Là hoạt động văn, nhiều hơn duy trì
Phi thường cảm tạ
Nguyên tác kiếp trước hướng
Ở Vãn Ninh thân sau khi chết
Toàn văn 1.6k dùng ăn vui sướng 🍸
🍓
Trong cung người đều nói đế quân điên rồi.
Khởi nghĩa quân đã nguy cấp, nhưng hắn vẫn như cũ là đần độn.
Thậm chí còn nhàn nhã mà ngồi ở điện thượng, cẩn thận mà đối với kính trước khấu thượng mãng bào eo phong, cuối cùng ở ngày đông giá rét mặc vào một bộ áo nhẹ lập tức bước ra tráng lệ huy hoàng Vu Sơn điện.
Này ven đường gặp được cung nhân không ít.
Bọn họ cuống quít che dấu chính mình bôn đào sự thật, sợ trước mặt này thô bạo thống trị giả làm chính mình trước tiên quy thiên.
Nhưng đạp tiên quân hôm nay trái lại cười cho qua chuyện.
Hắn trong tay xách một hồ tinh khiết và thơm lê hoa bạch, ngựa quen đường cũ mà đá văng hồng liên nhà thuỷ tạ đại môn.
Trằn trọc đường xá phủ kín hà hương, có cường đại linh lưu tẩm bổ, nơi này một năm bốn mùa không gì khác nhau.
Đảo làm chính mình niệm khởi cố nhân.
"Sở Vãn Ninh chính là kiều khí thật sự. "Mặc Nhiên ở ánh trăng chiếu ánh hạ hung tợn mà nghĩ đến: "Bổn tọa như vậy sủng ngươi, ngươi vẫn là cả ngày không tình nguyện."
"Sở phi thật đúng là......"
Đạp tiên quân suy nghĩ ngắn ngủi tách rời, thật lâu sau về sau mới hộc ra mấy cái nghiến răng nghiến lợi âm tiết: "Vô pháp vô thiên! "
Nói, sứ rượu trắng hồ trình lê hoa bạch bị không chút nào thương tiếc mà khái ở trong trường đình ly trung gian.
Ánh trăng phảng phất chảy xuôi khiển quyện tình ti, chiếu đến trong ao giai nhân càng thêm cao khiết không nhiễm.
Đạp tiên quân rũ mắt, lo chính mình mãn thượng một trản rượu gạo.
Nhập khẩu là lãnh, rượu xuyên tràng, hắn cũng không giác ra vài phần hàn ý.
"Sở Vãn Ninh, bổn tọa mang theo ngươi thích nhất lê hoa bạch." Vướng bận to rộng tay áo bị tùy ý mà vãn khởi, hắn bưng cùng cố nhân ôn chuyện bình tĩnh ngữ khí.
"Sở phi thật sự không nghĩ lên nếm thử?"
Thượng chọn âm cuối mang theo điểm không dễ phát hiện lấy lòng, nhưng sở đối người nhất định vô pháp cấp ra hồi đáp.
Rõ ràng trống vắng làm nơi này đều thêm hàn ý, đạp tiên quân như là nghiêng đầu cười, cười nhạt giọng mũi mang theo làm người sởn tóc gáy lạnh lẽo, "Thôi, ngươi định là không muốn."
Thanh âm này gần như bình thản, lại toàn không phải cam tâm bộ dáng.
"Ngươi vĩnh viễn đều là như thế này." Đạp tiên quân chuyển trong tay ly, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, "Ngươi chỉ quan tâm thiên hạ thương sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...