Trường tương tư thủ, triều ca mộ tửu

296 12 0
                                    

Mây: Sinh nhật năm nay ít có đồng nhân :)) toàn tranh thôi :< mọi người thông cảm nha

4.9 tiểu châm nhi sinh nhật hỉ nhạc! Đệ nhất khẩu bánh kem đương nhiên yêu cầu hai người cùng nhau "Nhấm nháp"

————————————————————————

chứa chiêu hạc minh tương tư ý, duy ngươi nhân gian tháng tư thiên

"Mặc Nhiên, hứa cái nguyện vọng đi." Sở Vãn Ninh cầm lấy ngọn nến bãi ở bánh kem thượng.

Đây là hắn thân thủ vì Mặc Nhiên làm, độc nhất vô nhị, chịu tải hắn đối hắn ái.

Mặc Nhiên chỉ là nhìn hắn cười, như nhau cái kia thông thiên tháp hạ thiếu niên.

Sở Vãn Ninh khó hiểu, nghiêng nghiêng đầu hỏi: "Làm sao vậy? Tuy rằng này bánh kem bán tương không tốt lắm, nhưng tổng cũng thấy qua đi."

Mặc Nhiên tầm mắt rốt cuộc rời đi Sở Vãn Ninh khó khăn lắm chuyển qua bánh kem thượng.

Bánh kem rất đơn giản, màu hồng phấn đường viền hoa bị chung quanh ấm màu cam đèn dầu thấp thoáng thực mông lung, chính giữa xiêu xiêu vẹo vẹo phác hoạ hai cái thân ảnh, một đen một trắng, ngọn nến hỏa hoa không ngừng nhảy lên, dừng ở kia thân ảnh biên, giống như điểm điểm sao trời chiếu sáng lên.

Mặc Nhiên thấp thấp mà khẽ cười một tiếng, ngay sau đó nhắm lại hai tròng mắt, chắp tay trước ngực bãi ở bánh kem trước.

"Ta nguyện Vãn Ninh cùng ta, bên nhau lâu dài, Triều Ca mộ rượu." Mặc Nhiên thanh âm nhu tình như nước, kẹp tất cả sủng nịch, giống xuân phong thổi hoa rơi giống nhau lãng mạn.

Sở Vãn Ninh lại đại kinh thất sắc, vội đứng dậy che lại hắn miệng: "Không thể nói ra!" Nhưng vẫn là chậm một bước.

"Vì cái gì không thể nói ra?" Mặc Nhiên đôi mắt như cong trăng rằm nha, trong miệng thở ra hơi thở thổi đến Sở Vãn Ninh lòng bàn tay.

Sở Vãn Ninh lùi về tay, có chút trách cứ còn nhân tiện mãn nhãn ủy khuất: "Nói ra liền không linh......"

Mặc Nhiên nhưng thật ra cười càng hoan, từ Sở Vãn Ninh đối diện dịch đến bên người, bàn tay to bao quát đem hắn kéo vào trong lòng ngực, một cái tay khác nhẹ nhéo lên hắn cằm: "Vãn Ninh muốn hay không cùng ta bên nhau lâu dài đâu? Nị cũng là ta, ghét cũng là ta."

Sở Vãn Ninh đỏ mặt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nâng cánh tay xoá sạch hắn nhéo chính mình cằm tay, quay mặt qua chỗ khác: "Ta xem ngươi là càng ngày càng được một tấc lại muốn tiến một thước."

"Vãn Ninh không muốn a...... Ta liền biết, không phải bất đắc dĩ, ngươi cũng sẽ không muốn ta...... Ta thương ngươi thương như thế thâm......" Mặc Nhiên lẩm bẩm miệng, tẫn hiện một bộ cô đơn thái độ.

"Ai," Sở Vãn Ninh nghe vậy quay đầu lại, đôi tay nâng lên hắn khuôn mặt: "Lại nói cái gì đó mê sảng, ngươi biết rõ ta là nguyện ý......" Nói xong ở Mặc Nhiên trên môi lưu lại một khẽ hôn liền buông ra tay, cúi đầu nhìn bánh kem ăn ảnh y hai người, bên tai nhưng thật ra càng đỏ.

Mặc Nhiên lúc này nhếch miệng cười, chiêu này đối Vãn Ninh quả nhiên hữu dụng.

"Ta vừa mới nói, không phải ta sinh nhật nguyện vọng, chỉ là nguyện vọng của ta." Mặc Nhiên nói.

"Sinh nhật nguyện vọng, trước một bước hứa quá, có khác mặt khác." Hắn cầm lấy muỗng nhỏ, vê một ít bánh kem, dùng tay chờ đưa đến Sở Vãn Ninh bên miệng.

Sở Vãn Ninh cố nén mở miệng dò hỏi xúc động, há mồm ăn Mặc Nhiên đệ nhất khẩu bánh sinh nhật.

"Ăn ngon sao?" Mặc Nhiên hỏi.

"Ăn ngon." Sở Vãn Ninh hàm chứa bánh kem đáp.

Mặc Nhiên ngòi hạ cái muỗng, lại lần nữa ôm chầm Sở Vãn Ninh hôn lên đi.

Đầu lưỡi đảo qua hắn môi răng, đem bên trong tàn lưu bơ tất cả nuốt vào: "Ta cũng cảm thấy ăn ngon, Vãn Ninh càng tốt ăn."

Sở Vãn Ninh mở to mắt phượng, khóe mắt hơi hơi phiếm hồng, mặc dù xấu hổ nước mắt liền phải thấm ra, khí thế thượng lại còn cường ngạnh: "Ta làm, đương nhiên ăn ngon."

Hôn hồng gương mặt, là tình yêu kích động.

Mặc Nhiên không có trả lời, chỉ là lại lần nữa hôn lên đi.

Ta sinh nhật nguyện vọng, là ngươi từ nay về sau cả đời, bình an hỉ nhạc.

Bất luận phồn hoa tựa cẩm vẫn là nghê hồng bóng đêm, đều không kịp ngươi một phần ngàn, ngăn không được làm ta...... Vạn phần tâm động.

end.

————————————————————

Nhớ rõ ở mỗi ngày buồn tẻ nhật tử, mang điểm ý cười.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ