Ta yêu ngươi, vãng sinh nhất định không phụ ngươi

202 12 0
                                    

"Sở Vãn Ninh! Ngươi nói a! Ngươi nói chuyện a! Ta ghét nhất ngươi giống cái người câm! Ngươi nói chuyện a......" Mặc Nhiên hướng về phía trong lòng ngực người rống giận.

"......" Sở Vãn Ninh không nói gì, hắn nhìn Mặc Nhiên, đáy mắt toàn là chưa bao giờ triển lộ quá ôn nhu còn có thê lương......

"Mặc Nhiên......" Sở Vãn Ninh nỗ lực cong cong khóe miệng, bài trừ một cái tươi cười, tay xoa Mặc Nhiên gương mặt, nói giọng khàn khàn: "Là ta mỏng ngươi, tử sinh không oán......"

"Ngươi nói...... Cái gì......" Mặc Nhiên mở to hai mắt nhìn, tranh tranh mà nhìn Sở Vãn Ninh, phảng phất không thể tin được chính mình nghe được.

"Là sư phụ sai, là sư phụ không giáo hảo ngươi, sư phụ cầu xin ngươi, cầu xin ngươi buông tha...... Khụ khụ......" Sở Vãn Ninh nói còn chưa dứt lời liền từ trong miệng khụ ra một búng máu tới.

Mặc Nhiên luống cuống, hắn sợ Sở Vãn Ninh sẽ chết, hắn rõ ràng là hận nhất Sở Vãn Ninh, nhất tưởng sở vãn thà chết người, nhưng vì cái gì hắn không hy vọng sở vãn thà chết, hắn chỉ có Sở Vãn Ninh, hắn không nghĩ sở vãn thà chết......

"Sở Vãn Ninh, ngươi không được chết! Ngươi có nghe hay không! Bổn tọa không được ngươi chết!" Mặc Nhiên một bên cấp trong lòng ngực người chà lau trên mặt huyết, một bên quát.

Hắn biết Sở Vãn Ninh muốn nói gì, đơn giản chính là buông tha Tiết mông, buông tha Côn Luân đạp tuyết cung.

"Cầu xin ngươi, buông tha chính ngươi đi......" Sở Vãn Ninh tay hoạt đến Mặc Nhiên ngực chỗ, cảm thụ được hắn tim đập.

"Buông tha ai? Ngươi nói làm ta buông tha ta chính mình? Buồn cười!" Mặc Nhiên có chút vô thố, hắn không có dự đoán được Sở Vãn Ninh nói ra sẽ làm hắn buông tha chính hắn.

"Mặc Nhiên, ta đã không có cùng trao đổi đồ vật, chỉ có này mệnh, ta...... Khụ khụ khụ......" Lại là một búng máu.

"Sở Vãn Ninh, ngươi không được chết...... Ngươi có nghe hay không! Ngươi không được chết!" Mặc Nhiên ý đồ đem Sở Vãn Ninh trên mặt huyết lau khô, chính là hắn như thế nào sát đều sát không sạch sẽ.

"Ta cuối cùng là đối với ngươi quá nghiêm khắc chút......" Nói Sở Vãn Ninh nỗ lực ngồi dậy, không biết từ đâu ra linh lực hội tụ đến trên người, hắn dùng ra cuối cùng sức lực, đem linh lực một chưởng chụp ở Mặc Nhiên trên ngực, chính mình lại phun ra một mồm to huyết, Mặc Nhiên cũng là, bất quá, này huyết trung còn mang theo một đóa hoa, một đóa đang ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khô héo hoa —— tám khổ trường hận hoa.

"Sở Vãn Ninh ngươi......" Mặc Nhiên nhìn chính mình phun ra hoa, lại nhìn nhìn Sở Vãn Ninh, có chút mờ mịt.

"Mặc Nhiên...... Đây là ta thiếu ngươi, hiện tại, ta còn cho ngươi, cầu xin ngươi, buông tha chính ngươi đi......" Nói Sở Vãn Ninh tay từ Mặc Nhiên trên mặt chảy xuống, rũ ở bên cạnh người, hắn chậm rãi nhắm hai mắt lại, ở cuối cùng nhắm lại kia một khắc, hắn đem cả đời này tươi cười đều tất cả hiện ra ở giờ phút này.

"Sở Vãn Ninh...... Sở Vãn Ninh! Ngươi tỉnh lại! Ngươi cấp bổn tọa tỉnh lại! Ngươi tỉnh lại a......" Mặc Nhiên ôm trong lòng ngực người, rốt cuộc nhịn không được nức nở lên.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ