Hiện pa sinh viên Nhiên × lão sư Ninh
⭕ hàm một yè tình chú ý!
1
Mặc Nhiên bước vào quán bar.
Quanh mình xa hoa truỵ lạc, cùng với ồn ào ầm ĩ âm nhạc thanh cùng vui cười thanh, mọi người trạm hoặc ngồi ở một chiếc cũ nát ô tô tới lui giống nhau, lao tới hướng bất đồng phía trước. Không có người là tương đồng mục đích địa, chỉ vào giờ phút này một góc nơi có một lát tương giao điểm.
Thực choáng váng. Mặc Nhiên tưởng. Quanh mình đều là phân loạn, đặc biệt lại mang theo hạ khô nóng. Hắn có vẻ không hợp nhau cùng chân tay luống cuống. Này khiến hắn không tự giác mà tìm kiếm "Đồng loại".
Không có người trời sinh liền biết chính mình xu hướng giới tính. Hơn hai mươi năm qua Mặc Nhiên có thể đếm được trên đầu ngón tay tình cảm trải qua rõ ràng mà nói cho chính hắn cùng đại bộ phận người bất đồng. Xã hội này bao dung tính không như vậy cường, vì thế rất nhiều cảm thấy chính mình vô pháp "Làm cho thẳng" người rơi vào vực sâu vạn kiếp bất phục. Ngư long hỗn tạp dưới muốn tìm được có thể cùng chính mình xứng đôi người rất khó. Huống chi không có kia tờ giấy hứa hẹn, không ai có thể bảo đảm chính mình cùng người yêu bạch đầu giai lão.
Mặc Nhiên muốn tìm có thể cùng hắn cả đời làm bạn người, nhưng giao hữu trang web người trên phần lớn không có hảo ý, trên cơ bản là vì nhất thời phóng túng. Quán bar cũng cùng lý. Nhưng ít ra không như vậy hư vô mờ mịt, sẽ không làm hắn cảm thấy đồng loại là xa xôi không thể với tới.
Tùy duyên đi. Nếu có thể thử xem phóng túng cảm giác, chưa chắc không phải một chuyện tốt. Mặc Nhiên một mặt tưởng, ánh mắt dừng lại ở ngồi ở quầy bar nam nhân trên người.
Chung quanh không thiếu đến gần nam nhân, nhưng đều bị người kia nhàn nhạt cự tuyệt. Hắn quanh thân tựa hồ quanh quẩn một cổ thiên nhiên khí lạnh. Mặc Nhiên cả người khô nóng, rất muốn chạm vào hắn.
Mặc Nhiên ngồi vào quầy bar bên, tiểu hài nhi thể hiện giống nhau điểm một ly cây thùa uống một hơi cạn sạch, cồn theo yết hầu bỏng cháy, làm Mặc Nhiên càng thêm khô nóng. Hắn nghiêng đầu, bên cạnh người lại dựa vào đài thượng ngủ rồi. Bộ mặt thực nhu hòa, bên môi có rất nhỏ vệt nước. Mặc Nhiên nhất thời đỏ mặt, hắn tùy tay đào khăn giấy cấp người nọ lau lau miệng, đem giấy đoàn một ném, hai tay bắt lấy ống quần, hô hấp dồn dập lên.
Hắn chưa từng có như vậy xem qua một người.
Làn da hảo bạch, lại không có vẻ nữ tính hóa. Bởi vì say rượu mà sắc mặt hơi hơi phiếm hồng. Mặt bộ hình dáng thực rõ ràng, mắt đuôi hơi hơi thượng chọn. Có lẽ thanh tỉnh khi là thực sắc bén người, giờ phút này lại cơ hồ hoàn toàn buông xuống phòng bị. Phong hoa tuyết nguyệt trung hắn có vẻ không hợp nhau, ra nước bùn mà không nhiễm, trạc thanh liên mà không yêu.
Đề phòng tâm hảo thấp. Nơi này hình người dáng vẻ sắc phần lớn không phải hảo mặt hàng, như thế nào có thể như vậy ngủ. Mặc Nhiên nhẹ nhàng oán trách không quen biết nam hài nhi, ức chế không được mà đỏ mặt. Hắn phân biệt không rõ chính mình giờ phút này là cái gì tình cảm, lại ảo não đối mặt sắc đẹp chính mình thế nhưng như thế cầm giữ không được thậm chí tâm viên ý mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...