Trường hận ca

274 7 0
                                    

* Đạp Tiên quân cùng đoạt tới sủng phi chuyện xưa. Năm thượng / sổ thu chi tự sự phong / cẩu huyết.

Mặc Nhiên là Tu Chân giới đệ nhất nhậm đế vương, không có đến lạm sát nông nỗi, nhưng rốt cuộc vẫn là lôi đình thủ đoạn cái loại này. Ngầm phản đối người của hắn rất nhiều, tỷ như phương cập nhược quán mới ra đời tu sĩ Sở Vãn Ninh, bất quá bởi vì Sở Vãn Ninh biết chính mình trước mắt năng lực còn đánh không lại, cho nên còn ở tiếp tục tu luyện, hai người cũng không có cơ hội chính diện đối thượng.

Sau đó Đạp Tiên quân bắt đầu tuyển tú, người hầu phụng mệnh khắp nơi bắt đầu vơ vét mỹ nhân. Sở Vãn Ninh cảm thấy chính mình xấu, cho nên liền đãi ở trong phòng không có trốn, kết quả thần kỳ chính là liền cố tình coi trọng hắn. Hắn đương nhiên không từ, sau đó cùng một đống người đánh nhau, thế cục giằng co thời điểm Đạp Tiên quân tự mình tới, đem Sở Vãn Ninh mang về cung.

Chờ Sở Vãn Ninh tỉnh lại lúc sau, Mặc Nhiên một phen thổ lộ + hứa hẹn chỗ tốt, Sở Vãn Ninh làm hắn lăn. Sau đó Đạp Tiên quân liền nóng nảy, nói không từ nói liền dùng quân cờ khống chế ngươi, lúc sau ngươi chính là không có ý thức cái xác không hồn, kết quả Sở Vãn Ninh không nói hai lời bắt đầu cùng hắn đánh nhau. Đương nhiên, cuối cùng vẫn là bởi vì too young hạ xuống hạ phong, Mặc Nhiên đem người đánh hôn mê, kêu cung nhân trực tiếp lại đây cấp hai người thay hỉ phục, ôm hắn đã bái đường.

Lại sau đó, Sở Vãn Ninh bị Mặc Nhiên an bài ở hồng liên nhà thuỷ tạ ở, bị phong làm Quý Phi, phong hào khanh trinh. Kế tiếp một đoạn thời gian Mặc Nhiên tựa hồ ở xử lý triều chính không rảnh tới tìm hắn, vì thế Sở Vãn Ninh liền chính mình ở trong cung điện đi bộ, phát hiện nơi này trừ bỏ số ít cung nhân cùng triều thần ở ngoài thật sự thực quạnh quẽ, hơn nữa những người này trừ bỏ triều chính mình hành lễ ở ngoài căn bản sẽ không nhiều lời bất luận cái gì lời nói.

Sau đó dùng thiên hỏi trói người thẩm, sau đó biết được chính mình cư nhiên là Đạp Tiên quân hậu cung chỉ có chính mình, mặt khác mỹ nhân, bao gồm nghe nói là Tu Chân giới đệ nhất mỹ nhân Tống thu đồng, cũng chưa có thể được Đạp Tiên quân coi trọng. Vì thế cảm thấy Mặc Nhiên có phải hay không có bệnh bệnh? Chính mình cũng không tốt, hơn nữa cũng sẽ không yêu hắn, nhiều đến là a dua nịnh hót hạng người, vì cái gì Mặc Nhiên càng muốn tự tìm phiền phức.

Qua hai ngày mặc đốt tới xem hắn, hắn muốn đánh liền bồi hắn đánh, đưa lại đây ăn đồ vật phát hiện hắn thích ngọt đã kêu Ngự Thiện Phòng làm, tóm lại chính là như thế nào sủng liền như thế nào tới. Sở Vãn Ninh thực táo bạo, chính mình là muốn hắn mệnh, hắn cư nhiên đem chính mình đương sủng phi?

Sau đó chính là nghĩa / quân bắt đầu hành động, có thứ / khách lại đây, hoàng đế cùng cái kia hồng nhan họa thủy Quý Phi đều phải sát, Mặc Nhiên theo lý thường hẳn là mà che ở Sở Vãn Ninh trước mặt. Lúc này Sở Vãn Ninh kỳ thật muốn thừa cơ giết chết Mặc Nhiên, nhưng cuối cùng không có. Hắn ở trong lòng nói cho chính mình, liền tính là Mặc Nhiên như vậy ác nhân, dù sao cũng là cứu chính mình, cho nên không thể động thủ, sẽ không có tiếp theo.

Nhưng mà sao có thể không có tâm động đâu, hoài tội đối chính mình thương tổn rõ ràng trước mắt, hắn không dám dễ dàng tin tưởng người khác. Mặc Nhiên cưới hắn thời điểm xác thật mạnh mẽ, nhưng trừ lần đó ra không có mặt khác quá phận sự tình, lấy lòng hắn thời điểm thật cẩn thận, hơn nữa thực chân thành, không sợ hắn tính tình lãnh tính tình kém chính là muốn tới gần hắn. Có một lần uống say thời điểm, Mặc Nhiên giảng quá chính mình thân thế, người này bản chất chính là cái thực tự ti tiểu hài tử.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ