Tổng hợp vài đoản ngắn

1.7K 25 1
                                    

Sư tôn nảy mầm

Thời gian trục: Đại kết cục sau
ooc cùng bug đều có
Là một cái thực đoản não động √
Chính văn:
————
Mặc Nhiên tưởng chính mình hoa mắt, nhìn lầm rồi, còn riêng chớp chớp mắt, định thần tinh tế mà lại xem qua một lần, mới kinh ngạc đích xác định thật sự có như vậy một chuyện.

Sở Vãn Ninh bị hắn nhìn chằm chằm nhìn một hồi, ban đầu là không có để ý, nhưng theo Mặc Nhiên nhìn không chớp mắt mà nhìn hắn thời gian một chút biến trường, liền có chút không được tự nhiên lên, rồi lại muốn giả dạng làm chẳng hề để ý bộ dáng yên lặng ngồi thẳng, chính mình cũng chưa ý thức được chính mình đã lặng lẽ đỏ bên tai.

"...... Nhìn cái gì?" Sở Vãn Ninh buông quyển sách, giơ tay sờ soạng mặt, xác định không phải có cái gì dơ đồ vật ở trên mặt, rốt cuộc chịu miễn cưỡng buông quyển sách nhìn về phía Mặc Nhiên.

Mặc Nhiên muốn nói lại thôi ngăn ngôn lại dục, đầu tiên là tới gần tới đứng ở Sở Vãn Ninh trước mặt loan hạ lưng đến, đôi tay nâng lên Sở Vãn Ninh mặt, sau đó tầm mắt cùng Sở Vãn Ninh nhìn nhau vài giây. Ở Sở Vãn Ninh bị Mặc Nhiên vỗ về da thịt gần như phát khởi năng tới, cơ hồ muốn cho rằng giây tiếp theo sẽ bị hôn môi thời điểm, Mặc Nhiên lại đem tầm mắt hướng lên trên dời đi.

Mặc Nhiên lòng bàn tay mang theo chút lạnh lẽo, nhưng Sở Vãn Ninh lại cảm thấy một cổ một cổ nhiệt khí nhắm thẳng dâng lên. Sở Vãn Ninh sợ Mặc Nhiên phát hiện chính mình mặt năng đi lên, vội vàng duỗi tay đem Mặc Nhiên tay song song từ chính mình khuôn mặt biên kéo xuống dưới.

Mặc Nhiên ngoan ngoãn mà bắt tay thả xuống dưới, sau đó trở tay nắm Sở Vãn Ninh đầu ngón tay, một bên vuốt ve một bên đẩy ra chính mình cùng Sở Vãn Ninh chỉ gian không khí, cuối cùng lập tức gắt gao dắt lấy tay.

"Không cảm giác sao, cái này?"

Sở Vãn Ninh thấy Mặc Nhiên triều chính mình tóc phương hướng nâng nâng cằm, bởi vì kiềm chế Mặc Nhiên đôi tay ngược lại đem chính mình hai tay cũng đáp đi vào, cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Bất quá xem Mặc Nhiên biểu tình...... Hẳn là trên tóc không cẩn thận tạp phiến lá cây gì đó đi.

"Là lá cây lạc trên đầu?" Sở Vãn Ninh một mặt suy đoán, một mặt nhẹ nhàng tránh ra một bàn tay hướng lên trên sờ soạng, "Vẫn là...... Trùng......"

"......"

Cuối cùng cái kia tự tạp ở giữa môi nửa vời, phảng phất đột nhiên thất ngữ, Sở Vãn Ninh sờ sờ, lại sờ sờ, miệng hơi hơi mở ra, đạm sắc môi rung động hai hạ, lại phát không ra thanh âm.

"......??"

Mặc Nhiên thấy Sở Vãn Ninh ngây dại, lúc này rốt cuộc chứng thực trong lòng không thực tế phỏng đoán. Hắn đem Sở Vãn Ninh ở trên đầu sờ tới sờ lui tay bắt hạ, nhìn người sau mặc phát gian lặng yên lập kia một tiểu cây màu xanh non đồ vật, sau một lúc lâu, mới tìm về chính mình thanh âm, ấp úng trần thuật sự thật này: "Vãn Ninh, ngươi giống như...... Nẩy mầm."

Sở Vãn Ninh phát gian không biết khi nào phát lên một tiểu cây ấu mầm, tổng cộng cũng liền ngón cái lớn nhỏ, lục thấu bạch, nhòn nhọn phụ cận còn gục xuống hai mảnh nhỏ nộn diệp xuống dưới, trống trơn mà rũ ở Sở Vãn Ninh phát tiêm phía trên. Phiến lá là đầy đủ no đủ bộ dáng, thịt mum múp, nghe được Mặc Nhiên nói mang lên chính mình, còn nỗ lực triều Mặc Nhiên phương hướng phi thường rất nhỏ mà vẫy vẫy diệp nhòn nhọn.

Hảo đáng yêu a.

Sở Vãn Ninh vẻ mặt mờ mịt bộ dáng xứng với kia một tiểu cây chỉ do bán manh tác dụng diệp mầm, nhìn qua thật sự đặc biệt vô hại, Mặc Nhiên hiện tại liền đặc biệt tưởng thân Sở Vãn Ninh một chút.

Thẳng đến bị thân thời điểm, Sở Vãn Ninh vẫn là ngốc ngốc.

...... Cái gì, Viêm Đế thần mộc nẩy mầm?

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ