❀ kết cục viết lại báo động trước! Không mừng chớ nhập
❀ thượng thiên hợp tập nội tự tìm
❀ ngược cẩu sử ta vui sướngHôm nay là cái tuyết thiên.
Hồng liên nhà thuỷ tạ kia một hồ hồng liên, vẫn khai yêu diễm, tràn ngập sinh khí, tổng làm đạp tiên quân cảm thấy có phải hay không này đó hồng liên cướp đi bổn thuộc về hồng liên nhà thuỷ tạ chủ nhân sinh cơ. Bằng không, người nọ như thế nào sẽ hôn mê một tháng, tổng không muốn chuyển tỉnh.
Đạp tiên quân như thường lui tới giống nhau vào Sở Vãn Ninh phòng ngủ, đẩy ra một tầng tầng giường màn, lại phát hiện Sở Vãn Ninh thế nhưng đã mở to mắt, ánh mắt lỗ trống nhìn chằm chằm nóc giường, không biết suy nghĩ cái gì. Thấy đạp tiên quân tiến vào, cũng lười đến phân cho hắn một phân ánh mắt.
Đạp tiên quân vừa thấy hắn kia bộ dáng liền tới khí, nắm Sở Vãn Ninh cằm mạnh mẽ làm người nhìn chính mình, "Cuối cùng nguyện ý tỉnh? Ân?"
Sở Vãn Ninh không nói tiếp, chỉ là rũ xuống mi mắt, tựa hồ liền xem một cái đạp tiên quân đều không muốn.
"Đem dược uống lên." Đạp tiên quân đè nặng hỏa khí, minh bạch lúc này không nên cùng Sở Vãn Ninh so đo quá nhiều, hắn đợi Sở Vãn Ninh hơn ba mươi thiên, chờ đến ngoài cửa sổ tuyết trắng phân dương mười dặm hàn đường, thậm chí một lần sắp mất đi người này...... Hắn hận Sở Vãn Ninh cố nhiên không tồi, nhưng là sinh là chết, cũng nên là hắn tới định đoạt.
Hắn còn muốn cho Sở Vãn Ninh nhìn thiên hạ này một chút huỷ diệt, đem hắn cầm tù ở trên giường làm chính mình dưới thân thần.
Sở Vãn Ninh không nhúc nhích, ngón tay vô ý thức vuốt ve chăn đơn, rồi lại bởi vì mười ngón thượng miệng vết thương rụt trở về
"Thức thời điểm, đừng ép ta rót ngươi." Đạp tiên quân đem chén thuốc đi phía trước tặng vài phần, phóng tới Sở Vãn Ninh bên môi. Sở Vãn Ninh lúc này mới tiếp nhận chén, nhìn đen nhánh nước thuốc, ngửi được nồng hậu thảo dược vị.
"Ngươi không cần thiết cứu ta trở về."
Sở Vãn Ninh vẫn luôn không minh bạch, hắn đồ đệ mặc hơi vũ, rốt cuộc là như thế nào đi đến hôm nay. Cái kia sẽ vì bảo hộ con giun ngồi xổm trên mặt đất hài tử, khi nào liền bắt đầu thay đổi đâu. Là hắn quản giáo vô phương, là hắn hại Mặc Nhiên. Rơi xuống hiện giờ này bước đồng ruộng, cũng không gì đáng trách.
Vô luận là cầm tù thủy lao, vẫn là sinh sôi rút đi móng tay đâm vào bụi gai đinh, hắn đều nhận. Hắn minh bạch Mặc Nhiên là hận hắn, nếu hắn chết có thể ma đi một chút Mặc Nhiên lệ khí, cũng coi như là chết có ý nghĩa. Nhưng hắn không rõ, không rõ ở hắn mình đầy thương tích thời điểm, người này rồi lại không tiếc hết thảy đem chính mình cứu trở về tới.
Sở Vãn Ninh bưng chén, nhấp một ngụm nước thuốc, nỗ lực thật lâu mới khó khăn lắm đem một ngụm dược nuốt đi xuống. Hắn mười ngón còn mang theo thương, hiện tại thượng bọc tẩm dược băng gạc.
Hắn những lời này vừa nói xuất khẩu, một bên ngồi đạp tiên quân rốt cuộc nhịn không được chính mình hỏa khí, đột nhiên một quán, hợp với một chén dược đem Sở Vãn Ninh ấn ngã vào trên giường. Đạp tiên quân một tay tạp trụ Sở Vãn Ninh đôi tay, cơ hồ là mặt dán mặt, hung tợn mà ở Sở Vãn Ninh bên tai nói: "Sở Vãn Ninh, ngươi cho rằng ngươi đã chết là có thể xong hết mọi chuyện sao? Ngươi hảo hảo ngẫm lại, ngươi cả đời này, có bao nhiêu người nhân ngươi mà chết? Sư muội vì ngươi cùng ngươi cùng đi tu bổ kết giới, kết quả là gần chết là lúc cũng không chiếm được ngươi một phân ánh mắt. Tống thu đồng cũng đã chết, bởi vì ngươi không muốn tỉnh bổn tọa phạt nàng ở tuyết thiên quỳ sống sờ sờ đông chết. Còn có thiên hạ đã chết như vậy nhiều người, tử sinh đỉnh một cái người sống cũng không lưu, xét đến cùng có phải hay không bởi vì ngươi dạy ra bổn tọa như vậy một cái hảo đồ đệ? Ngươi nói a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...