✨ hàm thời gian mang thai lôi chớ nhập
✨ đạp tiên quân + kiếp trước Vãn Ninh
Là đêm.
Sáng tỏ ánh trăng chiếu vào trên mặt đất, phô ra thật lớn một mảnh lượng đốm, đạp tiên quân chán đến chết ngồi ở trong đình ghế đá thượng, trong tay cầm sang quý chén rượu, ánh trăng hỗn rượu thịnh ở ly trung, lại một chút không có khiến cho hắn để ý.
Hắn ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm cách đó không xa lóe ánh nến căn nhà nhỏ, trong phòng mấy cái lờ mờ mà bóng người ở đi lại, lòng bàn tay chảy ra hãn hắn cũng không chút nào biết, trong lòng là chính mình cũng chưa chú ý tới lo lắng.
Cũng không có gì, chỉ là Sở Vãn Ninh gần nhất trạng thái càng ngày càng kém, eo tế hắn lập tức là có thể hợp lại trụ, tay càng thêm trắng nõn thon dài, ngay cả nguyên bản còn hơi chút có chút thịt mông // bộ, hiện tại cũng niết không đến.
Hắn một lòng chỉ biết muốn báo thù, chính là Sở Vãn Ninh thân thể như vậy kém, rõ ràng chính mình là lo lắng, lại còn muốn gạt chính mình, nói chỉ là vì làm hắn tồn tại hảo tiếp tục nhục nhã hắn.
Sư muội thù còn không có báo xong.
Chính là vừa nhớ tới sư trái lương tâm khẩu liền đau, liền có cái thanh âm không ngừng nói cho hắn, sư muội như thế nào như thế nào hảo, Sở Vãn Ninh như thế nào như thế nào hư, nghe được hắn không nề này phiền, dùng sức xoa xoa ngực, sau đó đem cái kia thanh âm đặt sau đầu.
Sở Vãn Ninh là từ khi nào trở nên như vậy gầy?
Hình như là mấy ngày trước, lại hình như là hắn cưới hắn sau liền lại không dưỡng trở về. Mặt vẫn là như vậy đẹp, bởi vì này phân thon gầy còn đi hắn ngày thường hung, càng thêm chọc người thích.
Chính là kia thủ đoạn quá tế, kia cổ cũng là, làm hắn không tự giác lo lắng // thao // hắn tình hình lúc ấy sẽ không liền hôn mê qua đi, có thể hay không một không cẩn thận người này liền vĩnh viễn đi rồi.
Hắn cố chấp nhớ rõ, người này không thể đi, đó là hắn hận, hắn một phủng hỏa, hắn sở phi, hắn duy nhất.
Tối nay cũng là, hắn vốn dĩ tích một bụng hỏa muốn tìm cá nhân phát tiết, liền tự nhiên mà vậy đi tới hồng liên nhà thuỷ tạ, Sở Vãn Ninh không ở viết chữ, không đang khảy đàn, liền ngồi ở trong đình, lưng đĩnh đến thẳng tắp, ở ánh trăng bao phủ hạ có vẻ tiên khí phiêu phiêu, lại làm hắn không lý do kinh hãi, thật giống như Sở Vãn Ninh muốn tùy tối nay nguyệt rời đi, vĩnh không quay đầu lại.
Hắn liền nắm lấy kia tế đáng thương thủ đoạn đem hắn để ở trên tường, không để ý tới hắn trong miệng "Nghiệt súc" linh tinh nói, liền tính toán khinh thân áp qua đi, chính là Sở Vãn Ninh đột nhiên liền cúi xuống thân mình đẩy hắn ra, phun ở trên mặt đất.
Phun thực nghiêm trọng, đôi mắt đều có nước mắt, mê mang ánh mắt làm đạp tiên quân không biết làm sao, hắn không biết Sở Vãn Ninh làm sao vậy, bộ dáng kia rất giống muốn nôn xuất huyết tới, làm người nhịn không được trong lòng căng thẳng.
Sở Vãn Ninh phun ra hảo một trận, sau đó sửa sang lại hảo tự mình, làm chính mình nhìn qua không có vẻ như vậy chật vật, mới ngẩng đầu lên, trước đem một bên nước trà lấy tới súc súc miệng, cuối cùng khàn khàn giọng nói đối với một bên sắc mặt thực hắc đạp tiên quân nói một tiếng khiểm: "Ngượng ngùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
Hayran KurguCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...