Cuộc đời này, có ngươi, ta thật vui

178 7 0
                                    

Pha lê tra

ooc

Sở Vãn Ninh kỳ thật chưa bao giờ có nghĩ tới Mặc Nhiên chân chính rời đi ngày đó.

Trăm ngàn năm qua đăng đỉnh Thần tộc Ma tộc người chưa bao giờ xuất hiện, chúng sinh muôn nghìn vì thành thần vì thành ma, không tiếc bỏ vợ bỏ con đoạn tình tuyệt nghĩa, cuối cùng cũng chỉ bất quá đem việc cấp bách cả đời thống khổ kéo dài mấy chục lần thôi.

Sở Vãn Ninh dữ dội may mắn gặp được Mặc Nhiên, gặp được một cái trả giá toàn tâm yêu nhau người. Thuật pháp cho bọn họ bất biến dung nhan, lại giữ lại không được trôi đi thời gian. Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên ở nam bình bên nhau hơn trăm hàng năm, đã là xa xa quá mức thường nhân sinh mệnh.

Chỉ là người vốn là phải chết. Cho dù là thuật pháp trác tuyệt Nam Cung trường anh, cũng miễn không khai thiên địa pháp tắc gông cùm xiềng xích.

Sở Vãn Ninh lúc tuổi già thường thường tưởng chính mình nếu là rời đi, Mặc Nhiên lại nên làm cái gì bây giờ.

Chỉ là chưa từng nghĩ đến, lại là Mặc Nhiên trước rời đi. Thời trẻ trong lòng bị thương nặng, lang bạc kỳ hồ, tám khổ trường hận hoa lưu lại bệnh kín cùng đã từng tử vong, làm Mặc Nhiên thân thể ở lúc tuổi già dần dần không xong lên.

Sở Vãn Ninh gắt gao nắm chặt miêu tả châm tay, lại một lần, lại một lần mà cảm nhận được Mặc Nhiên ở chính mình trong lòng ngực dần dần lạnh lẽo cảm giác.

Không tiếng động rơi lệ, run rẩy không ngừng.

Mặc Nhiên lại cười giống như năm đó hải đường dưới tàng cây sơ ngộ giống nhau sáng lạn. Mặc dù tứ chi dần dần cứng đờ, hắn như cũ run rẩy phủ lên Sở Vãn Ninh yên lặng chảy nước mắt hai má, ôn nhu mở miệng

"Vãn Ninh...... Đừng khóc......"

"Ngươi đừng nói chuyện......"

Sở Vãn Ninh nghẹn ngào mà thấp giọng khiển trách nói, nhưng nhiều năm như vậy ở chung, hắn khiển trách đã là không còn nữa lúc trước, là tràn ngập nhu hòa tình yêu cùng tự trách.

Mặc Nhiên ủy khuất mà nhìn Sở Vãn Ninh, nồng đậm màu đen đẩy ra xuân thủy thu ba, nhẹ giọng mở miệng nói

"Đời này, đời trước, hai đời, ta đều ái ngươi. Vãn Ninh, cảm ơn ngươi nhiều năm như vậy làm bạn, ta tưởng đem sở hữu đồ tốt nhất đều cho ngươi, muốn bồi ngươi vĩnh vĩnh viễn viễn, muốn mang ngươi xem biến núi sông cảnh đẹp, ta nhiều năm như vậy, lại không có toàn bộ đều làm được...... Thực xin lỗi...... Vãn Ninh...... Tuy rằng nói...... Rất nhiều biến......"

"Nhưng ta...... Vẫn là tưởng nói...... Ta yêu ngươi......"

Mặc Nhiên tay, cứ như vậy một chút, một chút từ Sở Vãn Ninh gương mặt trượt xuống, bị Sở Vãn Ninh tiếp được, run rẩy lại lần nữa bắt lấy Mặc Nhiên tay phủ lên chính mình mặt sườn.

Chỉ là không bao giờ sẽ có một cái Mặc Nhiên cười nói Vãn Ninh.

Sở Vãn Ninh cứng đờ mà ôm lấy lạnh thấu Mặc Nhiên ngồi ở trên giường, suy nghĩ đoạn tuyệt, ngơ ngác mà, không nói một lời mà thủ ba ngày. Thẳng đến Sở Vãn Ninh run rẩy đỡ mép giường phun ra một ngụm đặc sệt huyết, Sở Vãn Ninh mới vừa rồi hoàn hồn, rồi sau đó bi thương mà trầm thấp mà khóc thút thít ra tiếng. Khóe môi máu hỗn tạp nước mắt ngã xuống ở vạt áo thượng, khai ra chói mắt bỉ ngạn hoa.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ