- kết cục hậu phát sinh hằng ngày -
- tùy tiện oai nị một phát -
- đại khái là đường -
Xuân phong thổi tế liễu, hạnh hoa tân vũ nghỉ, tễ quang phù ngói bích so le, thủy quốc đầu xuân lúc ấm lúc lạnh, sáng sớm màn che cuốn ngọc lộ ướt bạc sam, đệm chăn hơi xốc một góc hàn ý thẩm thấu, kích đến Sở Vãn Ninh cuộn lại thân hình không an ổn bừng tỉnh, thon dài vũ lông mi nồng đậm run rẩy, đêm qua xuân triều chưa cởi chỉ dư một mạt hồng, thêm vài phần lười biếng phong tình.
Thần trí chưa thanh tỉnh, Sở Vãn Ninh bản năng tính ngồi dậy, đệm chăn dọc theo trần trụi bả vai chảy xuống, lộ ra xuân sắc nhìn một cái không sót gì, ngực tinh thật cũng không nhu nhược, một dúm sợi tóc tùng suy sụp buông xuống sấn đến xương quai xanh tinh xảo gợi cảm, ái muội xanh tím che kín thân hình, eo mông nhũn ra làm hắn lược cảm không khoẻ nhăn lại mi.
Rũ xuống đôi mắt nhìn chăm chú bên cạnh người hãy còn ngủ say đồ đệ, tuy bất luận trải qua bao nhiêu lần, Sở Vãn Ninh như thế nào đều không thể thói quen da thịt chi thân, nhớ tới đêm qua phóng đãng điên cuồng hành vi vẫn có chút thẹn thùng, gương mặt không khỏi cảm thấy đỏ lên nóng bỏng, nhưng không thể phủ nhận chỉ là như vậy nhìn trộm bên gối người đi vào giấc ngủ, đáy lòng liền dâng lên một cổ kỳ dị dòng nước ấm.
Sở hữu nhu tình mật ý toàn uất năng một lòng, Sở Vãn Ninh không biết chính mình là chuyện như thế nào, quản không được nội tâm mừng thầm, hắn âm thầm trách cứ chính mình không biết liêm sỉ, rồi lại cả người phảng phất ngâm mình ở mật đường trung, ngọt nị tư vị gọi người nghiện.
Tâm niệm vừa động, hắn lặng lẽ cúi đầu để sát vào Mặc Nhiên gương mặt, khẩn trương mà nín thở ngưng thần, toại nuốt khẩu nước miếng hầu kết lăn lộn, như là hết hồn người khác gặp được nhìn chung quanh sau, bay nhanh ở hắn cánh môi rơi xuống một hôn, tiếp theo làm bộ dường như không có việc gì lập tức nằm xuống nhắm mắt chợp mắt.
Ngực trái tim không ngừng kịch liệt nhảy lên, Sở Vãn Ninh cả người cứng còng thân thể không dám vọng động, mặt ngoài bình tĩnh trấn định, nội tâm một mảnh vô thố cảm thấy thẹn, rất sợ bị bên cạnh người nọ phát hiện.
"Ta như thế nào sẽ...... Như thế đường đột." Sở Vãn Ninh xấu hổ rên rỉ một tiếng, hận không thể cả người súc tiến đệm chăn trung, ý đồ che dấu không phù hợp lễ giáo cử chỉ, lại e sợ cho kêu Mặc Nhiên nhìn thấu manh mối.
Vì thế giãy giụa một lát, Sở Vãn Ninh vẫn là do dự hơi mở mở mắt, dùng dư quang liếc về phía bên cạnh người, nhìn thấy Mặc Nhiên vẫn là bảo trì đồng dạng tư thế, không hề nửa điểm động tĩnh khi, ngực tảng đá lớn rốt cuộc rơi xuống nhẹ nhàng thở ra, chuẩn bị thật cẩn thận lướt qua hắn đứng dậy khi, đột nhiên không kịp phòng ngừa bỗng nhiên bị người một phen bắt thủ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...