Mây: Phần cuối cùng của Tổng hợp đồng nhân part 2 :> Part 3 is coming soon...
Văn trước ngữ: Không sai biệt lắm là sư tôn quyết định phải cho đồ đệ cưới cái sư nương gì, đương nhiên cuối cùng không thành.
Lôi.
Thập phần lôi.
Tương đương lôi.
Không mừng chớ chụp, cảm ơn hợp tác.
............ Chính văn phân cách tuyến...............
Thượng
Đúng vậy, Tiết mông, sư muội, Mặc Vi Vũ bọn họ ba người, phải có sư nương.
Giờ phút này, cái kia không tính xinh đẹp nhưng vừa thấy liền rất ôn nhu thiện lương nữ tử liền ngồi ở Ngọc Hành trưởng lão chuyên dụng tịch thượng, hàm súc cười cấp đối diện Sở Vãn Ninh gắp một chiếc đũa chua cay khoai tây ti.
Mà Sở Vãn Ninh cũng là ôn hòa gật gật đầu, bưng lên chén liền cơm đem khoai tây ti ăn đi xuống.
Bên cạnh trên bàn Mặc Vi Vũ sắc mặt khó coi đến muốn chết.
Sở Vãn Ninh thích nhất ăn ngọt! Nhất không thích ăn cay!
Sở Vãn Ninh căn bản là không thích ăn cay!
Hắn bên người sư muội cũng có chút uể oải ỉu xìu mà lay trong chén đồ ăn.
Chỉ có Tiết mông, vui tươi hớn hở trộm ngó sư tôn cùng chuẩn sư nương vui sướng ở chung.
"Ta suy nghĩ, sư tôn rượu mừng ngày đó, ta muốn tặng cho hắn cái gì? Ta đều tích cóp không ít tiền, hai ngươi có gì tính toán?" Tiết họ thiếu chủ đã lo chính mình làm khởi an bài.
Sư muội vẻ mặt giới cười.
"Bang" một tiếng, Mặc Vi Vũ đem trong tay chiếc đũa dẩu đoạn, hắn thấp giọng lạnh lùng nói: "Sư tôn mới không thích nàng!"
"Đó là trước kia không thích!" Tiết mông phản bác nói, "Hiện tại nếu luận thiệt tình, trên đời này cái nào nữ tử so được với sư nương đối sư tôn?"
"Hừ!"
Mặc Vi Vũ hừ lạnh ly tịch, trước khi đi không quên đem ăn không vô đồ ăn đóng gói mang về đệ tử phòng.
"Bệnh tâm thần a." Tiết mông nhìn hắn bóng dáng thấp giọng mắng, "Ngày thường liền tổng ái chọc sư tôn không thoải mái. Sư tôn cưới sư nương, làm hắn đánh rắm a."
"Thiếu chủ...... Ta cũng ăn no." Sư muội ngạnh xả khóe miệng cười cười, cũng bưng cơm thừa muốn ly tịch.
"Các ngươi? Một cái hai cái, như thế nào đều không thích sư nương a?" Tiết mông thực ngốc vòng.
Bởi vì Tiết mông không biết, bọn họ một cái hai cái đều thích sư tôn.
Cho nên, Bắc Đẩu Tiên Tôn ba cái đồ đệ, chỉ có Tiết mông là căn chính miêu hồng ngoan tiểu hài tử.
......
Kỳ thật, rất nhiều sự chỉ có ở hồi tưởng thời điểm, mới có thể cảm thấy là một hồi trò khôi hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...