* báo động trước: Mặc tông sư × tám khổ Ninh / sinh con / miêu mụ mụ quên nhãi con hệ liệt.
Bắc Thần mười bốn năm thu, đạp tuyết cung một dịch, mặc tông sư chết vào Bắc Thần đế quân tay.
Hàm đuốc chi long chở bọn họ trở lại mây mù lượn lờ tử sinh đỉnh, rất nhỏ tà phi mưa bụi xuyên thấu nùng vân dừng ở Sở Vãn Ninh huyết sắc toàn vô gò má thượng, hắn lại chỉ căng ra một tiểu phương kết giới bao phủ trụ Mặc Nhiên kia vết máu loang lổ thể xác, tùy ý lãnh ướt 丨 thấu hạo y dính ở chính mình quanh thân có vẻ càng vì chật vật.
Sở Vãn Ninh đem chính mình cùng đã qua đời đồ nhi thi thể khóa ở hồng liên nhà thuỷ tạ. Không được phân phó chỉ phải xin đợi bên ngoài các cung nhân, cũng sủy chút lo lắng âm thầm nhìn phía nhà thuỷ tạ phương hướng. Bọn họ nghị luận sôi nổi, đế quân từ trước đến nay tính 丨 tình nhạt nhẽo, tiên có cảm xúc ngoại hiện, lúc này đóng cửa không ra lại có ba ngày, có thể nói ai đỗng chi đến.
Nhưng kỳ thật Sở Vãn Ninh không thể nói đến chính mình rốt cuộc là cái gì tâm tình. Hắn thậm chí không nghĩ tới bị 丨 phong linh mạch Mặc Nhiên là như thế nào đột nhiên sấm đến đạp tuyết cung, thậm chí lấy tánh mạng vì đại giới mạnh mẽ bài trừ kia nói phong ấn, khiến cho hắn bày ra những cái đó quân cờ ý thức trở về thanh minh.
Nhất lương thiện mặc tông sư, đảo cũng thật không giống như là tàn nhẫn độc ác Bắc Thần đế quân dưới tòa đồ 丨 đệ.
Sở Vãn Ninh nghĩ như vậy, hãy còn đem đôi mắt buông xuống đi xuống, đầu ngón tay bị cầm huyền vẽ ra chồng chất vết thương, vai sống linh hạch chỗ mơ hồ làm đau, nhưng mà ở hoang vắng chết lặng gian, này đó đều đã râu ria. Chỉ vì ký ức tơ liễu quanh quẩn phiêu linh, hắn vây hữu ở giữa vô pháp chạy thoát.
Mặc Nhiên phút cuối cùng trước, vốn nên là có càng vì quan trọng nhớ mong, lại nỗ lực hiện ý cười, như vậy vô vọng mà xoa hắn khuôn mặt, thấp ai mà cầu xin, sư tôn, ngươi buông tha chính mình.
"Tiểu mặc công tử, tiểu mặc công tử! Đế quân phân phó không thể quấy rầy, ngài đừng......"
Đem Sở Vãn Ninh gọi hồi hiện thực, là người hầu sợ hãi thanh tuyến, hẳn là phí rất nhiều lực ý đồ ngăn lại muốn xông vào người. Nhưng hiển nhiên người tới cũng tuyệt phi kẻ đầu đường xó chợ, đế quân thân thủ thiết hạ kết giới thế nhưng bị cạy ra khe hở, đứng ở ngoài cửa thiếu niên mày kiếm một túc, đuổi ma kiếm tàn nhẫn mà trảm khai có thể dung người thông hành vết nứt.
Là Mặc Nhiên hài tử, Mặc Dữ Kinh.
Năm ấy hắn đem tử sinh đỉnh tu sĩ tất cả bắt được, Mặc Nhiên trong lòng ngực ôm chính là đứa nhỏ này. Kia một khắc, ghen ghét lửa rừng mà ở Bắc Thần đế quân đáy lòng chạy trốn lan tràn, cũng không hiểu được là cái nào trung dung hoặc Khôn trạch, thế nhưng cùng hắn dưới tòa tiểu đồ tư 丨 định 丨 chung 丨 thân, còn đem này trẻ mới sinh sinh 丨 dục xuống dưới.
Càng hoang đường chính là, Mặc Nhiên hẳn là cũng cảm giác đến hắn vi sư không tôn, khuy 丨 tìm được kia phân ô dơ tình yêu, sợ Bắc Thần đế quân vì yêu sinh hận, đối đứa nhỏ này đau hạ sát thủ, thế nhưng nói không lựa lời mà nói dối đây đúng là bọn họ thân sinh hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...