Ngoan trách

182 11 0
                                    

Ngoan đây là ngoan độc, tàn nhn.

🌟4.6k t mt phát xong

🌟 ngược thân ngược tâm báo động trước

🌟 đạp tiên quân x s phi

Dày nặng cái chặn giấy dừng ở Sở Vãn Ninh phía sau, một chút liền rút ra một đạo đỏ thẫm ấn ký, vết thương trọng điệp hai ba hạ liền nổi lên xanh tím, chỉ là nghe kia cái chặn giấy phá phong trừu lạc thanh âm, liền lệnh người không rét mà run.

Chính là kia chịu đủ đấm sở lăng / ngược người lại không giãy giụa, hung ác trách đánh làm như đánh vào một đoạn đầu gỗ thượng, đổi không trở về nửa điểm xin tha yếu thế, đạp tiên quân đáy mắt tức giận ngập trời, thủ hạ càng là không lưu tình.

Đáng giận, Sở Vãn Ninh người này, như thế nào khi nào đều như vậy lệnh nhân sinh ghét!

Hắn thật là hận cực kỳ hắn, hận không thể đem hắn lột da rút gân, làm người nọ ở trong thống khổ một chút chết đi, nhưng cố tình có người không biết tốt xấu, bất cứ lúc nào gì cảnh đều vẫn muốn thủ kia một tia không dùng được tôn nghiêm.

Hắn đã dùng đủ lực cổ tay, mặc dù là linh lực lưu chuyển như thường người dựa gần này phiên tàn nhẫn đánh, cũng là cực kỳ gian nan, chính là Sở Vãn Ninh cái này bị phế bỏ linh hạch không hề linh lực người, lại trầm mặc mà chịu đựng như vậy khổ sở thả không nói một lời.

Hắn rốt cuộc là vì cái gì mà như thế quật cường?

Sở Vãn Ninh trong miệng phiếm mùi máu tươi, quá đau, hắn gắt gao cắn chặt răng, hàm răng thật sâu khảm nhập không có gì huyết sắc môi mỏng, phía sau không ngừng nghỉ phỏng làm hắn hung hăng cắn khẩn môi, rồi lại ở đau cực khi vô lực mà buông lỏng ra môi răng ràng buộc.

Đạp tiên quân lãnh lệ thanh âm không mang theo mảy may cảm tình, "Sở Vãn Ninh, ngươi đạn không đánh đàn?"

Hắn vô lực mà lắc đầu, ngạch biên cùng trên cổ tinh mịn mồ hôi lạnh bán đứng hắn dày vò.

Nửa năm phía trước ở thủy lao đi kia một chuyến có thể nói là cướp đi Sở Vãn Ninh non nửa cái mạng, hắn mười lăm tuổi khi linh hạch bị hao tổn, tự kia lúc sau đều cực không mừng lãnh, mỗi đến vào đông càng là có thể không ra khỏi cửa liền không ra khỏi cửa, thật sự có chuyện quan trọng cần ra ngoài, cũng chắc chắn bọc lên rắn chắc áo lông chồn áo choàng.

"Sư tôn sư tôn, ngươi áo choàng dây lưng khai!"

Mười lăm tuổi Mặc Nhiên so với hắn lùn nửa cái đầu, mũi đông lạnh đến đỏ bừng nhưng trên mặt lại mang theo nhợt nhạt ý cười, hắn giơ tay ba lượng hạ liền cột chắc kia rời rạc dây lưng, ôn nhuận con ngươi làm nhân tâm an.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ