Đuôi mắt của mèo cũng phiếm hồng sao?

243 15 2
                                    

* đưa cho tiểu đào mỹ nữ sinh hạ, if không có người bị loại tám khổ trường hận hoa HE chi nhánh, kỹ càng tỉ mỉ giả thiết về sau ( có rảnh nói ) lại viết, tóm lại miêu miêu cẩu cẩu đã ở bên nhau lúc sau, 5k7 bánh ngọt một phát xong ~

* bỏ quyền thanh minh: Tư thiết đông đảo chú ý tránh lôi, nhân vật thuộc về bánh bao thịt lão sư, ooc thuộc về ta.

-------------------------------------

Ta sinh tử thời tốc đuổi xong sinh hạ, ngọt ngào luyến ái đưa cho ngọt ngào mỹ nữ, chúc xinh đẹp muội muội tiểu đào lão sư sinh nhật vui sướng @~

--- miêu mắt đuôi cũng sẽ phiếm hồng sao

"Thiên a thật sự giống như......"

"Này cũng quá miêu......"

"......"

Sở Vãn Ninh gần nhất phát hiện một việc rất quỷ dị, từ hắn cùng Mặc Nhiên xem như nửa công khai ở bên nhau lúc sau, hắn chung quanh gần nhất càng ngày càng không yên phận.

Đôi khi là chính hắn một người, đôi khi là Mặc Nhiên cùng hắn cùng nhau, nhưng bất luận thế nào, chỉ cần là hắn ở, có đệ tử từ hắn bên người trải qua, tổng hội giương mắt xem hắn, khe khẽ nói nhỏ vài câu, còn lấy nữ đệ tử là chủ.

Sở Vãn Ninh vóc dáng cao gầy, tuy rằng Mặc Nhiên cái đầu so với hắn còn muốn cao lớn, chính là hai người dáng người loại hình vẫn là không giống nhau, Sở Vãn Ninh đó là cân xứng, Mặc Nhiên đó là rắn chắc cường tráng, nhưng là bất luận loại nào dáng người, cao gầy vẫn là cao lớn, tóm lại chiếm cái "Cao" tự, này đó đệ tử trải qua khi, còn phải ngước nhìn bọn họ mới có thể nhìn đến bọn họ mặt.

Từ trước xem người, là thẹn thùng giống như đang xem tình lang ánh mắt, Sở Vãn Ninh bị nhìn chằm chằm lâu rồi thế nhưng còn thói quen, hiện giờ không giống nhau, giống như tổng cảm thấy những người này ánh mắt...... Không quá đứng đắn, mang theo chút bố trí ý vị.

Sở Vãn Ninh không khỏi nhíu mày, chính là những người đó trừ bỏ xem hắn ở ngoài, lại không có gì khác đi quá giới hạn hành động, hơn nữa xem cũng là xem như vậy một hai mắt sau đó liền đi rồi, hắn tổng không thể lấy thiên hỏi tới đem này đó đệ tử tất cả đều bó đứng lên đi?

Hắn thật sự là cảm thấy kỳ quái, đành phải đi hỏi Mặc Nhiên, Mặc Nhiên xuống núi số lần so với hắn thường xuyên nhiều, tiếp xúc bên ngoài cũng so với hắn tiếp xúc đến nhiều, Sở Vãn Ninh cảm thấy này cao lớn thanh niên tổng nên biết chút cái gì, nhưng mà Mặc Nhiên cho dù là thành mặc tông sư, ở trước mặt hắn cũng tổng có vẻ có chút thẹn thùng, xem hắn thời điểm, hôn hắn thời điểm, cặp kia mang theo màu tím, trong suốt trong ánh mắt, viết đều là không thêm che dấu thành khẩn cùng tình yêu.

Hắn hỏi Mặc Nhiên, Mặc Nhiên nói, hắn cũng không biết.

Sở Vãn Ninh liền không có biện pháp khác, hắn tự tôn bệnh bệnh nguy kịch, nếu là tùy tiện kéo tới cái người qua đường cấp rống rống hỏi, kia không bằng trước kêu hắn đem thiên hỏi quải trên xà nhà trực tiếp cấp chính mình treo cổ tới thống khoái.

Loại này gãi không đúng chỗ ngứa giống nhau thống khổ vẫn luôn liên tục đến chuyển qua một tuần đi đại diễn luyện, tử sinh đỉnh mấy năm nay tân thêm quy củ, cũng không thể nói là quy củ, có điểm như là hoạt động, mỗi cách một tuần liền sẽ có một lần cùng loại với lôi đài tái huấn luyện dã ngoại, bất quá đồng thời thiết trí rất nhiều cái lôi đài, các sư huynh còn có thể cấp các sư đệ chỉ đạo, các vị các trưởng lão tắc đều ngồi ở khán đài thượng xem này đó các đệ tử, thường thường cũng có thể cấp một ít chỉ thị.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ