* xem đề mục tránh lôi / không quá ngược 0.5× sở phi
Từ khi linh hạch rách nát lúc sau, Sở Vãn Ninh thân mình liền vẫn luôn không được tốt, lâu lâu mà liền phải bệnh thượng một hồi. Đạp tiên quân trào phúng mà nói Quý Phi cũng thật cho là kiều quý thật sự, hô ngự y tới mỗi tuần cho hắn lệ hành kiểm tra.
Chiếm hữu dục cực cường đế quân tự nhiên không dung người khác nhìn thấy thần bí sở phi nương nương chân dung, vì thế mỗi lần kiểm tra thời điểm kia dược tu chỉ có thể thấy bọc thành toàn bạch một đoàn, khăn che mặt buông xuống đến mặt đất thấy không rõ tướng mạo, nhưng kia chỉ buông xuống tay từ cốt cách thượng liền có thể nhìn ra là vị nam tử.
Nhưng hôm nay bắt mạch thời điểm kia ngự y ngây ngẩn cả người, há mồm rất nhiều lần đều không có nói chuyện. Mặc Nhiên nhìn hắn vâng vâng dạ dạ bộ dáng không kiên nhẫn nói, rốt cuộc là làm sao vậy, liền tính là có cái bệnh gì a đau a, bổn tọa đều có thể vì hắn tìm tới thuốc hay, treo hắn một hơi đâu, ngươi chỉ lo nói chính là.
Kia ngự y nghe khóc không ra nước mắt, lại chỉ có thể tiểu tâm mà lại kéo sở phi tay lại khám một lần mạch, sau đó quỳ xuống đất cung kính nói, chúc mừng thánh thượng, sở phi nương nương đây là có hỉ.
Mặc Nhiên tuy nói là thư đều đọc được cẩu trong bụng đi, cơ bản thường thức vẫn phải có. Giờ phút này hắn híp mắt, rõ ràng là cười, ngữ khí lại không khó nghe ra hiếp bức, "Thái y nhưng khám chuẩn xác? Bổn tọa không mừng bực này vui đùa." Đầu ngón tay đã là nặn ra một quả quân cờ, lệnh kia trên mặt đất người run rẩy mà lợi hại hơn.
Lúc này, kia vẫn luôn an tĩnh Bạch y nhân lại đằng mà đứng lên, nằm ở Mặc Nhiên bên lỗ tai nhẹ giọng nói:" Thật sự. "
Đạp Tiên Đế quân chỉ là chinh lăng một cái chớp mắt, sau đó cười lớn cầm người nọ khô gầy tay, lại đồng dạng lấy chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm nói:" Sở phi chính là chính mình đã sớm biết? "
"Không, "Sở Vãn Ninh hiển nhiên bị kia ác độc xưng hô đâm một chút, lại vẫn là tiếp tục lấy cực nhanh ngữ tốc trả lời hắn vấn đề, hiển nhiên là sợ Mặc Nhiên thật sự muốn phạt này trung thành và tận tâm cũng không sai lầm thái y, "Ta một lần nữa khám quá. "
"Hảo a, hảo thật sự, có thưởng. "Mặc Nhiên dùng số lượng kinh người tiền tài đuổi rồi cái kia nhặt mệnh thái y đi, sau đó một phen xốc lên Sở Vãn Ninh khăn che mặt, nhìn hắn âm tình bất định sắc mặt, tiếp tục vấn đề, "Nhưng sư tôn là nam tử, như thế nào sẽ có mang bổn tọa hài tử đâu?"
Hắn đương nhiên không tính toán tế cứu vấn đề này đáp án, giờ phút này một loại hỗn tạp vui sướng cùng báo thù khoái ý cảm xúc cọ rửa hắn trái tim, Sở Vãn Ninh run nhè nhẹ, không chỉ có là không biết vấn đề đáp án, mà là bị Mặc Nhiên cố tình tăng thêm âm cuối cùng ngụy trang ra tò mò vô tri làm cho không biết theo ai.
"Không nói lời nào? Cũng thế, sư tôn liền an tâm chờ đợi con của chúng ta xuất thế đi." Hắn vươn tay đi đụng vào kia nhìn như bình thản bụng nhỏ, còn nhìn không ra nơi đó dựng dục tân sinh mệnh. Nhưng là cái loại cảm giác này thực kỳ diệu, có cái cùng hắn huyết mạch tương liên "Người" cùng hắn không tiếng động mà chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...