Nam Bình yên

125 6 0
                                    

Thời gian trục: Đại kết cục sau

ooc cùng bug đều có.

Chính văn:

————

Ngày vừa lộ ra ra đường chân trời, lặng lẽ chậm rãi đi dạo quá một mảnh nhỏ không trung, dần dần nhuộm đẫm khai độc thuộc ban ngày quang mang.



Nam bình trên núi ánh mặt trời vừa lúc, thu đông gian một mảnh rực rỡ, mang sang một bộ ấm áp biểu hiện giả dối, nhưng hô nhập không khí cũng đã hơi lạnh.



Sở Vãn Ninh nguyên bản nghĩ dưới chân núi sẽ ấm áp chút, liền chỉ ở ngày thường quần áo bên ngoài nhiều thêm kiện áo choàng, đơn giản mang theo một tiểu túi bạc vụn hạ sơn đi.



Dưới chân núi đích xác muốn ấm áp một ít, nhưng cũng cũng không có thăng ôn quá nhiều. Sở Vãn Ninh chậm rãi đi ở lâm sơn trong trấn, không có thúc giục linh lực giữ ấm, chỉ là giống cái người bình thường giống nhau, ở gió lớn thời điểm, hơi hơi kéo chặt áo choàng.



Được mùa mùa đã qua. Mấy cái canh giờ trước xuống núi thời điểm, Mặc Nhiên dẫn hắn tới nhìn nơi này hội chùa.



Nơi này hội chùa nhật tử, nguyên bản nói là hiến tế xã tắc thần cố định nhật tử, nhưng sau lại cũng liền dần dần diễn biến thành một cái có chứa chúc mừng ý vị vui mừng ngày hội.



Trong trấn mọi người cơ hồ toàn bộ tham dự chuẩn bị, nhiệt tình mà thành kính, cảm tạ năm nay thu hoạch, sau đó vì sang năm mưa thuận gió hoà cầu phúc. Nhưng quan trọng nhất, là tới tham gia trận này mỗi năm một lần hội chùa.



Hội chùa thượng, Mặc Nhiên ở một cái mặc màu đỏ kẹp áo tiểu nha đầu nơi đó mua mấy cái gạo nếp đoàn, viên tầm thường mà trần ở bàn tay đại màu lục đậm sứ bàn. Nhưng là hắn không ăn, một bàn tay bưng, một cái tay khác duỗi đi xuống dắt lấy Sở Vãn Ninh tay.



Mặc Nhiên tay nhiệt nhiệt, Sở Vãn Ninh bị hắn nắm, ở mơ hồ chuyển lạnh màn đêm, hai người đều an tĩnh mà đi ở về nhà trên đường.



Dần dần rời xa kia phiến cho dù nguyệt đã nhô lên cao cũng vẫn cứ ồn ào náo động náo nhiệt đám người, hai người nắm tay, ở loang lổ ánh trăng hạ sóng vai bước lên lên núi đường lát đá.



Mặc Nhiên đột nhiên quay đầu lại nhìn thoáng qua.



Sở Vãn Ninh đi theo hắn dừng thân.



Mặc Nhiên dừng lại, hắn buông lỏng ra Sở Vãn Ninh tay, xa xa chỉ hướng vẫn như cũ ngọn đèn dầu huy hoàng trấn nhỏ.



"Vãn Ninh, ngươi xem."



Sở Vãn Ninh tay trống trơn mà trụy ở nơi đó, một đốn sau yên lặng thu hồi đến phía sau. Hắn theo Mặc Nhiên đầu ngón tay nhìn lại, trừ bỏ mấy chục trản sáng ngời ngọn đèn dầu bên ngoài, cái gì đặc biệt cũng không có.



Sở Vãn Ninh hơi hơi há mồm: "A?"



Cái kia âm vừa mới mới vừa phát ra tới, bên miệng liền thấu thượng một cái lạnh lẽo lại mềm mại đồ vật.



Sở Vãn Ninh theo bản năng hé miệng, sau đó trong miệng bị tắc cái nho nhỏ gạo nếp đoàn.



Gạo nếp đoàn bên ngoài bao tầng đường phấn, nhẹ nhàng cắn khai có co dãn gạo nếp, bên trong sẽ có ngọt ngào nhưng không nị người tim. Sở Vãn Ninh ăn này một cái, bên trong bao chính là giống dâu tây giống nhau, nhưng so dâu tây nhiều một cổ nhàn nhạt thanh hương vị.



Sở Vãn Ninh lập tức không nếm ra tới là cái gì vị, vô ý thức nhẹ nhàng liếm liếm thượng môi, chỉ cuốn tới rồi một chút tàn lưu ở cánh môi thượng đường phấn.



Sau đó Mặc Nhiên nghiêng đi thân tới, khơi mào Sở Vãn Ninh cằm hôn một cái.



Là rất sâu nhập một chút, ở thối lui thời điểm hắn còn cắn cắn Sở Vãn Ninh thượng môi. Nhưng kỳ thật so với cắn, nói là mềm nhẹ mà hàm một chút, mút một chút còn càng thích hợp chút.



"Hảo ngọt a."



Mặc Nhiên cười dùng lòng bàn tay đè đè miệng mình, "Lại ngọt lại mềm, trở về ta cũng làm điểm cái này đi, bảo đảm so cái này còn muốn ăn ngon, ngươi nhất định sẽ thích."



Sở Vãn Ninh hoãn khí, thiêu mặt, nhưng ở hắc hắc màn đêm, chỉ có thể nghe được hắn thấp thấp ừ một tiếng.



"Ngươi vừa mới tưởng cho ta nhìn cái gì?"



Mặc Nhiên lại chọn cái gạo nếp đoàn, a một tiếng làm Sở Vãn Ninh há mồm, sau đó thành công mà đầu uy cái thứ hai. Hắn cái tay kia lại không ra tới, sau đó lại dắt thượng Sở Vãn Ninh tay.



Sở Vãn Ninh ngón tay không tự giác duỗi khúc một chút. Hắn có điểm không thói quen.



Trước kia nhưng thật ra không như vậy nị oai, hiện tại bình bình đạm đạm sinh hoạt ở bên nhau, như thế nào ngược lại muốn vẫn luôn dán......



"Ngươi xem a, bọn họ điểm đèn." Mặc Nhiên tầm mắt cũng di trở về cái kia trong thị trấn, "Liền như vậy đứng xa xa nhìn, đều có thể cảm giác được cái loại này tận trời không khí sôi động."



"Đương nhiên," Sở Vãn Ninh hồi cầm Mặc Nhiên tay, nói, "Bởi vì bọn họ ' tồn tại ', bọn họ ở ' tồn tại '."



"Không phải...... Hoặc là nói, hẳn là không chỉ có như thế đi."



Sở Vãn Ninh hỏi hắn, "Kia còn có cái gì?"



"...... Có thể là có một loại thuộc sở hữu cảm giác đi?" Mặc Nhiên thúc giục linh lực, ở không trung ngưng tụ thành tóc phẩm chất một tiểu cổ, trán ra giống pháo hoa như vậy loá mắt quang mang, ở không trung lẳng lặng miêu tả thị trấn cảnh tượng.



Hiện tại vẫn có còn ở vui mừng nói chuyện trời đất đám người, nhưng càng có rất nhiều lục tục tục kết bạn trở lại, hoặc ở trong phòng bốc cháy lên một trản minh đuốc người. Cao thấp nhà ở ngoại, ngọn đèn dầu một trản trản bị người lặng lẽ tắt rớt, thay thế chính là phòng trong ánh nến, lại sau đó, ngay cả phòng trong kia một điểm nhỏ quang cũng bị lặng lẽ thổi đi.



Kia cổ linh lực an an tĩnh tĩnh mà đem này phác hoạ ra hình ảnh tới, sau đó ngưng hẳn với ánh nến mai một.



Sở Vãn Ninh mơ mơ hồ hồ có điểm minh bạch.



Mặc Nhiên nắm chặt Sở Vãn Ninh tay, sau đó đón Sở Vãn Ninh tầm mắt, nhướng mày cười, bay nhanh mà đem Sở Vãn Ninh mu bàn tay kéo tới rơi xuống một cái hôn.



"Hảo, Vãn Ninh."



Mặc Nhiên cười đối Sở Vãn Ninh nói, "Hội chùa kết thúc, chúng ta về nhà đi."



Sở Vãn Ninh nhìn hắn một hồi, nắm chặt Mặc Nhiên tay, gật gật đầu.



"...... Về nhà đi."



Bọn họ xoay người khoảnh khắc, nơi cuối đường, chợt sáng lên một trản lại một trản ánh đèn.



—— chiếu sáng bọn họ về nhà lộ.



......



Ly hội chùa kết thúc đã có mấy cái canh giờ, thị trấn mọi người tựa hồ cũng lập tức khôi phục phía trước sinh hoạt trạng thái, nhiệt tình vẫn phải có, nhưng vui mừng ý vị đã phai nhạt.



Mái hiên thượng treo đèn lồng ngọn nến châm hết, chủ nhân gia còn không có tới kịp dậy sớm, tới thay tân ngọn nến.



Sở Vãn Ninh tưởng chính mình có thể là xuống dưới đến quá sớm, dọc theo đường đi cũng chưa đụng tới vài người. Hôm nay có lẽ là cái đã lâu nghỉ ngơi nhật tử, mọi người đều không hẹn mà cùng ở như vậy một cái nhật tử lại giường, lùi lại ra cửa thời gian.



...... Lần sau vẫn là làm Mặc Nhiên xuống dưới mua yêu cầu đồ vật hảo.



Sở Vãn Ninh dạo qua một vòng, từ bỏ chính mình mua kế hoạch.



Hắn cấp ở một cái thảo đôi phía dưới ôm chân khóc nức nở hồng áo bông tiểu nữ hài phủ thêm chính mình kia kiện có một chút mỏng áo choàng, đang hỏi rõ ràng tiểu nữ hài là bởi vì vừa mới tỉnh lại kiểm kê phát hiện tối hôm qua mua đồ vật kiếm tiền trinh toàn bộ rớt, bởi vì sợ bị đại nhân quở trách cho nên chạy ra lúc sau, lại đem chính mình kia một tiểu túi bạc vụn cho nàng.



"...... Đại ca ca, này, này quá nhiều. Ta không thể muốn."



Sở Vãn Ninh nhìn cặp kia đáng thương hề hề nước mắt gâu gâu màu đen mắt to, không có làm mặt khác biểu tình, cũng không đáp nàng lời nói, chỉ là đứng thẳng thân, rũ mắt thấy nàng, nhàn nhạt nói: "Về nhà đi."



Xa xa đi theo, xác định tiểu nữ hài thật sự về nhà sau, Sở Vãn Ninh cũng xoay người hướng trên núi đi.



Nam bình trên núi vô yên hình như có yên, khó mà nói là hơi nước vẫn là khác cái gì, hồng diệp cành khô gian mông lung, hảo sinh một mảnh rực rỡ.



Sở Vãn Ninh hiện tại, giống như có như vậy một chút, thích như vậy có sức sống nhan sắc.



Chân trước mới vừa bước vào sân, bên tai liền vang lên Mặc Nhiên thanh âm.



"Ngươi đã trở lại a."



Ngay sau đó đó là ngắn ngủn lặng im, Mặc Nhiên trở về một chuyến phòng, ra tới thời điểm trong tay cầm kiện tân áo choàng.



"Như thế nào xuyên như vậy mỏng liền đi ra ngoài."



Sở Vãn Ninh cảm thụ được cái này áo choàng thượng còn sót lại độ ấm, trong lòng ước chừng minh bạch cái này áo choàng là Mặc Nhiên vừa mới mặc ở trên người kia kiện, chỉ là hiện tại Mặc Nhiên thay đổi kiện áo choàng, đem ấm áp này một kiện cho chính mình.



Vì thế Sở Vãn Ninh trả lời Mặc Nhiên nói: "Không có việc gì, ta đã trở về, trong nhà thực ấm áp."







-END-

Ngủ ngon, làm mộng đẹp

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ