Duyên quân

259 12 0
                                    

Ngàn tự ngắn, tới ăn đường!

OOC thận nhập. Ta 0.5 càng ngày càng ngọt, đến trở về lại phiên mấy lần nguyên tác duy trì hắn lãnh khốc hình tượng x

Là 800fo khi điểm ngạnh

Mặc Nhiên bối sư tôn

【 Nhiên Vãn 】 duyên quân

Sử ta tư quân triều cùng mộ.

Mặc Nhiên đang cùng với hắn giận dỗi. Càng chuẩn xác một chút tới nói, là đạp tiên quân.

Cho dù là đặt ở cách xa thiên sơn kiếp trước, tình huống như vậy cũng hiếm khi xuất hiện, càng vọng luận hiện tại. Rốt cuộc dựa theo đạp tiên quân tính tình bản tính, không có gì sự là tình yêu dây dưa không thể giải quyết. Sở Vãn Ninh nghe vẫn luôn vang ở phía sau vài thước tất tốt tiếng bước chân, bước chân không ngừng, hướng tới trở về nhà phương hướng đi.

Sự tình khởi với mấy ngày trước một hồi xuống núi trừ túy. Địa điểm cũng không xa, liền ở mấy cái thành trấn thôn trang bên ngoài một mảnh tiên có người đến chỗ. Kia quỷ quái cũng xa không tính là cường hãn, chỉ là bằng vào một trương kỳ xấu mà dẫn người sợ hãi bất an mặt kinh hách lui tới người đi đường. Giải quyết xong này quỷ quái về sau, thiên hỏi ở trong tay hắn hóa thành phiến phiến lưu kim quang mang biến mất không thấy, mà Sở Vãn Ninh không biết như thế nào lui về phía sau một bước, chính chính hảo hảo dẫm tiến một chỗ bất bình chỗ trũng trong đất, hung hăng mà trẹo chân.

Hắn quán tới là cực có thể nhẫn nại, gắt gao đem đau đớn cắn ở môi răng gian mà mặt ngoài không rên một tiếng, chỉ là nện bước hơi có chậm chạp. Hắn vốn định chờ đến trở về đặt chân khách điếm đi thêm xem xét, lại cũng nguyên nhân chính là vì chậm lại bước chân mà bị Mặc Nhiên phát hiện. Khi đó bọn họ mới đi ra ngoài không bao xa, Mặc Nhiên liền không rên một tiếng mà dừng lại, sau đó xoay người thẳng tắp vén lên hắn quần áo. Màu trắng nguyên liệu bởi vì trong rừng hỗn loạn mà hơi nhiễm trần hôi, rút đi giày vớ về sau, lỏa lồ ra chính là một con sưng đỏ đến cực điểm mắt cá chân. Sở Vãn Ninh phía trước cũng chỉ giác đau đớn, không thành tưởng sẽ nghiêm trọng đến tận đây. Mặc Nhiên nâng lên một đôi hơi mang oán trách đôi mắt, trong đó chiếm càng nhiều còn lại là lo lắng. Sở Vãn Ninh mới tưởng mở miệng vì chính mình biện giải một câu, đã bị hắn giá lập khế ước thần võ một đường ngự kiếm trở về trấn trên.

Khi đó sắc trời đã tối, Mặc Nhiên nương ánh nến đem dược đắp ở hắn mắt cá chân thượng, một đôi hắc đến thuần túy trong mắt có ánh nến leo lắt sinh sóng, mông lung như ngoài cửa sổ nhạt nhẽo ánh trăng.

Hành trình cũng không cấp, bọn họ ở cái kia trấn trên dừng lại mấy ngày mới chậm rãi trở về đi. Lại không thành tưởng ở đêm qua chỗ sâu trong lệ đi ra hiện đạp tiên quân chính là quấy rầy này bổn ứng hòa hoãn mềm ấm không khí. Đạp tiên quân xuất hiện khi, cơ hồ đã thành thói quen mà đi hôn Sở Vãn Ninh, cái kia hôn nóng cháy mà triền miên, thẳng đến Sở Vãn Ninh chống đẩy mới có thể buông ra tay, trong mắt hãy còn mang chút chưa đã thèm hám ý. Tiếp theo hắn đánh giá một vòng quanh mình cảnh tượng, từ xoang mũi trung hừ ra cái khinh miệt âm lấy biểu đối loại này mộc mạc có thừa hoa lệ không đủ chỗ ở bất mãn —— cứ việc này đã nho nhỏ trấn trên tốt nhất một nhà khách điếm.

Vấn đề ra ở ngày hôm sau buổi sáng bọn họ rời đi thời điểm. Vô luận là nào phó bộ dáng Mặc Nhiên đều đối Sở Vãn Ninh mỗi một động tác am hiểu với tâm, hắn bước chân hơi hoãn này một cái chi tiết cũng đoạn không có đạp tiên quân phát hiện không ra đạo lý. Nguyên tự với đồng dạng linh hồn ý thức sở làm ra phản ứng cũng cơ hồ là giống nhau, chỉ là đạp tiên quân động tác càng thêm không dung cự tuyệt. Bởi vì biết rõ nếu không theo cái này cố chấp cuồng sẽ tạo thành như thế nào kết quả, Sở Vãn Ninh cũng liền tùy hắn đi. Tuy rằng kia chỗ vặn thương thoạt nhìn như cũ đáng sợ, nhưng so với mấy ngày trước đây đã hảo rất nhiều. Hắn vốn dĩ thần sắc bình đạm mà sửa sang lại hảo quần áo chuẩn bị tiếp tục đi, lại không thành tưởng người nọ bên môi thế nhưng nổi lên một cái rành mạch cười tới, mà đáy mắt tím đậm tắc âm u mọc lan tràn.

"Như thế nào? Bổn tọa còn không bằng cái kia mặc tông sư đáng tin sao?"

Này một câu nói quả thực không thể hiểu được đến cực điểm, Sở Vãn Ninh quay mắt xem hắn, đạp tiên quân vẫn là một bộ mãn tắc oán khí bộ dáng, không biết ở hướng về phía ai, thế nhưng trực tiếp nâng lên chân đi rồi.

Liền khí cũng là mạc danh. Nhưng hắn Sở Vãn Ninh là ai? Bắc Đẩu Tiên Tôn đêm khuya Ngọc Hành, liền tính quy ẩn cũng trăm triệu sẽ không tùy một cái tiểu bối đắn đo, cho dù là chính mình quyến lữ.

Vì thế Sở Vãn Ninh cũng liền không để ý tới mặc đốt.

Hiện tại đã là gần hoàng hôn thời gian, mà trước mắt đó là đi thông nam bình sơn chỗ sâu trong trường giai. Sơn gian hòn đá chồng chất mà thành bậc thang cũng không đẩu, nhưng là vẫn cứ pha bất bình chỉnh. Đạp tiên quân pha mang theo chút oán khí mà nhìn đi ở phía trước Sở Vãn Ninh, tâm nói dựa vào cái gì ở cái kia mặc tông sư nơi đó ngươi liền có thể theo hắn ý tứ ở lâu mấy ngày, tới rồi ta này liền nhiều một câu cũng không chịu nhiều lời.

Hắn nheo lại đôi mắt, chỉ cảm thấy này sơn tuy rằng hoang điểm, cỏ dại mọc thành cụm, nhưng cũng may chung quanh cảnh trí còn không tính quá kém.

Vì thế đạp tiên quân cấp đi rồi hai bước càng đến Sở Vãn Ninh phía trước, sau đó bối hướng tới hắn cung hạ thân. Hắn tự giác này đã là kiên nhẫn tới rồi cực điểm, lại không nghĩ rằng nghe thấy Sở Vãn Ninh hỏi câu:

"Ngươi làm gì vậy?"

"Đi lên, ngươi chân không nghĩ muốn sao?" Sau đó ở Sở Vãn Ninh còn không có tới kịp phản bác thời điểm lại bồi thêm một câu, "Vẫn là nói, Vãn Ninh còn không muốn trở về, muốn cùng bổn tọa tại đây làm điểm cái gì?" Đạp tiên quân nói đến này, ngữ khí càng thêm hứng thú dạt dào lên.

Sau đó hắn liền cảm giác được dừng ở sau lưng một cái trọng lượng. Sở Vãn Ninh ngực cách hai tầng hơi mỏng vải dệt dán ở hắn trên lưng, có thể rõ ràng mà giác ra trầm ổn liên tục tim đập.

Đạp tiên quân cười nhẹ một tiếng, cõng Sở Vãn Ninh chậm rãi đi. Sở Vãn Ninh chính thuận theo mà bám vào hắn phía sau, không còn có cái gì có thể so sánh như vậy nhận tri càng có thể mang cho hắn kích thích. Tính ra kiếp trước kiếp này, cho dù từng có vô số lần môi lưỡi giao triền điên đảo gối chăn, nhưng có thể giống như bây giờ làm cái này cao ngạo nam nhân quá chú tâm phụ thuộc vào chính mình số lần lại có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Này lại đúng là hắn hiện giờ sở cầu.

Duyên quân mà sinh.

FIN

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ