Xuân sơn (thượng)

420 9 0
                                    

OOC thận nhập, hư cấu

Toàn văn 13000+, phân hai lần phóng

【 châm vãn 】 xuân sơn

Đào hoa như máu xuân như hải, trong mộng tây đài không thấy người.

[ khích trung câu ]

Từ trong mộng tỉnh lại khi đáy mắt hãy còn tồn cuối cùng kinh tâm liếc mắt một cái. Nhật nguyệt sao trời ngã xuống ở bóng đêm đen nhánh, tên dài mang theo ánh lửa từ phương xa đánh úp lại, bậc lửa yên tĩnh không sơn, nóng cháy ngọn lửa ở bỏng cháy, mấy ngày liền mạc cũng nhiễm đỏ đậm, hắn còn nghe thấy được tanh ngọt huyết vị. Mà cảnh trong mơ cuối, chính tán loạn bên cạnh, đứng một đạo bạch y thắng tuyết bóng dáng. Người nọ không có động tác, cũng không gì ngôn ngữ, chỉ mang theo một thân phảng phất tùy thời sẽ vũ hóa trở lại tịch liêu, lặng im mà đứng ở biến cố lớn ảo ảnh.

Không hề nguyên do mà, hắn bị này bóng dáng hấp dẫn, vươn tay muốn đụng vào khi, mới phát hiện dưới chân sớm đã là lỗ trống vực sâu.

Mà người nọ thoáng nghiêng đi mặt.

"—— a!" Mặc Nhiên che lại cái trán đột nhiên ngồi dậy, mộng dư vị cùng hiện thực bén nhọn đau đớn đan chéo thành một mảnh, nhiễu đến hắn trong lòng đè ép chút vô danh lửa giận cùng phiền muộn. Hắn vừa mở mắt, lại vừa lúc thấy làm "Hung khí" đồng hồ báo thức lăn xuống ở bên gối.

Làm đầu sỏ gây tội Tiết mông liên thủ cũng chưa tới kịp thu hồi đi, hơi mang chột dạ mà xem hắn, "Ngươi không sao chứ? Ta cũng không phải là cố ý a! Ta chính là muốn dùng đồng hồ báo thức chấn ngươi một chút tới......"

Mặc Nhiên nghe vậy theo bản năng mà hướng bức màn bên kia nhìn một chút, nhưng hắn bức màn lại hậu lại cách quang, từ trước đến nay lại kéo kín mít, mơ màng âm thầm biện không rõ thời gian. Vì thế hắn duỗi dài tay đi đủ trên tủ đầu giường di động, lật qua tới nhìn thoáng qua, tức khắc cảm thấy đau đầu, "Đại sáng sớm, ngươi tiến vào làm gì?"

"Ngươi có phải hay không ngủ choáng váng?!" Tiết mông không thể tưởng tượng mà trừng hắn, liền kém trảo quá đồng hồ báo thức đỉnh ở hắn trước mắt, "Ngày hôm qua chính là chính ngươi nói cho ta hôm nay có việc làm ta kêu ngươi!" Hắn tựa hồ cảm thấy việc này quả thực không thể nói lý, một phen kéo ra bức màn xoay người liền đi.

Sáng ngời ánh nắng trút xuống tiến vào, có thể thấy được trong không khí có thật nhỏ bụi bậm ở an tĩnh tung bay. Thói quen hắc ám đêm dài đôi mắt nhất thời không thể thích ứng, đâm vào có chút phát đau. Hắn híp mắt thích ứng trong chốc lát, lại vọng tiến ngoài cửa sổ khi trong óc đã là một mảnh thanh minh. Mặc Nhiên không phải lần đầu tiên làm như vậy mộng, này mộng thong thả lại dài lâu, chạy dài đếm rõ số lượng năm lâu, từ lúc bắt đầu chỉ thấy trúc ốc ngõa xá đến sau lại cái kia Bạch y nhân xuất hiện, dần dần góp một viên gạch thành hoàn chỉnh chuyện xưa, chỉ là nào thứ đều không có tối hôm qua mộng đến thảm thiết. Hắn lại nhiều ngồi trong chốc lát, lấy quá tối hôm qua đặt ở mép giường quần áo hướng trên người bộ.

Như Tiết mông lời nói, hắn hôm nay đích xác có việc, việc này còn muốn kéo dài qua quá toàn bộ mùa hè. Khoảng cách ngắn vé xe lửa đã sớm định hảo, nho nhỏ ngay ngắn một trương đặt ở góc bàn. Mặc Nhiên kéo cái rương, cùng bá phụ bá mẫu nói quá đừng sau ra cửa.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ