Phía trước kia thiên 『 thấy thanh sơn 』 kế tiếp.
Chính văn:
————Sở Vãn Ninh kêu xong kia ngã phá cảm thấy thẹn độ một tiếng sau, liền nhắm hai mắt đem cánh tay mở ra.
Hắn vốn dĩ cho rằng đạp tiên quân sẽ đi tới bế lên chính mình, lại không nghĩ rằng chính mình ngây ngốc mở ra hơn nửa ngày tay sau chung quanh liền không còn có quá tiếng vang.
Sở Vãn Ninh nhắm hai mắt, cắn hạ môi, mặt đều đỏ lên.
Đây là cấp chính mình xấu hổ.
Quả nhiên là chính mình quá mức với xúc động đi...... Nhất định là bị hắn nhạo báng đi.
Sở Vãn Ninh một chút cũng không nghĩ đem đôi mắt mở tới xem đối diện người trên mặt sẽ lộ ra châm chọc biểu tình.
Hắn lại như vậy đứng ở tại chỗ, gắt gao nhấp môi, vụng về khẩn trương lại chờ mong chờ đợi một cái quen thuộc ôm.
Sở Vãn Ninh cảm thấy kia ngắn ngủn hơn mười giây, như vậy ngắn ngủn một đoạn thời gian thật giống như yên lặng giống nhau, đọng lại thế gian sở hữu hết thảy.
Nhưng lại giống như không có yên lặng, thái dương vẫn là ở thong thả mà từ sơn này đầu hướng sơn kia đầu di động. Một mảnh nhỏ bồ công anh có thể là bị phất quá phong đưa tới hắn trên mặt, ngắn ngủi tiếp xúc sau lại thực mau rời đi, chỉ để lại kia trong nháy mắt rất nhỏ nhưng mềm mại xúc cảm.
Sở Vãn Ninh đợi thật lâu, chờ đến kia trong nháy mắt xúc cảm đều dần dần quên mất, cũng không có chờ đến kia một cái chậm chạp không có đã đến ôm.
Sở Vãn Ninh cũng không biết chính mình hôm nay là làm sao vậy, có chút quá phận đa sầu đa cảm, khả năng còn có chút ra vẻ làm ra vẻ. Có lẽ là hôm nay thời tiết ẩm thấp chọc người cũng nhiều mẫn lên, có lẽ chỉ là lập tức biến trở về tiểu hài tử có chút không biết theo ai, có chút bị khối này tiểu hài tử thân thể ảnh hưởng lý tính phán đoán năng lực.
Cánh tay thực toan, vẫn luôn cao cao cử ở không trung, hiện tại đã bắt đầu run nhè nhẹ lên.
Sở Vãn Ninh đầy cõi lòng hi vọng mà giơ lên đôi tay, hiện tại lại đầy cõi lòng mất mát mà buông xuống.
Buông tay kia trong nháy mắt Sở Vãn Ninh hít sâu mở có chút đỏ hốc mắt, mơ hồ trong tầm mắt, hắn nhìn đến ly chính mình năm bước xa địa phương đứng người kia, người sau vẫn không nhúc nhích, tựa hồ là không tiếng động ôm tay đang xem hắn chê cười.
Cứ việc phía trước đã từng có như vậy một lần ở đối phương trước mặt không hề hình tượng mà khóc ra tới đã trải qua, nhưng rốt cuộc qua đi bất đồng lập tức, Sở Vãn Ninh vẫn là muốn xoay người sang chỗ khác thậm chí tưởng cứ như vậy chạy đi đi, không nghĩ làm đối diện người —— hắn so quá khứ càng thêm thích người kia nhìn đến chính mình như thế vô năng mềm yếu một mặt.
Liền ở Sở Vãn Ninh suy sụp mà buông tay, lại lần nữa nhắm mắt lại trong nháy mắt, đạp tiên quân động.
Sở Vãn Ninh đột nhiên không kịp phòng ngừa, cứ như vậy bị đạp tiên quân phác gục ở trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...