mới phát hiện, những cái đó xấu xấu tiểu mộc giáp người vẫn một chân thâm một chân thiển mà đi ở trên nền tuyết, thấy có người từ ngoài đến, liền từ bốn phương tám hướng vây quanh vây lại đây. Sở Vãn Ninh bổn cầm túi rượu, mới ngửa đầu uống một ngụm, ánh mắt đã bị những cái đó thần dạ du hấp dẫn đi, đem túi rượu đưa cho Mặc Nhiên.
Đến tuyết cốc tới phía trước, Mặc Nhiên cố ý ở phía trước một cái thôn trấn thượng đánh rượu, tuyển Sở Vãn Ninh thiên vị lê hoa bạch. Rượu có thể đuổi hàn, là từ trong ra ngoài bị bỏng ra tới ấm áp. Mặc Nhiên là cái không quá yêu uống rượu người, từ trước càng là cảm thấy cam thuần lê hoa bạch luôn có loại khó tiêu chua xót. Chính là quá lạnh, hắn rót tiếp theo nửa đi, rượu lướt qua hầu trung, cay độc mang theo thanh hương ngọt.
"Nên mua chút càng dữ dội hơn rượu."
Sở Vãn Ninh hồi xem qua xem hắn, tựa hồ có chút bất đắc dĩ. Hắn giơ tay, rơi xuống một tầng kim sắc đuổi hàn kết giới, "Lại liệt nói, ấn ngươi như vậy uống, nên say."
Lúc này hoàng hôn chiều hôm đã đến, thái dương đã rơi xuống hơn phân nửa, toái kim sắc dung tiến Sở Vãn Ninh đen như mực trong mắt, vô cớ một mảnh ấm áp.
Tam.
Bọn họ tối nay vốn nên ở tuyết cốc tìm nơi ngủ trọ, nhưng Mặc Nhiên lại lôi kéo hắn, hướng một cái khác phương hướng đi qua.
Sắp tới đem đi đến tuyết cốc một mặt ngoài tường thời điểm, Mặc Nhiên quay đầu lại, ánh mắt là thuần chất ôn nhu, phảng phất có muôn vàn sao trời khuynh lạc trong mắt.
"Vãn Ninh," hắn bên môi cuốn lên một cái độ cung, "Ngươi xem, hoa mai khai."
FIN
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...