Nhiên Vãn hiện đại thanh mai trúc mã đoạn ngắn tử
01
Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên gia chỉ cách một đạo tường.
Mặc Nhiên khi còn nhỏ chính là cái không an phận chủ nhân, ba ngày hai đầu leo lên nóc nhà lật ngói, tường bên kia thường thường truyền đến đoạn y hàn dở khóc dở cười mắng thanh, cùng Mặc Nhiên tựa thật tựa giả xin tha thanh giảo thành một đoàn.
Tường bên này, Sở Vãn Ninh dùng đuôi chỉ ngăn chặn hơi hơi chấn động cầm huyền, nhẫn nại nhắm mắt.
Tiểu hài tử hảo phiền.
Chín tuổi Sở Vãn Ninh xụ mặt, cấp trong lòng Mặc Nhiên trán thượng dán cái "Chán ghét" nhãn.
02
"Vãn Ninh, này khối đường cho ngươi ăn!"
Sở Vãn Ninh không có tiếp, mà là nghiêm túc mà dặn dò đối diện cái này cười đến vẻ mặt rực rỡ gia hỏa, "Không được kêu tên của ta, muốn gọi ca ca."
Mặc Nhiên trộm bĩu môi, ngoan ngoãn mở miệng: "Vãn Ninh ca ca."
Sở Vãn Ninh lúc này mới tiếp nhận đường, thuận tay xoa xoa Mặc Nhiên mềm mụp đầu tóc, đem trong lòng cái kia "Chán ghét" nhãn xé xuống tới, thay một trương "Còn tính đáng yêu".
Mặc Nhiên nhìn Sở Vãn Ninh gương mặt bị sữa bò đường đỉnh lên bọc nhỏ, thích, còn ca ca đâu, không phải cũng là cái thích ăn đường tiểu quỷ.
Sáu tuổi Mặc Nhiên nghĩ như thế đến.
03
Đoạn y hàn công tác rất bận, cho nên thường xuyên đem Mặc Nhiên gửi ở Sở gia, Mặc Nhiên khi còn nhỏ cơ hồ là ở Sở gia lớn lên.
Sở gia cha mẹ bắt đầu là thương tiếc đoạn y hàn một người mang hài tử không dễ, cho nên đối bọn họ mẫu tử nhiều có quan tâm. Sau lại ở chung thời gian lâu rồi, bọn họ thiệt tình thích hàng xóm gia cái này hoạt bát thảo hỉ hài tử, thậm chí một lần tưởng nhận cái kết nghĩa.
Nhưng cái này ý tưởng bị Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên đồng thời cự tuyệt.
Lúc đó hai cái tiểu hài nhi đã sớm hỗn chín, mỗi ngày cùng ăn cùng ở, hòa thân huynh đệ cũng không có gì hai dạng khác biệt.
Sở mẫu hống nhi tử, "Vãn Ninh, chúng ta làm a Nhiên tới cho ngươi đương đệ đệ được không?"
"Không tốt." Sở Vãn Ninh cơ hồ không cần nghĩ ngợi mà cự tuyệt, hắn cũng không biết vì cái gì, dù sao chính là không tốt.
Sở phụ cũng thử quá Mặc Nhiên, có nguyện ý hay không cùng bọn họ trở thành càng thân cận quan hệ, Mặc Nhiên tuy rằng không có giống Sở Vãn Ninh như vậy minh xác tỏ thái độ, nhưng thoạt nhìn cũng hoàn toàn không tình nguyện.
Sở gia cha mẹ cảm thấy có điểm thất vọng, nhưng vẫn là tôn trọng bọn nhỏ ý kiến, đem việc này từ bỏ.
Sau lại Mặc Nhiên cùng Sở Vãn Ninh đều vô cùng cảm kích chính mình khi còn nhỏ làm quyết định.
Rốt cuộc, từ làm huynh đệ biến thành làm huynh đệ, vẫn là có điểm bối đức.
04
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...