- bổ đương -
ooc cùng bug đều có
Thời gian trục: Đại kết cục sau.
Tiêu đề loạn lấy
Chính văn:
————Đạp tiên quân mở mắt ra trong nháy mắt liền cảm giác được Sở Vãn Ninh đã không ở trong phòng.
Đạp tiên quân ngồi dậy tới, gom lại hơi có chút hỗn độn quần áo, nhắm hai mắt lung lay hạ đầu.
Tối hôm qua Mặc Nhiên cùng Sở Vãn Ninh uống rượu nhưng thật ra uống đến tận hứng, từ buổi chiều vẫn luôn uống tới rồi buổi tối, một vò một vò năm xưa lão nhưỡng há mồm ngậm miệng liền toàn bộ uống xong bụng đi, cũng không ai cảm thấy đáng tiếc.
Đạp tiên quân dùng ngón chân tưởng đều biết Mặc Nhiên đánh cái gì bàn tính nhỏ, đơn giản chính là mượn đem xài chung thân thể này chuốc say tới đạt tới trở ngại chính mình cùng Sở Vãn Ninh thân cận mục đích thôi.
Ngu xuẩn.
Đạp tiên quân nhìn mắt nửa mở ra cửa sổ, bên ngoài ánh nắng không nghiêng không lệch mà vòng khai cửa sổ kia chi ngày gần đây hơi có chút che đậy tầm mắt đào hoa cành lá, im ắng mà dung tới rồi phía trước cửa sổ trên bàn sách bình phô giấy Tuyên Thành thượng.
Còn thừa ban ngày.
Mặc Nhiên vẫn là xem nhẹ thân thể của mình. Liền lấy ngày hôm qua kia một đinh điểm tửu lượng tới nói, sợ là còn chưa đủ hắn ý thức hoàn toàn hỗn độn say chết thượng như vậy nửa đem cái canh giờ. Bất quá......
Đạp tiên quân xoa xoa huyệt Thái Dương, lại cũng không ở trên giường trì hoãn lâu lắm, mở mắt ra nhấc lên chăn đã đi xuống giường.
Uống rượu nhiều, say nhưng thật ra không có say, cũng chính là đầu thình thịch đau, quái chết phiền nhân.
Bất quá so với đầu đau loại này cơ hồ có thể tính làm không tồn tại cảm giác đau đớn, càng lệnh đạp tiên quân cảm thấy tột đỉnh bực bội sự là, tỉnh lại sau phát hiện Sở Vãn Ninh thế nhưng không ở chính mình tầm mắt trong phạm vi.
Ngày xưa vô luận là Mặc Nhiên ở vẫn là đạp tiên quân ở, Sở Vãn Ninh đều bị hai người bọn họ ở điểm này khó được đồng dạng cường thế bị bắt cấp dưỡng ra tới một cái thói quen, đó chính là —— ngủ nướng.
Đảo không phải Sở Vãn Ninh lười lơi lỏng, chỉ là bên gối người ngủ khi tổng hội chặt chẽ mà đem Sở Vãn Ninh vây ở chính mình cánh tay, phảng phất là muốn đem người sau khảm nhập thân thể của mình bên trong, hơn nữa nói cái gì cũng không chịu buông tay. Trừ bỏ ở bên gối người trong lòng ngực xoay người bên ngoài, Sở Vãn Ninh thậm chí đều làm không ra mặt khác biên độ đại động tác.
Có một hồi Sở Vãn Ninh nửa đêm đột nhiên mắc tiểu, tránh thoát khai Mặc Nhiên ôm ấp đi nằm nhà xí, trở về phòng trên đường đột nhiên hứng thú cùng nhau ở ngoài phòng đứng nửa khắc chung, hảo hảo xem xét một phen sáng ngời sáng tỏ trăng tròn. Cuối cùng Sở Vãn Ninh cảm thấy một chút lạnh lẽo, quyết định trở về phòng. Hắn bước vào môn, liếc mắt một cái liền nhìn đến Mặc Nhiên cũng tỉnh lại, chính hợp y ngồi ở mép giường, cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.
Thẳng đến hắn nghe được Sở Vãn Ninh phát ra tiếng vang, lúc này mới sâu kín mà quay đầu hướng hắn nhìn qua, trong ánh mắt mang lên một cổ đen tối không rõ tình tố. Sau đó Mặc Nhiên đứng lên, không nói hai lời mà đi lên trước đem Sở Vãn Ninh hợp lại vào chính mình trong lòng ngực, chút nào không thèm để ý Sở Vãn Ninh trên người mang theo thấu xương lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanficCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...