OOC báo động trước
Nửa hư cấu giả thiết.Nếu kiếp trước đạp tiên quân hồn không có bị dẫn độ. Tám khổ trường hận bị Sở Vãn Ninh một hồn áp chế, không có kiếp trước ký ức, không có hoạt tử nhân đạp tiên quân, sư muội vô pháp tiếp tục kế hoạch
BGM:
【 Nhiên Vãn 】 xuân thảo
Sở Vãn Ninh đem bọn họ gọi vào hồng liên nhà thuỷ tạ ngày đó, từ sáng sớm liền hạ vũ.
Mặc Nhiên chống một phen phát hoàng dù giấy đi ở đi thông hắn sư tôn chỗ ở trường giai thượng, tinh mịn vũ dừng ở hắn bên chân đá xanh, bắn khởi một chuỗi bọt nước. Ước định thời gian là sáng, hắn tính hảo Tiết mông cùng sư muội đều sẽ không đến quá sớm, đứng dậy sau không bao lâu liền dẫn theo cái gỗ đỏ hộp đồ ăn ra cửa, nhớ có thể đơn độc cùng Sở Vãn Ninh nghỉ ngơi trong chốc lát.
Mới tiến hồng liên nhà thuỷ tạ, còn không có tới gần Sở Vãn Ninh phòng ngủ, hắn liền giác ra quanh mình không hề ẩm ướt. Hợp dù, quả nhiên thấy một tầng lưu chuyển hải đường toái ảnh kết giới, đến từ chính hắn bí ẩn ái nhân.
"Như thế nào không khai kết giới?"
Mặc Nhiên ngẩng đầu, trông thấy đứng ở dưới hiên Sở Vãn Ninh. Hắn tựa hồ mới khởi không lâu, khóe mắt đuôi lông mày còn hàm chứa chút thủy nhuận ủ rũ, quần áo trắng bào quan lại đã là mặc chỉnh tề. Mặc Nhiên rũ mắt, thấy chính mình bị thấm ướt góc áo, ngữ mang ý cười, "Bởi vì ta tưởng hướng sư tôn đòi chút chỗ tốt nha."
"Ngươi thảo chỗ tốt còn ngại không nhiều lắm sao?" Sở Vãn Ninh tuy là nói như thế, nhưng ngón tay phiên động gian vẫn là làm pháp thuật hong khô hắn quần áo.
Này đó là độc thuộc về người này ôn nhu. Mặc Nhiên ba lượng bước lên trước dắt lấy Sở Vãn Ninh tay vào hờ khép môn. Sở Vãn Ninh phòng ngủ trước sau như một mà hỗn độn, bản vẽ khí cụ phô đầy bàn đầy đất, trừ bỏ một trương chính mình mấy ngày trước đây mới thu thập thỏa đáng giường còn trống không bên ngoài, thế nhưng rốt cuộc tìm không được một chỗ đất trống. Mặc Nhiên không tiếng động mà thở dài, đem trên bàn bút mực công cụ tất cả về đến giá bút hoặc hộp, mới tìm ra có thể buông hộp đồ ăn địa phương.
Sau đó hắn xoay người đóng cửa, đem nghênh diện thanh phong cùng rả rích tiếng mưa rơi tất cả ngăn cách bên ngoài.
Mà Sở Vãn Ninh đã mở ra hộp đồ ăn cái nắp, Mặc Nhiên quay mắt vọng qua đi, một trương mỹ nhân mặt chính dấu với lượn lờ hơi nước, mơ hồ mơ hồ.
"Hôm nay chuẩn bị cái gì? Như vậy nhiệt."
"Mấy chỉ bánh trôi, cháo, còn có chút sinh chiên." Hắn ngồi trở lại bên cạnh bàn, tiếp nhận Sở Vãn Ninh truyền đạt cái thìa chiếc đũa, mặt mày ý cười giống tẩm mật đường, "Có thể hay không nhiều điểm? Nhưng đã lâu cũng chưa cùng sư tôn cùng nhau ăn cơm sáng."
"Bất quá là đi ra ngoài mấy ngày."
Từ mấy năm trước, Sở Vãn Ninh liền không thế nào dẫn bọn hắn, trừ bỏ một ít quan trọng công việc càng là cực nhỏ đem ba người tụ ở hồng liên nhà thuỷ tạ bên trong. Như thế phương tiện Mặc Nhiên ngày ngày sờ đến hồng liên nhà thuỷ tạ tới, ngẩn ngơ cơ hồ chính là một ngày. Chỉ là mấy ngày trước Sở Vãn Ninh nhân sự đi ra ngoài, Mặc Nhiên lại vừa lúc bị Tiết chính ung kêu đi hỗ trợ, thoái thác không khai lại không thể biểu hiện quá mức không duyên cớ chọc người hoài nghi, liền tạo thành hắn trong miệng "Hồi lâu không cùng sư tôn cùng nhau ăn cơm sáng" trạng huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...