Sở Vãn Ninh chết, thi cốt vô tồn.
Bị hoa bích nam cứu lên tới hoạt tử nhân Mặc Vi Vũ gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt mộ bia, mặt trên có sắc bén chữ viết.
Khanh trinh Quý Phi sở phi chi mộ
Lúc trước Sở Vãn Ninh sinh thời bạch y, quan mũ chỉnh tề nằm ở liệt hỏa hồng liên gian.
Hắn chỉ cảm thấy có sao trời chệch đường ray vớ vẩn.
Sở Vãn Ninh là bổn tọa người, bổn tọa muốn ngươi sinh ngươi mới có thể sinh, hứa ngươi chết ngươi mới có thể chết, ngươi làm sao dám tự hành chết đi.
Trong lòng cánh đồng hoang vu lan tràn vô tận lửa giận, nhịn không được mỗi ngày đi hồng liên nhà thuỷ tạ cùng Sở Vãn Ninh cãi nhau, thậm chí còn có một chút quỷ quyệt nho nhỏ chờ đợi, bổn tọa như vậy khí ngươi, ngươi lên cùng bổn tọa sảo a, chẳng sợ một câu...
Ngực hắn dồn dập phập phồng, ngồi ở nước gợn nhộn nhạo hồ hoa sen, màu mắt lỗ trống nhìn không hề phản ứng Sở Vãn Ninh.
Ngực mạc danh trừu đau, hắn nhắm mắt, rốt cuộc chịu không nổi phục hạ thân, ở bên tai hắn gần như tuyệt vọng nỉ non: "Ngươi tỉnh lại a Sở Vãn Ninh, ngươi nhìn xem ta, nhìn xem ta"
Sở Vãn Ninh bên tai long huyết thạch khuyên tai lóe mỏng manh mà thương hại quang mang.
Mặc Vi Vũ chỉ cảm thấy ngực bị đao cùn sinh sôi giảo lạn, móc xuống một khối to.
Ta là nên hận ngươi Sở Vãn Ninh, ta còn không có làm ngươi tâm cùng ta cùng nhau chìm vào vũng bùn, còn không có làm ngươi cùng ta giống nhau rơi vào tuyệt vọng hắc ám nhà giam ngươi như thế nào liền... Như thế nào liền đã chết đâu.
Mặc Vi Vũ gắt gao ôm hắn vòng eo, tham lam ngửi hắn trên người hải đường hương, chỉ có như vậy hắn kề bên hỏng mất linh hồn mới có thể có một lát an giấc ngàn thu.
Hắn cảm thấy là bởi vì chính mình đối Sở Vãn Ninh hận ý quá mức khắc sâu, kia hận ý thâm nhập cốt tủy, khắc vào hồn.
Sở Vãn Ninh dùng tử vong như vậy nhẹ nhàng phương thức tới rời đi hắn, không thể chịu đựng, ngươi hẳn là chết càng thống khổ...
Đối chính là như vậy.
Mặc Vi Vũ thân mật ôm Sở Vãn Ninh thi thể, ôn nhu thân thân hắn gương mặt.
Đúng là bởi vì ta hận ngươi, hận thấu ngươi, cho nên ta mới không bỏ xuống được.
Hiện giờ Sở Vãn Ninh là thật sự đã chết, thi cốt đều mai một thành tro.
Hắn chỉ cảm thấy năm tháng bụi bặm vô biên mờ mịt.
☠️ Sở Vãn Ninh không ở năm thứ nhất.
Hắn mỗi ngày cùng mộ bia nói chuyện, có đôi khi là bạo nộ cuồng loạn, đáy mắt che kín tơ máu.
Có đôi khi là ôn nhu hống, ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua mộ bia thượng sở phi hai chữ, gió nhẹ phất quá, nếu như không phải đối với một khối lạnh băng cục đá nói chuyện như vậy quỷ dị trường hợp, đảo như là tình nhân lẩm bẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...