Mộng hảo miên

289 11 3
                                    

OOC thận nhập

【Nhiên Vãn 】 mộng ngủ ngon

Thủ ngươi một đêm mộng đẹp vô ưu.

Mặc Nhiên đứng ở kia phiến trước cửa, vươn đi mới tưởng gõ cửa tay lại dừng lại, sau đó chậm rãi thu trở về. Một môn chi cách nội đó là hắn sư tôn, mắt phượng tu hiệp thân thủ sắc bén thiên hỏi chi chủ Sở Vãn Ninh. Người này lúc này có thể là bất luận cái gì thân phận, nhưng duy độc không phải cái kia cùng hắn quy ẩn với nam bình sơn ái nhân.

Nhưng kia dù sao cũng là hắn. Mới ly quỷ ti nghi ảo cảnh, côi cút độc thân mà trở lại khách điếm, lúc này không biết hay không như khốn đốn thú loại bụng liếm láp miệng vết thương. Hắn biết Sở Vãn Ninh tay tại đây một đạo thượng từ trước đến nay thực bổn, bổn cực kỳ, trong trí nhớ hắn lại là tức giận đã cực, tự nhiên sẽ không cẩn thận mà, nghiêm túc xử lí miệng vết thương.

Mặc Nhiên thật sâu hít một hơi, thong thả mà kiên định mà gõ gõ môn. Chẳng sợ mở cửa lúc sau giây tiếp theo đã bị thiên hỏi rút ra đi mấy mét xa, hắn cũng đến bò lại tới.

"Người nào?" Mãn hàm chứa tức giận thanh âm.

"Là ta, sư tôn...... Ngươi hiện tại phương tiện sao?" Hắn cực phú kiên nhẫn mà đợi trong chốc lát, trong phòng vật liệu may mặc cọ xát tiếng vang sột sột soạt soạt.

"Tiến vào."

Mặc Nhiên liền thuận theo mà đẩy môn tiến vào, thấy Sở Vãn Ninh đang ngồi ở bên cạnh bàn, quần áo còn là rách nát, bả vai nhiễm một tảng lớn máu đen đã đỏ sậm biến thành màu đen, mà một bên bãi bạc chất tiểu đao cùng khăn vải, tiểu nhị bưng tới một chậu nước trong còn không có bị máu loãng nhiễm hồng.

"Ngươi tới làm cái gì?" Hắn một đôi đuôi đoan hơi hơi thượng chọn trong ánh mắt lộ ra cánh đồng tuyết rét lạnh phong sương, liên quan ngữ khí cũng không thế nào hảo.

"Đến xem sư tôn thương," hắn xoay người khép lại cửa phòng, ánh mắt đảo qua giường đệm, mặt bàn, cuối cùng rơi xuống Sở Vãn Ninh đầu vai, "Còn không có làm cho lời nói, ta tới giúp sư tôn băng bó đi."

"Thượng có thể đến, không cần phải ngươi."

Này một câu ra tới, Mặc Nhiên liền biết Sở Vãn Ninh trong lòng vẫn tích tụ một hơi, có vừa rồi đối với Trần gia phẫn nộ, nhưng càng nhiều chỉ sợ vẫn là chỉ hướng chính mình. Khi đó trải qua hỗn trướng sự lại nhớ đến tới vẫn cứ rõ ràng trước mắt, mà hắn hiện giờ ứng phó như vậy Sở Vãn Ninh xưng được với một câu thuận buồm xuôi gió, vì thế ngữ khí càng thêm nhu hòa lên, "Tuy rằng sư tôn có thể được đến, nhưng là rốt cuộc không có phương tiện a. Phía trước là ta không đối...... Làm ta giúp ngươi đi."

Hắn tuy khẩu thượng thượng ở trưng cầu đồng ý, người cũng đã vòng đến Sở Vãn Ninh phía sau. Ăn mặc đầy người dơ bẩn quần áo tự nhiên không dễ chịu, nhưng Mặc Nhiên rốt cuộc không thể làm Sở Vãn Ninh ở chính mình trước mặt thay quần áo, chỉ sợ nếu là hơi chút để lộ ra đôi câu vài lời liền phải bị này mỏng da mặt người oanh ra ngoài cửa.

Mặc Nhiên này sương động tác ngữ khí đều cực kỳ kiên quyết, đảo làm Sở Vãn Ninh nhất thời không kịp cự tuyệt, có lẽ từ hắn đáy lòng sinh ra như vậy chút bí ẩn khát vọng cũng làm hắn khó có thể cự tuyệt. Hắn cánh môi hơi hơi mấp máy, lại đem càng thêm lãnh đạm xa cách lời nói chắn ở hầu trung.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ