Nếu thần võ kiếp trước của Mặc Nhiên là Gặp Quỷ

275 9 0
                                    

Vu Sơn trong điện kia người mặc đế bào nam nhân âm ngoan bạo ngược, lại có cực xuất sắc tướng mạo, giờ phút này hắn chính hung tợn mà nhìn chăm chú bị xiềng xích giam cầm trụ tứ chi bạch y tiên quân.

Thực sự buồn cười, vì cái gì Sở Vãn Ninh cả người huyết ô đầy người chật vật còn có vẻ như thế bất khuất cùng cao ngạo, vì cái gì bị làm thành huyết đồng hồ nước nam nhân tùy ý tanh ngọt máu tươi từ kia trắng nõn trên cổ chậm rãi trào ra nhìn về phía Nhân giới chi chủ trong ánh mắt so với oán hận chán ghét càng có rất nhiều thương hại, cái gọi là thiên hạ đệ nhất tông sư ngạo cốt liền tính là như vậy cũng không thể bẻ gãy sao?

Kia nếu là đã chết đâu, liền tính hiện tại gây đặc thù chú thuật làm hắn máu tươi không đến mức lưu tẫn, nhưng lên ngôi điển lễ ước chừng là phải tiến hành suốt một ngày, đến lúc đó Sở Vãn Ninh cũng nên lưu tẫn đã từng kích động nóng cháy máu tươi biến thành một khối tiều tụy tái nhợt thi hài bãi? Mặc Nhiên ác liệt mà nghĩ, nhưng hiện tại còn không phải thời điểm, hắn còn muốn cùng chính mình hảo sư tôn nói nói mấy câu làm từ biệt, làm cặp kia mắt phượng ở sinh mệnh cuối giận mở to mang theo không cam lòng cùng vô lực vô pháp khép lại.

Màu đỏ liễu đằng từ chỉ gian vẽ ra, đạp Tiên Đế quân mang theo cực độ chán ghét nhìn kia đem cùng thiên hỏi tương tự cực kỳ vũ khí. Năm đó Sở Vãn Ninh mang theo mấy người bọn họ đến kim thành trì cầu thần võ, hắn thấy rõ lão long hàm tới đồ vật lúc sau thiếu chút nữa muốn chán ghét đến đem kia đồ vật vứt trên mặt đất, hắn nơi nào nguyện ý cùng Sở Vãn Ninh dùng đồ bỏ như là đạo lữ cùng khoản vũ khí?

Chính là hắn cũng minh bạch, nếu là có thần võ tương trợ tất nhiên làm ít công to, cho nên chỉ có thể khắc chế cái loại này cực đoan bực bội cảm đi theo Sở Vãn Ninh tu tập như thế nào sử dụng bực này Thần Khí. Nhưng là nói đến buồn cười, hiện giờ hắn đã luyện thành trân lung ván cờ, lại có tuyệt thế hiếm thấy cường hãn linh lưu, đã không còn yêu cầu thần võ tương trợ, lại lại cứ vẫn là để lại thứ này tùy thân mang theo, mà phi ném tới một bên.

Có lẽ là chính mình luyến cũ? Mặc Nhiên kia âm lãnh mặt bộ mang theo trào phúng, cùng ngóng nhìn chính mình Sở Vãn Ninh bốn mắt nhìn nhau, phát ra đáng sợ hừ cười. Quỳ thần tử nhóm nơm nớp lo sợ, trơ mắt mà nhìn Mặc Nhiên nhéo kia đã từng chịu vạn người kính ngưỡng sở tông sư cằm, sau đó lại nghe dùng khủng / sợ / thống / trị hoàn vũ đế quân như vậy đối hắn mở miệng nói: "Sư tôn, hôm nay là đồ nhi rất tốt nhật tử, ngươi không vui sao?"

Sau đó màu đỏ dây đằng không thu liễm lực đạo mà quất đánh ở Sở Vãn Ninh cột sống thượng, khiến cho người nọ phun ra một ngụm máu tươi, ô uế đạp tiên quân quần áo. Trên thực tế hắn đã sớm vết thương chồng chất, nhận hết làm nhục, lúc này bất quá là tân thêm vài đạo miệng vết thương thôi.

Mặc Nhiên đương nhiên biết điểm này thịt / thể đau xót cũng không đủ để cho người nọ khuất phục, vì thế dùng gặp quỷ bó trụ người nọ mấy ngày qua bởi vì làm nhục cùng ốm đau tinh tế đến quá phận phần eo, mang theo vặn vẹo phóng / túng ngọt ngào cùng thân mật, giống như tình nhân thì thầm nói, "Sở Vãn Ninh, ngươi đến chết cũng không chịu nói thật. Bổn tọa chỉ có thể dùng gặp quỷ tới thẩm ngươi, trong chốc lát ngươi nếu là thức thời liền thẳng thắn thành khẩn một ít, trước khi chết cũng ít chịu chút thống khổ?"

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ