Là đệ nhất thế 0.5x Sở Vãn Ninh, △Đẻ trứngChú ý
lof- hảo muốn ăn kẹo mềm
Không thành vấn đề đi ↓
——————
"Ở ta trở về phía trước, không chuẩn đem bên trong đồ vật lấy ra tới."
Mặc Nhiên vừa lòng mà lui nửa bước, đứng ở trước giường, nhìn xuống chính mình tác phẩm. Sau đó hắn khom lưng vuốt ve thượng Sở Vãn Ninh khuôn mặt, dùng ôn nhu đến làm người sởn tóc gáy thanh âm dán ở Sở Vãn Ninh bên tai nỉ non ra những lời này.
Hai người bọn họ nhĩ tấn tư ma bộ dáng, nhìn qua cực kỳ giống tân hôn trượng phu ở ra cửa trước lưu luyến không rời về phía âu yếm mỹ kiều nương từ biệt.
Sở Vãn Ninh đối loại này ảo giác cảm thấy trước mắt biến thành màu đen ghê tởm. Nhưng hiển nhiên Mặc Nhiên đối loại này không hề ý nghĩa sắm vai trò chơi rất có hứng thú, một lần lại một lần lấy mặt cọ Sở Vãn Ninh lỗ tai, như là chân chính đem Sở Vãn Ninh trở thành chính mình tân cưới vào cửa tiểu tức phụ, động tác mãn mắng quyến luyến.
Sở Vãn Ninh đều mau chịu không nổi, Mặc Nhiên lại đột nhiên đem đầu nâng lên, trên mặt cũng không một tia như là ôn nhu cảm xúc, lạnh lùng mà đối thượng Sở Vãn Ninh nhiễm hồng ti đôi mắt, không nói một lời. Cuối cùng rời đi phía trước, hắn rất là ý vị thâm trường mà để lại một câu: "Sư tôn cần phải hảo hảo hưởng thụ a."
Mặc Nhiên đi rồi.
Sở vãn miễn cưỡng ngừng lại trầm trọng hô hấp, yên tĩnh tinh tế lắng nghe một hồi. Hắn linh lực đều bị Mặc Nhiên khóa, chỉ bằng một đôi phàm nhĩ, căn bản nghe không được thật dày môn bên kia thanh âm.
Mặc Nhiên vừa mới tới đột nhiên, Sở Vãn Ninh bị hắn đánh thức, vừa mở mắt lại là nhìn đến Mặc Nhiên xông tới, lập tức đem chính mình trên người không nhiều lắm quần áo xé đi, sau đó không khỏi phân trần mà đem Sở Vãn Ninh thủ đoạn cổ chân khóa tại mép giường phía dưới xả ra tới khảo hoàn thượng.
Sở Vãn Ninh bị hắn này trận lung tung làm tức giận đến xanh mét, nguyên bản liền nhăn ở bên nhau mày kiếm. Không biết cái gì làm thành dây xích bị hắn tránh đến tranh tranh rung động, một đầu mặc phát tùng loạn mà phô ở hắn ngọc thạch giống nhau quang nộn lại hữu lực ngực thượng, hơn nữa màu đỏ rực đệm chăn phụ trợ, Sở Vãn Ninh tứ chi thượng khảo cái kia màu đen hoàn như là trước mắt hình ảnh này vẽ rồng điểm mắt chi bút giống nhau, càng là bằng thêm vài phần tình thú.
Sở Vãn Ninh nào biết đâu rằng chính mình kiệt lực giãy giụa lại tránh không khai khảo hoàn bộ dáng sẽ kích khởi trước mặt người này máu ham muốn chinh phục. Hắn liền xem Mặc Nhiên liếc mắt một cái đều ngại trong lòng lại cay lại khổ, nơi nào còn có thể nhìn thấy Mặc Nhiên đáy mắt ám sắc càng thâm.
Như thế, Mặc Nhiên ngồi ở trên mép giường lẳng lặng nhìn một hồi, đột nhiên duỗi tay đem Sở Vãn Ninh trên người còn sót lại cuối cùng cái kia quần lót xả vỡ ra tới, chút nào mặc kệ Sở Vãn Ninh giận cực biểu tình, cũng không thèm nhìn tới hắn phía trước cái kia không có nửa phần tinh thần tiểu gia hỏa, thò tay liền hướng kẽ mông bên trong tễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
Fiksi PenggemarCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...