Lão sư, ta có chuyện tình yêu muốn kể với ngươi

175 11 0
                                    

Là cái về hiểu lầm cùng hiểu lầm chuyện xưa.

Ta hảo rác rưởi

Chính văn:

————

1.

Mặc Nhiên giao quá mấy cái tiểu bạn trai.

Có đáng yêu thẹn thùng, có thành thục ổn trọng, cũng có nhiệt tình ngay thẳng.

Nhưng mỗi cái đều hảo không được bao lâu, hai người liền sẽ phân.

Sau lại Mặc Nhiên đều cảm thấy không thú vị, đơn giản liền không có yêu đương quyết định.

Đại khái không song hai năm đi, lại sau lại Mặc Nhiên liền cùng Sở Vãn Ninh cặp với nhau.

2.

Mặc Nhiên đều không phải rất rõ ràng hắn cùng Sở Vãn Ninh như thế nào tốt hơn.

Bởi vì hắn thấy thế nào, đều cảm thấy Sở Vãn Ninh không giống như là sẽ cùng chính mình học sinh phát sinh quan hệ người.

Bọn họ tốt hơn kia một ngày, đại khái chính là Sở Vãn Ninh tới tìm hắn, sau đó Mặc Nhiên không biết sao lại thế này, khả năng chính là lâu lắm không thấy được Sở Vãn Ninh đi, liền nói ra câu kia đại đạo không nghịch nói.

Sau đó Sở Vãn Ninh nói cái gì, hắn nói tốt.

Mặc Nhiên cảm thấy, hai người bọn họ này đánh giá chính là tốt hơn đi.

3.

Nhưng Mặc Nhiên không có gì kiên định cảm, cái này không bên trong liền bắt đầu luyến ái nói đến hắn hai ngày này có điểm giống đạp lên bông thượng đi đường giống nhau phiêu phiêu.

Hai năm không yêu đương không làm ái muội, hiện tại đột nhiên lập tức nói thượng, như vậy như vậy tóm lại làm Mặc Nhiên EQ có trong nháy mắt ngã phá đáy cốc.

Sau đó thông báo bị tiếp thu sau một ngày, Mặc Nhiên liền khờ hàm khí mà chạy đến Sở Vãn Ninh trước mặt, hỏi hắn: "Lão sư, chúng ta hiện tại này xem như tình lữ đúng không?"

Hỏi xong sau Mặc Nhiên hướng chính mình ngoài miệng phần phật một chút.

Làm, nhìn xem ngươi hỏi cái gì xuẩn ngoạn ý nhi.

Sở Vãn Ninh sắc mặt xanh mét, hắn vừa mở miệng Mặc Nhiên đều muốn trốn chạy, đại khái chính là đương Sở Vãn Ninh ba năm nhiều học sinh di chứng đi.

Nhưng Sở Vãn Ninh một không mắng hắn nhị không đánh hắn, chỉ là duỗi tay lôi kéo chuẩn bị nhanh chân tử chạy Mặc Nhiên cổ áo, hít một hơi thật sâu, mặt hắc đến một đám: "Tính."

Mặc Nhiên liền không chạy thành, cổ áo còn bị Sở Vãn Ninh lôi kéo.

Mặc Nhiên: "...... Nga."

Cho nên, bọn họ cứ như vậy xem như ở bên nhau, đi.

4.

Mặc Nhiên nghĩ nghĩ, hắn hiện tại cùng Sở Vãn Ninh bốn bỏ năm lên một chút, liền tính là ở tình yêu cuồng nhiệt kỳ.

Tiêu không rời Mạnh, như hình với bóng, xuất nhập thành đôi.

Mặc Nhiên ngữ văn không tốt, nhưng hắn cảm thấy vừa mới nghĩ đến này mấy cái từ không tồi.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ