* tam thế / đệ nhị, tam thế tuyển dụng nguyên tác đệ nhất thế vì bối cảnh / một phát xong
* thần ma / đế phi / ngụy thế thân
*1.1w tự
* nếu hết thảy đều có thể tiếp thu, kia chúc các vị đọc vui sướng
"Đạp vỡ tam thế luân hồi, vãn cố nhân bàn tay trắng, độ tẫn quãng đời còn lại một kiếp."
————————————————
Tiết tử
Tảng lớn bông tuyết trên bầu trời rơi xuống, bị lãnh diễm máu tươi nhiễm nhan sắc, dừng ở Thiên Trì, hóa thành một hồ máu loãng, gió lạnh gào rít giận dữ tùy ý thổi quét toàn bộ Côn Luân sơn, thổi trúng quần áo ào ào rung động.
Kim sắc quang mang dần dần thối lui, Sở Vãn Ninh hao hết cuối cùng một tia linh lực, thượng có một tia ấm áp huyết chậm rãi từ khóe miệng tràn ra, hắn thu hồi chín ca từ không trung ngã xuống, hình như là một con chặt đứt tuyến con diều, mặt trên họa màu đỏ thắm tranh thuỷ mặc, cực kỳ diễm lệ, lại cũng chọc đến nhân tâm đau.
Hắn dừng ở Thiên Sơn Thiên Trì biên, có lẽ là vừa rồi triệu hoán chín ca hao tổn sở hữu linh lực, lại có lẽ là xoã tung tuyết địa quá mức mềm mại, đương hắn rơi xuống đất kia một khắc thế nhưng không cảm giác được nửa phần đau đớn.
Mặc Nhiên đem Sở Vãn Ninh ôm lên, lúc này Sở Vãn Ninh kia một trương thanh tú khuôn mặt đã toàn là máu tươi, bị mơ hồ lại thấy không rõ hắn rốt cuộc là bi thương, vẫn là không tha, vẫn là áp chế ở trong lòng nhiều năm sợ hãi.
Bên tai là gào thét tiếng gió ở hô hô rung động, trong miệng tràn ngập tinh hàm huyết khí, Sở Vãn Ninh tựa hồ muốn nói gì, nhưng những lời này đó lại ngạnh ở trong cổ họng, căn bản vô pháp thuật chi với khẩu.
Khóe mắt đột nhiên trào ra một tia ấm áp, Sở Vãn Ninh đã phân không rõ rốt cuộc là nước mắt, vẫn là máu tươi. Thật lâu sau, hắn mới khẽ mở môi mỏng, mở miệng nói:
"Mặc Nhiên, thả ta đi đi......"
Kia lời nói từng câu từng chữ hình dung không tới, giống như một phen sắc bén chủy thủ xẻo tiến Mặc Nhiên đầu quả tim, đau hắn thở không nổi tới.
Hắn tưởng ứng Sở Vãn Ninh, chính là trong lòng rồi lại không tha. Hắn chỉ cần biết Sở Vãn Ninh là muốn ở hắn bên người, bị hắn cầm tù cả đời, nhưng hôm nay nhìn như vậy chật vật người, đối mặt Sở Vãn Ninh kia cuối cùng yêu cầu, hắn tâm giống như lại mềm nửa phần.
"Vãn Ninh......" Mặc Nhiên tay đang run rẩy, "Ngươi đừng ngủ, đừng ngủ...... Ta mang ngươi trở về đổi một thân sạch sẽ quần áo, khi đó ngươi phải rời khỏi......"
Hắn dùng tay muốn đi lau tịnh Sở Vãn Ninh trên mặt huyết ô, chính là lại càng lau càng bẩn, đến cuối cùng hắn trên tay cũng dính đầy máu tươi.
"Bổn tọa......"
"Là ta mỏng ngươi, tử sinh không oán......"
01
Ngoài cửa sổ gió Bắc ở hô hô thổi mạnh, rơi xuống bông tuyết đem đại địa nhiễm một tầng bạch mang, chi đầu lãnh mai thượng cũng thượng sương kết băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...