Khi Mặc tông sư gặp Hạ Tư Nghịch

235 9 1
                                    

Là Tết Đoan Ngọ chuyện xưa

Khả khả ái ái mặc liêu liêu

Điểm đánh mở ra cao ngọt thể nghiệm 🌸

Toàn văn 2.0k dùng ăn vui sướng

Phao tốt gạo nếp cùng đậu đỏ hơi nhảy ra tuyết trắng nội bộ; mới mẻ ngắt lấy bánh chưng diệp chỉnh tề mở ra xanh ngắt ướt át.

Chúng nó đều sớm mà bị Mặc Nhiên bưng lên bàn nhỏ.

Nam bình sơn hiện tại ngày thượng sớm, chim nhỏ phàn ở chi đầu ríu rít.

Mặc Nhiên xoay người nhìn nhìn còn khóa lại trong chăn nho nhỏ một đoàn, không tự giác mà lộ ra bên má má lúm đồng tiền, hắn nhẹ nhàng nhéo nhéo Sở Vãn Ninh hiện tại mềm mềm mại mại khuôn mặt nhỏ.

"Vãn Ninh như thế nào còn không dậy nổi giường a."

Mặc Nhiên thanh âm cũng không phải rất lớn, Sở Vãn Ninh không nghe rõ ràng, chờ đến chân chính ngoi đầu đã qua có trong chốc lát.

Sở Vãn Ninh nhìn mép giường Mặc Nhiên, chậm rãi từ trên giường ngồi dậy.

Hắn mơ mơ màng màng mà dùng mu bàn tay xoa xoa đôi mắt, hoàn toàn không có chú ý tới chính mình trên người tuyết trắng trung y tùng tùng rớt tới rồi đầu vai dưới.

"Sư tôn ngày hôm qua chính là đáp ứng rồi muốn cùng ta cùng nhau quá Tết Đoan Ngọ, kết quả chính mình ngủ đến bây giờ còn không dậy nổi."

Mặc Nhiên nói, vớt lên Sở Vãn Ninh đầu vai vật liệu may mặc, vùi đầu giúp hắn hệ thượng bên hông màu trắng đai lưng.

Sở Vãn Ninh cũng một chút ngó tới rồi trên bàn bánh chưng diệp, nháy mắt thanh tỉnh không ít —— hôm nay là Tết Đoan Ngọ.

Nho nhỏ trên mặt mang lên một chút xấu hổ thần sắc, thấp giọng oán trách nói: "Ngươi như thế nào không còn sớm điểm nhi kêu ta đâu?"

"Nhìn Vãn Ninh ngủ đến như vậy hương, ta như thế nào hảo quấy rầy. "

Mặc Nhiên cố ý dừng một chút, giống như tiếc nuối mà nói:" Chính là còn không có chiếm được hôm nay sớm an hôn."

Tuy là vẫn luôn hiểu biết Mặc Nhiên nói chửi tục thâm hậu công lực, Sở Vãn Ninh vẫn là ở sáng sớm liền nổi lên nửa sắc ửng đỏ, hắn ngồi ở trên giường vùi đầu nhìn đệm chăn, nói: "Mặc Nhiên...... Ngươi hảo hảo nói chuyện."

Nửa điểm khí thế cũng không nãi âm làm Mặc Nhiên nhẹ nhàng bật cười: "Đã biết, đã biết, dù sao đồ nhi mơ ước sư tôn tâm tư tả hữu cũng không phải một ngày hai ngày."

"Liền tính sư tôn biến thành tiểu hài tử cũng là giống nhau." Mặc Nhiên chậm rãi giúp Sở Vãn Ninh bộ hắn quần áo: "Đây là sư tôn cần thiết muốn rõ ràng sự tình."

Sở Vãn Ninh chịu không nổi Mặc Nhiên hiện tại dính người sức mạnh, hắn chu gò má chậm rãi đem chính mình chân nhỏ từ Mặc Nhiên trong tay rút ra:" Ta chính mình có thể. "

Mặc Nhiên nhất thời im tiếng, chỉ là trên đỉnh đầu sáng quắc ánh mắt vẫn là bức cho Sở Vãn Ninh nhẹ nhàng tách ra đề tài: "Chờ ta một chút, chúng ta lập tức liền có thể cùng nhau bao bánh chưng."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ