OOC thận nhập
Một giờ khiến cho, đoản thả tháo
Nhà ta bên này rốt cuộc hạ tuyết lạp! Hận không thể xoay tròn nổ mạnh duyên Trường An phố chạy 3 km ( kỳ thật cũng không thể làm được )
【 Nhiên Vãn 】 tuyết mịn
Theo lý mà nói, nam bình sơn như vậy địa giới là cực nhỏ hạ tuyết. Ngày mùa hè ướt át không khí một dính lên lạnh thấu xương hàn ý liền thành đâm vào trong xương cốt triền miên không thôi lãnh, cỏ cây khô vàng về sau rơi xuống đầy đất lá cây, nhất giẫm đi lên liền kẽo kẹt kẽo kẹt vang.
Mặc Nhiên bưng cuối cùng một chung nhiệt canh tiến vào thời điểm, Sở Vãn Ninh còn ngồi ở trước bàn không biết ở tự hỏi chút cái gì, lúc trước làm ra thức ăn nhiệt khí huân ở hắn lông mi thượng, cơ hồ muốn ngưng tụ thành tinh mịn giọt nước.
Hắn đem canh đặt ở Sở Vãn Ninh trước mặt trên bàn, thò lại gần cầm cặp kia bạch mà thon dài tay. Người này ngồi ở ấm áp trong phòng lâu như vậy, lại vẫn là liền đầu ngón tay đều phiếm cảm lạnh, "Ngươi tay hảo lãnh." Mặc Nhiên thấp giọng thở dài, túm quá đôi tay kia dán ở trên môi, tựa hồ là muốn mượn này vượt qua một ít độ ấm.
"Vẫn luôn đều như vậy." Người này chính mình ngược lại không lắm để ý, dùng điểm sức lực muốn bắt tay rút về tới, nhưng không có thành công, "Ngươi mau buông ra, đồ ăn muốn lạnh."
Nếu không nghĩ nó lạnh, bất quá thêm một đạo kết giới liền có thể làm được sự. Mặc Nhiên thầm than tiếp nhận rồi cái này sứt sẹo lý do, ở buông ra Sở Vãn Ninh tay phía trước còn không quên hướng lên trên mặt nhẹ nhàng a thượng một hơi, đổi lấy Sở Vãn Ninh ửng hồng bên tai. Bọn họ đã cùng nhau qua như vậy lâu thời gian, mỗi khi hắn làm chút cùng loại như vậy động tác nhỏ, Sở Vãn Ninh lại vẫn là sẽ giống lúc đầu giống nhau xấu hổ buồn bực, sẽ ở hôn môi khi có phiếm hồng nhĩ tiêm, chọc nóng nảy còn sẽ hoành mi lập mục mà phất tay áo bỏ đi.
Mặc Nhiên ngồi trở lại tới rồi ghế trên, mới cầm lấy chiếc đũa khi, rốt cuộc ý thức được hôm nay dày đặc không khoẻ cảm nơi phát ra với nơi nào —— đặt ở ngày xưa, đầu chó đã sớm nghe vị ngồi xổm cái bàn hạ thảo thực, hôm nay như thế nào liền bóng dáng đều còn không có thấy?
Hắn tuy rằng vẫn luôn muốn thừa dịp Sở Vãn Ninh không chú ý thời điểm đem này chỉ kém điểm liền phải thành tinh cẩu ném ra môn, nhưng không phải là ở như vậy một cái hàn ý dày đặc mùa đông, cũng ít nhất sẽ đem nó ném tới tử sinh đỉnh ném cho Tiết mông chơi. Huống chi hắn sư tôn còn rất là sủng này chỉ ngốc cẩu, đại khái cũng là nó dám ở chính mình trên đầu tác oai tác phúc một đại quan trọng điều kiện.
Mặc Nhiên thở dài, gắp chút rau xanh đưa vào Sở Vãn Ninh trong chén, sau đó buông xuống chiếc đũa.
"Làm sao vậy?"
"Không phát hiện đầu chó, ta đi ra ngoài tìm xem." Theo sau hắn thấy Sở Vãn Ninh không lắm tán đồng mặt, tựa hồ cũng muốn cùng đi, "Bên ngoài quá lạnh, sư tôn liền ở nhà ngồi đi, nó chạy không xa."
Mặc Nhiên dẫn theo đèn lồng đi ra môn không bao lâu, sẽ có cái gì đó lạnh băng đồ vật dừng ở trên mặt, nương ấm hoàng vầng sáng rốt cuộc phân biệt ra nhỏ vụn bông tuyết. Nếu muốn cẩn thận tính lên, hắn từng gặp qua quá nhiều tuyết, ở trời nam biển bắc bất đồng địa giới, thậm chí ở trong mộng. Những cái đó tuyết đều mang theo đau đớn tận cùng đau đớn, thậm chí ở hắn tiềm thức bên trong, những cái đó đại tuyết chạy dài hắn hai sinh thời gian, ở hết thảy chung kết phía trước chưa bao giờ có một lát ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...