Tư thiết: Đệ nhị thế thiên nứt khi Vãn Ninh không có chết, hơn nữa có được đệ nhất thế toàn bộ ký ức, cẩu tử bị mọi người giấu giếm thiên nứt tình hình thực tế hơn nữa bị che giấu Sở Vãn Ninh thương thế, như cũ ghi hận hắn, Vãn Ninh tự biết thời gian vô nhiều, chỉ một lòng muốn mang Mặc Nhiên trở về chính đạo, thành tựu hắn cùng sư muội. BE hướng
"Nguyện ngô chi tử, thuận quân ý, bình quân hận, thích quân tâm." 🍂
Đầy trời cát vàng bay cuộn, trăm mộc hoang vu, ngày xưa vinh tú phong cảnh thải điệp trấn, chỉ hai ngày liền hóa thành một mảnh đen nhánh đất khô cằn, cháy đen sắc thổ nhưỡng hỗn tạp ngưng tím máu tươi, ngày xưa đồng ruộng ở nông thôn, đồng cỏ xanh lá tùng lan, giờ phút này lại nơi nơi là đổ nát thê lương, nửa khu phần còn lại của chân tay đã bị cụt.
Vạn dặm thiên địa, sinh khí đã đã tương bình, vạn quỷ liền chỉ phải lui nghịch!
Sở Vãn Ninh một bộ bạch y giờ phút này đã nhuộm thành huyết sắc, hắn thấy hoa mắt, hai đầu gối vô lực rơi xuống, quỳ đứng ở này mênh mang đại địa phía trên, mới vừa rồi tu bổ kết giới khi, hắn mạo linh hạch vỡ vụn nguy hiểm đem chính mình một nửa huyết hồn phân đều mở ra, vì đã là trọng thương Mặc Nhiên phong hộ tâm mạch, nghĩ đến nên là bảo hạ hắn mệnh, giờ phút này phạm vi trăm dặm tu sĩ sinh linh cũng đã ấn hắn phân phó bình an rút khỏi, yên tĩnh tử địa, duy hắn một người chấp kiếm trượng hành.
Huyết tinh khí hỗn tạp màu xanh đồng ăn mòn chi vị, tại đây phiến tử địa thượng quấn quanh không tiêu tan, chân trời kia nói quỷ dị cái khe còn có một tia chỗ hổng chưa từng bị bổ khuyết, nhưng Sở Vãn Ninh linh lực đã là biến mất hầu như không còn.
Mắt thấy kia quỷ khí chính gầm rú gọi huyên náo, giương nanh múa vuốt dục lại lần nữa đem ngày đó nứt khoát khai, Sở Vãn Ninh giữa mày nhíu chặt khởi, trong cổ họng huyết khí cuồn cuộn, bỗng nhiên khụ ra một búng máu mạt tới.
Hắn trợn mắt chết nhìn chằm chằm trước mặt đất đen, dục ngưng thần khôi phục một chút linh lực, nhưng ai biết, đương hắn tâm thần nhìn phía kia đất khô cằn một cái chớp mắt, lại là có muôn vàn nhân quả tuyến từ dưới nền đất toát ra, một đường hướng về phía trước quấn quanh ở hắn trái tim.
Tiếp theo trong đầu đó là ầm ầm một trận vang lớn, dường như tuyết sơn đỉnh ngàn kỵ tuyết lãng hồng nhạn thẳng hạ! Chôn diệt muôn vàn sinh linh!
Trước mắt một màn lại một màn, một người lại một người, vù vù thanh không ngừng, đèn đuốc sáng trưng đại điện, khe khẽ nói nhỏ nam nữ, bị huyết nhiễm hồng dàn tế, còn có một ngụm vạn năm trước đã là vô tung tích có thể tìm ra hiến tế thiên chung!
Sở Vãn Ninh lắc lắc đầu, không nghĩ ra vì cái gì muôn vàn năm trước kia khẩu thiên chung thế nhưng sẽ lập với trận này giống như đã từng quen biết trong trí nhớ.
Hắn suy nghĩ phi xa, trong đầu tiếng chuông lại là bỗng nhiên gõ vang, gần liền giống như ở Sở Vãn Ninh bên tai nổ tung. Thoáng chốc, chỉ nghe một tiếng sấm sét chấn minh, Sở Vãn Ninh tâm thần ở kia hồng lệ tiếng chuông hạ phảng phất phải bị chấn vỡ, mà giờ phút này quỳ đứng ở đất khô cằn thượng hắn, hai lỗ tai đã là trào ra máu tươi, nghe khởi toàn bộ thế giới tới đều chỉ cụ tiếng gầm rú, lại vô hắn âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...