Giấc mộng hôm qua

171 6 0
                                    

- bổ đương -
ooc cùng bug đều có, ngốc nghếch sảng văn.
Thời gian trục: Đệ nhất thế ngày nọ
Chính văn:
————

"Này điểm tâm như thế nào như vậy ngọt."

Mặc Nhiên nhíu nhíu mày, đem kia bàn thoạt nhìn rất là tinh xảo vị mỹ điểm tâm đẩy ra chút.

Lưu công cúi đầu đứng ở hắn nghiêng phía sau, nghe vậy tiến lên nửa bước cung kính nói: "Là mới tới đầu bếp làm, có lẽ là đường không cẩn thận phóng nhiều chút. Lão nô này liền vì bệ hạ đoan khai, mặt khác phân phó trọng tố một phần."

Mặc Nhiên chưa nói hảo vẫn là không tốt, Lưu công cũng không có mạo muội động tác.

Sau một lúc lâu, Mặc Nhiên trầm mặc lại nhéo lên một khối điểm tâm, để vào trong miệng.

Mới vừa tiếp xúc đến đầu lưỡi, một cổ tử hoa quế thơm ngọt vị liền phía sau tiếp trước mà chạy trốn ra tới, sợ thực khách không hiểu đến đây là cái gì hoa làm được. Rồi sau đó chỉ cần nhẹ nhàng một cắn, lại nhấm nuốt một hai hạ, kia miệng đầy hoa quế mùi hương, vị ngọt, bạn một ít nhỏ vụn bạc hà lá cây lấy tỉnh thần thanh khẩu hương vị, tự đầu lưỡi một chút nhộn nhạo mở ra, cuối cùng tràn ngập ở răng gian, khiến người dư vị vô cùng.

Vào miệng là tan, ngọt mà không nị, có thể nói là dùng hết tâm tư cân nhắc ra tới một đạo điểm tâm.

Đáng tiếc lần này thực khách là thật sự khó hiểu phong tình, hắn chỉ cắn một ngụm liền lại buông xuống, sao đi miệng chút nào sinh không dậy nổi lại ăn một ngụm ý niệm.

"...... Quá ngọt. Bổn tọa không ăn như vậy ngọt."

Mặc Nhiên thân mình hơi hơi sau khuynh, phía sau lưng hoàn toàn cùng tòa bối dán sát.

Hắn nhắm hai mắt, tùy ý nói: "Lưu công, ngươi đi phân phó phía dưới lại làm một mâm, ngươi lại đưa đến hồng liên nhà thuỷ tạ đi thôi."

Lưu công tiến lên bưng lên dư lại hơn phân nửa bàn điểm tâm, lại không có trực tiếp rời đi, mà là như cũ rũ đầu, thấp giọng nói: "Bệ hạ, sở tông sư hắn...... Đã đi ngủ."

Mặc Nhiên nói: "Hiện tại bất quá giờ Thân, hắn như thế nào liền ngủ?"

Lưu công không nói, chỉ là cúi đầu, khuất thân nói: "...... Lão nô xuống phía dưới mặt phân phó một tiếng đó là."

Đợi cho Lưu công rời đi, trong điện càng là quạnh quẽ xuống dưới.

Mặc Nhiên một mình ngây người một hồi, rồi sau đó hắn đột nhiên run lên, mở bừng mắt tới, nhìn chằm chằm chỗ cao trong hư không một chút.

Mặc Nhiên bắt tay giơ lên trước mặt, che khuất đôi mắt.

"...... Nga, đúng vậy, ngươi ngủ rồi."

Hắn đang nói cái gì mê sảng đâu.

Hắn nghĩ tới.

......

"Sư tôn."

Mặc Nhiên ngựa quen đường cũ mà đi vào hồng liên bên cạnh ao, chỉ là lúc này đây cùng trước kia rất nhiều thứ bất đồng, không có một cái quen thuộc màu trắng thân ảnh đứng ở bên cạnh ao, quay đầu nhìn hắn.

"Ngày hôm qua ta làm cái ác mộng, mơ thấy ngươi đã chết. Nhưng mộng cuối cùng, ta đem ngươi xác chết mang về tới, thế ngươi hảo hảo bảo quản đi lên."

"Bất quá may mắn, kia chỉ là giấc mộng mà thôi......" Mặc Nhiên lẩm bẩm, "Tuy rằng ngươi liền tính thật sự đã chết, kia cũng là ngươi xứng đáng."

Mặc Nhiên cúi đầu xem Sở Vãn Ninh, hắn đột nhiên cảm thấy Sở Vãn Ninh nếu có thể vẫn luôn giống hắn ngủ rồi như vậy ngoan ngoãn nghe lời nên thật tốt.

"Sư tôn, sở tông sư...... Sở Vãn Ninh."

Mặc Nhiên nghiêng nghiêng đầu, tựa hồ cảm thấy chính mình để sót cái gì.

Sau đó hắn bổ sung nói: "Vãn Ninh."

Kia một ngày Mặc Nhiên ở hồng liên nhà thuỷ tạ nội đãi thật lâu, Lưu công cũng hồng liên nhà thuỷ tạ ngoại đợi thật lâu.

Kia một ngày Mặc Nhiên đi thời điểm, hắn nói cuối cùng một câu là: "Sở Vãn Ninh, ngươi xứng đáng."

Những lời này hắn sau lại cũng nói rất nhiều lần.

Kia một ngày hắn ra tới thời điểm, Lưu công tiến lên đây hỏi hắn: "Bệ hạ, sở tông sư hắn......"

Mặc Nhiên xem cũng chưa xem hắn, lập tức rời đi hồng liên nhà thuỷ tạ, lạnh lùng nói: "Không chết."

"Kia sở tông sư khi nào có thể tỉnh lại đâu?"

Mặc Nhiên mắt lé liếc mắt một cái vị này sống lưng có chút củng khởi lão nhân.

Lưu công không quen thuộc hạ tu giới sự tình, cho rằng bị Mặc Nhiên ôm trở về sở tông sư chỉ là bị thực nghiêm trọng nội thương, khả năng sẽ hôn mê thượng mấy năm thôi. Đáng tiếc, ở hắn một hai tháng sau liền sẽ hoảng sợ phát hiện, hắn hầu hạ chủ tử đã sớm đã không có tim đập cùng hô hấp.

Mặc Nhiên tiếp tục đi nhanh về phía trước đi tới, cũng không quay đầu lại.

"Không biết."

Là thời điểm chuẩn bị chuẩn bị, lập cái mồ.

Đó là Sở Vãn Ninh hôn mê ngày đầu tiên.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ