Đạp mộng tới

239 14 0
                                    

- bổ đương -

ooc cùng bug đều có.
5000 tự thô dài cảnh cáo
Chính văn:
————

Sở Vãn Ninh không phải lần đầu tiên nhìn đến đạp tiên quân uống say.

Đạp tiên quân đầy người mùi rượu, còn gắt gao mà ôm lấy Sở Vãn Ninh. Sở Vãn Ninh ngồi, đạp tiên quân đứng, đạp tiên quân liền tư thế này kín mít mà ôm lấy Sở Vãn Ninh, đem vùi đầu ở Sở Vãn Ninh hõm vai không muốn đứng dậy.

Sở Vãn Ninh thực có thể uống rượu, hắn trước kia cũng cùng Mặc Nhiên cùng nhau uống qua rượu, biết Mặc Nhiên tửu lượng còn tính không tồi, có thể bồi hắn uống thượng một hai cái canh giờ rượu trừ bỏ mặt có điểm hồng bên ngoài cũng còn thanh tỉnh.

Mà lần này đổi đạp tiên quân tới bồi hắn uống rượu, hắn căn bản không nghĩ tới nửa canh giờ không đến, đạp tiên quân đã say đến bất tỉnh nhân sự.

Vừa mới đạp tiên quân ngửa đầu uống cạn một ly sau, hắn đột nhiên một phách cái bàn đứng lên, còn tính thẳng tắp mà đi tới ngồi ở bàn đá đối diện Sở Vãn Ninh trước mặt, sau đó đột nhiên cong lưng ôm lấy Sở Vãn Ninh.

Sở Vãn Ninh ở bị đầy người mùi rượu đạp tiên quân ôm lấy thời điểm, hắn theo bản năng cương thân, bị đạp tiên quân tiếp xúc đến địa phương cơ bắp đều căng chặt lên. Nhưng giây tiếp theo hắn liền dỡ xuống lực đạo, nhưng vẫn là ức không được bị đạp tiên quân trầm trọng hô hấp kích thích đến run nhè nhẹ vai.

Sở Vãn Ninh biết hắn hiện tại là có thể đối đạp tiên quân yên lòng, bởi vì hắn mơ hồ biết đạp tiên quân cũng là thích chính mình.

Nhưng là thượng một lần đạp tiên quân say rượu khi trải qua cho hắn mang đến bóng ma quá sâu quá nặng, thế cho nên hắn hiện tại mới kinh ngạc phát hiện chính mình còn không có hoàn toàn quên kia một ngày buổi tối chính mình chật vật cùng thống khổ.

Đạp tiên quân đột nhiên hừ một tiếng, thật mạnh hơi thở đánh vào Sở Vãn Ninh cổ thượng. Sở Vãn Ninh súc vai, đôi tay nửa là kháng cự nửa là vô lực mà đẩy ở đạp tiên quân trên đầu vai, muốn nhắc nhở đạp tiên quân đem đầu dời đi.

"Ta rốt cuộc...... Tìm được ngươi."

Sở Vãn Ninh trên tay động tác cứng lại.

Đạp tiên quân có lẽ là thật sự say rượu, liền bổn tọa cái này treo ở bên miệng tự xưng đều không cần. Hắn cứ như vậy dựa vào Sở Vãn Ninh trên người, phảng phất Sở Vãn Ninh bả vai là chống đỡ hắn không cho hắn ngã xuống đi duy nhất cây trụ.

"Bọn họ tìm tới người khác...... Rất giống ngươi, nhưng kia không phải ngươi......" Đạp tiên quân không biết là nhớ tới chuyện gì, nói chuyện nói được có chút ngữ ý bất tường, nhưng Sở Vãn Ninh có thể nghe ra cái đại ý tới.

"Không phải ta liền tính, ta ở chỗ này." Sở Vãn Ninh như vậy khô cằn mà hống say rượu đạp tiên quân.

Chính là đạp tiên quân đem đầu để ở Sở Vãn Ninh trên vai, nghe thế câu nói hắn rất lớn biên độ mà diêu ngẩng đầu lên. Hắn nói: "Không, giả, ngươi không ở...... Ngươi không còn nữa."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ