Phất sắc

234 11 0
                                    

Sở Vãn Ninh thu được một cái bao vây, mặt trên là đào bao sơn trang tiêu chí, chỉ nói là đưa cho các vị duy ái khoác tình lữ hộ khách lễ vật. Phụ tấm card một trương: Đây là thử dùng trang phục, thỉnh cầu các vị tông sư thử dùng xong sau, nghiêm túc điền đánh giá. Khác, nếu đối này trang phục vừa lòng tông sư, hoan nghênh liên hệ đào bao sơn trang, ta trang thành khẩn mời ngài làm này trang phục mang nhan người, giá hảo thương lượng.

Mặc Nhiên đi dưới chân núi chợ, hắn bản vẽ dùng xong rồi, Mặc Nhiên khả năng đến đi vòng một vòng mới có thể trở về, Sở Vãn Ninh chung quy là kìm nén không được chính mình lòng hiếu kỳ, mở ra đóng gói.

Bên trong đồ vật nhưng thật ra trung quy trung củ, là một đôi tình lữ, Sở Vãn Ninh chính là một kiện màu trắng, chỉ là quá mức mỏng một ít, miễn cưỡng có thể che khuất, nhưng...... Vô luận như thế nào cũng là xuyên không ra đi đi?

Sở Vãn Ninh không biết mã vân trong hồ lô bán lại là cái gì dược, chỉ là hơi tò mò mà đem kia kiện màu trắng áo lụa lấy ra tới, vào nhà thí xuyên.

Nguyên bản quần áo từ Sở Vãn Ninh vai lưng chảy xuống, ngày xuân không khí còn lộ ra lạnh, Sở Vãn Ninh nhịn không được co rúm lại một chút, nhanh chóng tròng lên áo lụa, không nghĩ tới phía sau môn thế nhưng bỗng nhiên bị mở ra: "Vãn Ninh, thị trấn cửa hàng không mở cửa, ngày mai lại...... Ngươi đang làm gì?"

Mặc Nhiên từ cửa tiến vào, là có thể thấy Sở Vãn Ninh đưa lưng về phía hắn, đang ở thay quần áo. Quần áo còn không có kéo đến đỉnh, nửa lộ ra Sở Vãn Ninh một đoạn cổ cùng bả vai.

Sở Vãn Ninh nghe thấy thanh âm liền vội vàng cầm quần áo đều hướng lên trên kéo kéo, một lần nữa đem chính mình chắn cái kín mít.

Nhưng là nói đến cùng, cấp tình lữ hộ khách tặng phẩm, nơi nào sẽ như vậy hảo tâm? Từ Mặc Nhiên góc độ xem qua đi, vừa lúc có thể thấy áo lụa hạ, Sở Vãn Ninh vòng eo.

Kỳ thật này cũng không trách mã vân, này quần áo tuy rằng Ngọc Hành trưởng lão cảm thấy xuyên không ra đi, nhưng kỳ thật vẫn là rất đứng đắn, hư liền phá hủy ở Sở Vãn Ninh đứng ở ngược sáng chỗ, kia ánh sáng liền lộ ra áo lụa ánh lại đây, vừa vặn làm Mặc Nhiên nhìn cái rõ ràng.

Hắn buông trong tay thượng vàng hạ cám sự vật, trực tiếp vào cửa đem Sở Vãn Ninh để ở ven tường, khơi mào hắn cằm: "Sở Vãn Ninh, ngươi tính toán ở bổn tọa không ở thời điểm, làm cái gì?"

Sở Vãn Ninh cảm thấy trước mắt người này quả thực có bệnh, muốn đẩy ra hắn, chính là Mặc Nhiên chính là như thế thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn đôi mắt nhìn, làm nhân sinh ra rất nhiều vô cớ tim đập nhanh tới.

Sở Vãn Ninh cảm thấy chính mình táo đến hoảng, liền trên mặt đều có chút phiếm hồng: "Ta chính là đổi một chút mã trang chủ gửi tới quần áo, ngươi tránh ra, ta đi thay đổi."

Mặc Nhiên như là nghe không hiểu tiếng người.

Hắn ngón tay câu lấy Sở Vãn Ninh cằm, một đường trượt xuống đến Sở Vãn Ninh cổ, dùng ngón trỏ câu lấy kia vừa mới mới hệ thượng nút bọc, dễ như trở bàn tay mà liền kéo ra.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ