Sở Vãn Ninh gần đây thân thể càng ngày càng hư nhược rồi, mấy ngày này vẫn luôn phát ra sốt cao, đầu vựng vựng, thường xuyên sẽ mơ thấy năm đó Mặc Nhiên bái sư thời điểm.
Hắn biết chính mình thời gian không nhiều lắm.
Bên ngoài gió lạnh gào thét, tuyết đọng ba thước, trên người hắn bọc điều đơn bạc áo ngoài, thấp thấp ho khan hai tiếng.
"Thôi." Sở Vãn Ninh lẩm bẩm tự nói, thở dài, mở ra trên bàn hồi lâu chưa động quá giấy bút, ngưng thần suy nghĩ hồi lâu, là muốn viết chữ.
Hắn mười ngón móng tay đều bị rút, Mặc Nhiên chưa bao giờ tới xem hắn chẳng sợ liếc mắt một cái, vì thế hắn cũng vô dụng băng bó. Giờ phút này chấp đặt bút tới, ngón tay hơi hơi phát run, đầu ngón tay một mảnh huyết nhục mơ hồ.
Hắn cơ hồ run rẩy viết đến ——
Thấy tin như ngô, triển tin thư nhan.
Nhìn chằm chằm kia hai hàng tự nhìn hồi lâu, ngòi bút ở giấy viết thư thượng lưu lại một đoàn vựng khai nùng mặc, Sở Vãn Ninh dừng một chút, đem kia tám chữ cấp vạch tới.
Thấy tin như ngô, triển tin thư nhan. Hắn có chút thê lương tưởng, như thế nào sẽ đâu? Mặc Nhiên như vậy chán ghét hắn, nhìn đến này phong thư khi chỉ sợ chỉ biết khinh thường nhìn lại, chung quy là hắn tự mình đa tình.
Từng nét bút, đoan đoan chính chính.
Môn bị thô lỗ đá văng khi, hắn vừa vặn đem tin giấu ở trong ngăn tủ.
"Sở Vãn Ninh, ngươi lại ở chỗ này làm cái gì yêu?" Đạp tiên quân dắt một thân mùi rượu cùng hàn khí vọt tiến vào, vừa vặn gặp được Sở Vãn Ninh gác xuống trong tay bút. Hắn hôn hôn trầm trầm, đè nặng đầy ngập lửa giận khinh thường để sát vào Sở Vãn Ninh, trào phúng nói: "Như thế nào, sở phi lại là ở cùng ngươi bảo bối đồ đệ Tiết mông viết thư sao? Sở Vãn Ninh, ngươi đều ở bổn tọa dưới thân nằm dưới hầu hạ như vậy nhiều năm, như thế nào còn có mặt mũi đi tìm Tiết mông đâu?!"
Hắn mang theo kia phân men say cùng lửa giận, nhìn thấy trên bàn không có Sở Vãn Ninh lưu lại bút tích, tức giận càng sâu, hắn một tay đem Sở Vãn Ninh đẩy ngã trên mặt đất, hướng về phía hắn quát: "Sở Vãn Ninh! Ngươi tiện nhân này, có thứ gì là bổn tọa không thể xem? Ngươi muốn cất giấu?!"
"Mặc Nhiên, ngươi......"
Sở Vãn Ninh mắt thấy Mặc Nhiên liền phải khinh thân áp đi lên có chút cuống quít chống lại Mặc Nhiên ngực, hắn xưa nay sĩ diện, giờ phút này thế nhưng thấp giọng giải thích, ngữ khí lộ ra vài phần khẩn cầu cùng mỏng manh mong đợi: "Ta hôm nay thân thể không thoải mái, có thể hay không......"
Mặc Nhiên lại trực tiếp đánh gãy hắn, thô bạo xả quá hắn quần áo, hốc mắt ửng đỏ, thấy Sở Vãn Ninh chống cự, trực tiếp phủi tay một cái tát, đánh vào Sở Vãn Ninh trên mặt.
Hắn điên cuồng khuôn mặt ở mỏng manh ánh nến hạ có vẻ có chút dữ tợn, cười nhạo bản quá Sở Vãn Ninh cằm buộc hắn nhìn thẳng vào chính mình: "Sở Vãn Ninh, ngươi như thế nào có mặt? Hiện tại trang cái gì giả thanh cao? Ngươi chính là cái tiện nhân! Liền chính mình đồ đệ đều không cứu, ngươi tính cái gì sư tôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...