- nếu sư muội muốn loại tám khổ trường hận hoa khi không cẩn thận loại sai rồi...... Loại thành song niệm Trường Nhạc hoa? ( một loại ta bịa đặt cùng tám khổ trường hận hoa phản hoa: )
- có tư thiết, tuy rằng nỗ lực không ooc nhưng là hoa thay đổi cẩu tử nào đó tính cách đặc điểm cần thiết phải bị phóng đại, kính hi thứ lỗi
"Đến lượt ta đi."
Một đóa nụ hoa bị nhốt đánh vào Mặc Nhiên đáy lòng.
Tâm bị mãnh một cắn, Mặc Nhiên che lại ngực té ngã trên mặt đất. Hải đường hoa như mưa, lưu loát, bạn từng màn cùng sư tôn ấm áp ký ức, hắn xối triệt triệt để để một thân ướt.
"Sư tôn......"
Hắn đôi tay phát ngoan moi chấm đất, đốt ngón tay trở nên trắng, lầy lội thật sâu khảm tiến móng tay, như là liều mạng đem sở hữu tốt đẹp dấu vết ở trong đầu.
Ta không cần làm ác, ta không cần sát _ người, ta không cần chỉ nhớ rõ hận......
Chính là một trận lo lắng sau, đau đớn không có lại đánh úp lại.
Ngược lại như là một hồi kinh thiên địa chấn sau thúc giục khai một loan mương máng, mát lạnh nước suối ào ạt dũng mãnh vào, Mặc Nhiên chỉ cảm thấy trong lòng mưa thuận gió hoà, nhuận vật tế vô thanh. Hắn mơ hồ cảm thấy kỳ quái, nhưng đêm nay này liên tiếp nhìn thấy nghe thấy đã làm hắn đại chịu kích thích, lại khó tự hỏi ra cái nguyên cớ.
Thấy Mặc Nhiên thực mau liền bình phục hô hấp ngồi dậy, nước mắt chưa khô mặt không hề dữ tợn, sư muội không cấm nhăn lại mi.
Tám khổ trường hận hoa gieo sau phản ứng, rõ ràng không nên như thế ôn lương.
Không phải đâu không phải đâu...... Hắn vội vàng tìm tòi, kia đóa màu đen hoa thế nhưng còn ở, tức khắc da đầu tê dại, khóc không ra nước mắt ——
Muốn chết, loại sai hoa.
Tám khổ trường hận hoa không loại thành, hắn cấp Mặc Nhiên loại cây song niệm Trường Nhạc hoa.
Song niệm Trường Nhạc hoa, hoa nếu như danh. Bị trồng hoa giả, trong lòng nhớ mong hằng có nhị: Niệm thiên địa, niệm thương sinh. Muốn hộ giang hồ an ổn hiện thế ninh, cũng hộ vạn vật sinh trưởng, từng người đáng yêu. Cả đời dài lâu nhưng hằng có hỉ nhạc, thường bạn an khang.
Này hoa cùng tám khổ trường hận hoa giống nhau, đều là mẫu thân giục sinh chồi, chẳng qua Trường Nhạc hoa là vì hồi Ma giới sau loại ở hắn xương bướm tộc trên người, hộ hắn tộc nhân tương thân tương ái, hòa thuận vô ưu.
Cũng bởi vậy hắn cũng không có giống ở trường hận hoa giống nhau dung nhập chính mình tàn hồn, làm hoa vui vẻ trung người thích thượng hắn, nhất sinh nhất thế không được giải, chỉ có thể yêu hắn, đi theo hắn, vì hắn sở dụng.
......
"Sư muội......" Mặc Nhiên xem Sư Minh Tịnh trong mắt là hắn chưa thấy qua hung ác, như là muốn đem chính mình nhìn chằm chằm xuyên, có thể đinh ở giá chữ thập thượng là tốt nhất.
Ta bị ngươi hạ như vậy tàn nhẫn chú cũng chưa bạo tẩu, Sư Minh Tịnh ngươi khí cái gì?
Tuy rằng oán niệm ngập trời, Mặc Nhiên cảm giác trong lòng có cái gì gió nhẹ phất quá, nước gợn liễm liễm, nói không nên lời lời nói nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...