Năm thượng Mặc Nhiên sư tôn × Vãn Ninh đồ đệ sinh con châm có hoa
Một phát xong
Bổ cái sau văn
Vân rậm rạp mà đè nặng mái hiên. Điện thượng bốn phía nóng nảy phấn mặt hương phấn vị, vũ nữ váy mệ giơ lên tới, diễm tục hoa từ từ tràn ra.
Ca nữ ngọt nị tiếng ca thúc giục đến Sở Vãn Ninh đau đầu. Hắn thân thể suy yếu đã có bao nhiêu khi.
Từ trước hắn liền linh hạch yếu ớt, bị Mặc Nhiên đánh nát sau không chiếm được tỉ mỉ chiếu cố, hắn thân thể càng thêm gầy yếu, có khi thậm chí là suy nhược. Mặc Nhiên còn không biết thoả mãn mà nhất biến biến thảo muốn hắn, thậm chí làm hắn mang thai sinh hạ một tử. Hậu sản cũng không có bị hảo hảo chăm sóc, đồ là uống lên một đống khổ dược. Trong lòng chua xót, trên người thương càng khép lại không được. Hắn quả thực suy yếu đến không giống hai mươi mấy tuổi người.
Mặc Nhiên cho hắn tịnh là hư vô. Sở Vãn Ninh nghiêng đầu ho khan hai hạ, cố tình che dấu khăn tay thượng điểm điểm vết máu.
Hôm nay nói là cho hài tử sinh nhật yến, lại lộng chút ca nữ vũ nữ tới, còn có chút làm bộ làm tịch người. Mặc Nhiên như vậy, thực sự làm hắn chán ghét.
Trong lòng ngực mới vừa có thể nói hài tử còn không rõ lý lẽ, đồ thấy hắn ninh mi, vươn một con tiểu thịt tay, cho hắn vuốt phẳng mi. Sở Vãn Ninh nhìn hài tử, nhẹ nhàng cười cười.
Hắn hậu thế thượng duy nhất vướng bận đại để chính là đứa nhỏ này. Cứ việc là Mặc Nhiên, nhưng hắn từng thiệt tình mà từng yêu Mặc Nhiên, hài tử vô tội, bọn họ chi gian nói không rõ oán hận không lo làm hài tử gánh vác.
Mặc Nguyệt cắn cắn chính mình ngón tay, mơ hồ không rõ mà kêu Sở Vãn Ninh mẫu thân.
Sở Vãn Ninh thiên đầu nghe hắn muốn nói cái gì. Hài tử bắt lấy hắn trắng nõn tay: "Mẫu thân, ta tưởng trở về ngủ." Sở Vãn Ninh nhìn về phía Mặc Nhiên.
Hung ác nham hiểm đế quân kiều chân, không ngừng ăn quả nho. Ca vũ thăng bình, hắn dường như sa vào trong đó, đối Sở Vãn Ninh hai người chẳng quan tâm.
Sở Vãn Ninh nhìn về phía Mặc Nguyệt: "Nguyệt nhi, phụ thân ngươi có lẽ còn không muốn chúng ta trở về."
"Ta đây đi hỏi một chút cha." Sở Vãn Ninh không kịp ra tiếng ngăn cản, Mặc Nguyệt đã bò đến Mặc Nhiên đầu gối đầu.
Nhìn Mặc Nguyệt cùng Mặc Nhiên cực kỳ tương tự mặt mày, Sở Vãn Ninh có chút xuất thần.
Hắn bái ở Mặc Nhiên môn hạ khi mới hơn mười tuổi, Mặc Nhiên so với hắn lớn bất quá mười tuổi, lại giáo rất khá. Hắn đem Mặc Nhiên dạy cho hắn đều tỉ mỉ học. Hắn thích cái này sư tôn, thích hắn mặt mày ôn nhu mà cho hắn giáo thụ tri thức, giảng giúp mọi người làm điều tốt, giảng đạo tế thiên hạ.
Ngày ấy Mặc Nhiên cùng hắn cùng nhau luyện kiếm, hắn một bước không đứng vững, chân vừa trợt, cho rằng chính mình muốn đổ, lại bị sư tôn tiếp được. Mặc Nhiên mặt cách hắn hảo gần, chóp mũi đối với chóp mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...