Tự:
Ngươi làm một giấc mộng đại giới, là hắn cả đời.
Hoàng đế Nhiên x tướng quân Vãn
Ngược ngược ngược.....
Tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cảm ơn cảm ơn
"Phụ hoàng, phụ hoàng, cái kia hảo hảo xem tiên quân là ai a?"
"Tiên quân?"
"Đúng vậy, thật sự giống như tiên quân a, Nhiên Nhi rất thích hắn..."
"Kia hảo, nếu Nhiên Nhi thích, kia trẫm liền tuyển hắn làm Nhiên Nhi thái phó đi."
"Phụ hoàng, kia hắn.. Thái phó gọi là gì a?"
"Sở Vãn Ninh."
Sở Vãn Ninh, vãn ninh.....
Thật là dễ nghe.
......
"Điện hạ, ngài không hảo hảo xem thư, luôn là nhìn chằm chằm thần nhìn cái gì?"
"Bởi vì... Bởi vì Vãn Ninh đẹp."
Sở Vãn Ninh nghe vậy nháy mắt đỏ mặt, vẻ mặt không thể tin tưởng mà trách mắng.
"Điện hạ... Không thể như vậy kêu! Còn có, ta khó coi...."
Mặc Nhiên giảo hoạt cười cười, "Sư tôn, ngươi nhìn xem ta đôi mắt."
Sở Vãn Ninh nghi hoặc mà ngẩng đầu xem hắn, trên mặt còn mang theo chưa thối lui đỏ ửng.
"Ngươi xem, ta trong ánh mắt là trên thế giới đẹp nhất người, cũng là ta thích nhất người."
Sở Vãn Ninh, ngươi là ta thích nhất người.
Ta yêu ngươi.
........
"Bệ hạ... Sở tướng quân hắn...."
"Ngươi mau nói, vãn ninh hắn làm sao vậy?"
"Sở tướng quân... Đi theo địch...."
"Cái gì?! Không có khả năng... Vãn Ninh hắn không có khả năng đi theo địch...."
"Bệ hạ! Tiền tuyến tới báo, nói bày ra trận đều bị phá, sư tướng quân cũng.... Hy sinh...."
"Không có khả năng.... Sao có thể...."
Sẽ không...
Sở Vãn Ninh...
Ngươi sao lại có thể phản bội ta?
..........
"Sư tôn thật đúng là làm trẫm mở rộng tầm mắt, đều đầu nhập vào man di người, còn có mặt mũi mặt trở về?"
"Mặc Nhiên... Ngươi nghe ta nói, không phải ngươi tưởng như vậy, ta không có — ách...."
"Ngươi không có? Sở Vãn Ninh, ngươi hiện tại cùng ta nói ngươi không có?! Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy thực buồn cười sao? Nga, đúng rồi, ngươi người như vậy, vĩnh viễn sẽ không thừa nhận, đúng không. Dùng người khác thi cốt cấp chính mình lót đường! Ngươi không làm thất vọng ta sao! Ngươi không làm thất vọng sư muội sao! Ngươi không làm thất vọng ai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...