Cầm đãi chiếu ngạnh, nguyên tác hướng, một cái ngạnh mà thôi.
Vu Sơn vắng lặng, ngọn đèn dầu rã rời, sâu kín minh diệt trước mắt người trong ánh mắt chớp động cảm xúc.
Sở Vãn Ninh người mặc huyền y, bên hông hoàn tố bội, một thân đoan chính thanh nhã, mỹ này bảy thước chi khu, đầu ngón tay nhẹ vê vỗ huyền, gió mát tiếng đàn giống như hàn tùng ngâm, nghe được nhân tâm một trận bi thương.
Người khác nếu như chỉ nghe hắn tiếng đàn, liền chỉ thức gió rít điều, nếu nhìn tới hắn bộ dáng, cũng là cao khiết căng chính, không nhiễm tục trần.
Nhưng dừng ở Mặc Nhiên trong mắt, trước mắt đánh đàn người chẳng sợ hơi hơi cau mày, cũng là mặt mày nhu hòa, mắt phượng sắc bén ẩn dấu mê người mị hoặc, tinh nguyệt không kịp nửa phần tư sắc, đen như mực sợi tóc ngẫu nhiên câu đến giáng sắc môi mỏng.
Sở Vãn Ninh đánh đàn bộ dáng, thật sự là câu hồn đoạt phách.
Đạp tiên quân luôn là cảm thấy, rõ ràng nhìn như vậy nhiều năm, vì cái gì lại cứ chính là gọi người xem không biết mỏi mệt đâu, ngơ ngẩn hồi lâu, hắn cũng không biết chính mình đến tột cùng là đang nghe khúc vẫn là xem người. Bỗng nhiên trong mắt buồn bã, hắn cũng không chút nào che dấu chính mình thân thể thượng phản ứng, vẫn là thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trước mắt tản ra dụ hoặc người.
Trong điện đóng cửa, lúc này đã là đêm dài, gác đêm cung nhân đứng ở Vu Sơn ngoài điện cũng có thể nghe được bên trong truyền đến trầm thấp giỏi giang tiếng đàn, nghe tới trong lòng thanh minh không rộng, như là có cái gì ninh thần kỳ hiệu, tâm tình đều sung sướng không ít, không khỏi trạm đến chính chút.
Bỗng nhiên, trong điện tiếng đàn run run dừng một chút, một lát về sau lại tranh tranh vang lên, chỉ là không còn nữa mới vừa rồi dứt khoát thanh nhã, nghe tới vài phần triền miên ý tứ. Cung nhân nhận thấy được cái gì, tưởng để sát vào nghe một chút động tĩnh gì, lại chỉ nghe tiếng gió nhỏ vụn, nhắm chặt dày nặng cửa điện thấu không ra một tia đuốc ảnh.
Chỉ phải bất đắc dĩ lắc đầu, trong lòng nghĩ, người này cầm đạn đến như thế di loạn, cũng không biết bệ hạ nghe chính là cái gì.
"Đừng dừng lại a." Mặc Nhiên vững vàng giọng nói dán ở Sở Vãn Ninh bên tai nói, trong giọng nói mang theo vài phần ý cười, hắn bất quá là từ phía sau lưng ôm hắn eo, trước người người liền mẫn cảm đến không được, như là bị người nắm tử huyệt.
Sở Vãn Ninh lông mi run rẩy một phen, đem nghẹn trong lòng khẩu khí phun ra, đầu ngón tay lại phủ lên cầm huyền, nhẹ hợp lại chậm vê, bàn tay mềm kích thích, lại không có lúc đầu tranh nhiên võ đoán.
Phía sau người hô hấp ướt nóng trầm trọng, phun ở hắn vành tai chỗ, nhè nhẹ từng đợt từng đợt chui vào hắn trong tai, chọc đến hắn một phen co rúm lại.
"Vãn Ninh muốn hảo sinh đạn, bên ngoài người đều biết ngươi là tự cấp bổn tọa đánh đàn, nếu là làm cho bọn họ nghe thấy ngươi tiếng đàn như thế, sẽ cảm thấy ngươi đang làm gì đâu."
Mặc Nhiên nói để lại vài phần bạch, cố ý kích thích Sở Vãn Ninh, cũng như là ở nói cho hắn, kế tiếp hắn làm những chuyện như vậy chỉ biết càng thêm khác người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanficCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...